menu
24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đức Thịnh
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Nền tảng restaking Bitcoin SatLayer gọi vốn 8 triệu USD vòng pre-seed

SatLayer đã huy động được 8 triệu USD trong vòng pre-seed do HackVC và Castle Island Ventures dẫn đầu để phát triển giải pháp restaking Bitcoin đầu tiên trên Babylon.

Nền tảng restaking Bitcoin SatLayer đã huy động thành công 8 triệu USD trong vòng gọi vốn pre-seed do công ty đầu tư HackVC và quỹ Castle Island Ventures dẫn đầu.

Vòng gọi vốn pre-seed còn thu hút được sự tham gia của nhiều nhà đầu tư uy tín như Franklin Templeton, OKX Ventures, Mirana Ventures, Amber Group, Big Brain Holdings và CMS Holdings. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các nhà đầu tư thiên thần từ nhiều công ty công nghệ hàng đầu như aPriori, Custodia Bank, LayerZero, Manta Network, Magic Eden, Sui và Pendle.

Nguồn vốn mới sẽ được SatLayer sử dụng để tăng cường đội ngũ, đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển giải pháp restaking Bitcoin nhằm tăng cường quy mô hoạt động và thu hút thêm người dùng.

Vòng gọi vốn pre-seed này được thực hiện dưới dạng Thỏa thuận cho vốn cổ phần tương lai (SAFE), trong đó nhà đầu tư góp vốn có được quyền nhận cổ phần trong tương lai, dựa trên những điều kiện thoả thuận giữa hai bên. Ngoài ra, nhà đầu tư cũng có quyền mua token của SatLayer khi chúng được phát hành.

Đồng sáng lập SatLayer Luke Xie chia sẻ rằng: "Ban đầu dự án chỉ đặt mục tiêu huy động 4 triệu USD, nhưng với sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư, con số này nhanh chóng tăng lên gấp đôi. Sự quan tâm này đến từ tiềm năng của Bitcoin trong việc trở thành tài sản thế chấp chính để tăng cường bảo mật cho các dApps và các giao thức phi tập trung."

Bên cạnh đó, Xie cũng tiết lộ rằng SatLayer còn có tiềm năng huy động thêm tới 16 triệu USD trong vòng Seed sắp tới. Tuy nhiên, nhà đồng sáng lập từ chối tiết lộ chi tiết về mức định giá của công ty vào thời điểm hiện tại.

SatLayer là giao thức restaking xây dựng trên Babylon được thiết kế để kết nối Bitcoin với các blockchain sử dụng proof-of-stake. Với cấu trúc tương tự như EigenLayer, SatLayer cho phép người dùng restake các liquid staking tokens (LST) để tăng cường tính bảo mật cho các cầu nối, rollup, lớp lưu trữ dữ liệu (data availability layer) và các hệ thống oracle.

SatLayer là nền tảng đầu tiên triển khai restaking Bitcoin trên Babylon. Mặc dù giao thức restaking Symbiotic cũng cung cấp restaking Bitcoin thông qua các tài sản như WBTC và TBTC, nhưng kiến trúc cốt lõi của Symbiotic lại dựa trên Ethereum chứ không phải Babylon.

SatLayer hiện đã mở cửa cho người dùng restake Bitcoin và các LSTs từ những nền tảng như Solv Protocol, Lombard, Bedrock, pStake và PumpBTC để bắt đầu tham gia vào chương trình kiếm SatLayer Points trong Season 1 của dự án.

Season 1 của SatLayer sẽ được chia làm 2 Epoch. Trong đó, Epoch 1 bắt đầu vào 7 giờ sáng ngày 23/08/2024 (giờ Việt Nam) và kéo dài trong 2 tuần. Giới hạn restaking tối đa là 100 BTC và các khoản restaking vượt quá mức này sẽ không được tính Points để quy đổi thành token của dự án sau này.

Chỉ sau hơn 12 giờ ra mắt, nền tảng này đã thu hút hơn 21 BTC (tương đương 1,2 triệu USD) được gửi vào giao thức trong Epoch 1 với gần 80% trong số đó là UniBTC từ giao thức Bedrock.

Nền tảng restaking Bitcoin SatLayer gọi vốn 8 triệu USD vòng pre-seed
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Mã chứng khoán liên quan bài viết
58,992.60 -2,932.40 (-5.14%)
2,518.57 -67.73 (-2.62%)
prev
next

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả