menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đỗ Cao Bảo

Nếu 500 nhân viên chủ chốt theo Sam Altman sang Microsoft thì tương lai của Open AI thế nào?

Rất nhiều người cho rằng ChatGPT sẽ chững lại, Open AI sẽ nguy cấp, nếu 500 nhân viên chủ chốt bỏ Open AI sang Microsoft theo Sam Altman.

Tôi chọn cách hỏi thẳng ChatGPT, và sau đây là câu trả lời của ChatGPT:

“Việc chuyển đổi một số lượng đáng kể nhân viên OpenAI sang Microsoft, như Sam Altman đã đề cập, có thể có tác động đến hoạt động và tài nguyên của OpenAI. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là các chi tiết và phạm vi cụ thể của quá trình chuyển đổi này, bao gồm cả các khu vực bị ảnh hưởng và dòng thời gian, không được cung cấp rõ ràng trong thông tin bạn đề cập.

Mặc dù việc mất đi một phần lực lượng lao động có thể tạo ra thách thức cho OpenAI, nhưng điều đó khó có thể ngăn chặn hoàn toàn sự phát triển của các dự án như ChatGPT. OpenAI vẫn là một tổ chức độc lập, nhằm đảm bảo tính liên tục của các dự án và theo đuổi sứ mệnh của mình.

OpenAI có một đội ngũ gồm các nhà nghiên cứu, kỹ sư và chuyên gia đa dạng, cộng tác làm việc trong nhiều dự án khác nhau. Mặc dù quá trình chuyển đổi nhân viên có thể xảy ra, nhưng OpenAI có khả năng thu hút nhân tài mới và có khả năng phân công lại hoặc thuê thêm nhân sự để tiếp tục phát triển các sáng kiến ​​như ChatGPT.

Hơn nữa, sự hợp tác của OpenAI với Microsoft bao gồm mối quan hệ đối tác kéo dài nhiều năm, trong đó cả hai tổ chức cùng nhau hợp tác về các sáng kiến ​​AI. Sự hợp tác này gợi ý sự hỗ trợ và nguồn lực liên tục từ Microsoft, điều này có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển trong tương lai của các dự án OpenAI.

Mặc dù quá trình chuyển đổi và thay đổi về tổ chức có thể tạo ra một số điều không chắc chắn, nhưng vẫn còn quá sớm để kết luận rằng sự phát triển ChatGPT sẽ trì trệ chỉ dựa trên thông tin được cung cấp. Cam kết của OpenAI trong việc thúc đẩy công nghệ AI và khả năng điều chỉnh tổ chức có thể sẽ đảm bảo sự phát triển liên tục của ChatGPT.”

ChatGPT trả lời thuyết phục đấy chứ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đỗ Cao Bảo

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả