menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thành Tiến

Nắm chắc 5 kinh nghiệm hữu ích trong đầu tư bất động sản này, tức là bạn đã có 80% cơ hội thành công

KINH NGHIỆM SỐ 1: CHỌN VỊ TRÍ

Một bất động sản tốt là sản phẩm có hệ thống giao thông xuyên suốt, kết nối hạ tầng không chỉ ngay khi được đưa vào hoạt động mà phải có trước khi hoạt động. Trong hệ thống khu phức hợp căn hộ, nhà ở hay khu dân cư phải dễ dàng tiếp cận chợ/siêu thị, trường học, bệnh viện, công viên…

người đầu tư nên lưu ý chọn những bất động sản trong khu vực có thị trường cho thuê đắt khách. Tại các thành phố phát triển vẫn có nhiều địa bàn cư dân đông đúc nhưng lại không phù hợp để cho thuê hoặc có giá thuê rất thấp.

Vị trí tốt có thể xem là yếu tố quyết định 50-60% sự thành công của suất đầu tư bất động sản cho thuê. Vị trí quyết định khá lớn đến việc vì sao nhà này đắt khách thuê, nhà kia không ai đến trọ.

KINH NGHIỆM SỐ 2: CHỌN ĐỊA ĐIỂM

Chọn khu vực hay thành phố có thị trường cho thuê sôi động và có giá cho thuê cao, nơi có nhiều cơ hội việc làm, nơi có nhiều đầu tư từ nước ngoài và có nhiều lao động nhập cư.

Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai là những thị trường tốt, trong đó Hồ Chí Minh được đánh giá cao nhất.

KINH NGHIỆM SỐ 3: CHỌN SẢN PHẨM

Không chọn các dự án có thời gian thi công chậm vì tiền chúng ta đầu tư phải sinh lời ngay, không được chậm trễ. Hãy nhắm vào các bats động sản hoàn thiện, có thể khai thác ngay.

Đối với nhà phố hay biệt thự cho thuê, hạn chế các những sản phẩm phải sửa cân nhiều tốn nhiều tiền và thời gian và lỡ mất cơ hội sinh lời trong thời gian sửa chữa.

KINH NGHIỆM SỐ 4: CHỌN QUY MÔ

Nên chọn bất động sản trong những dự án có quy mô lớn hay khu vực có mật độ lấp đầy cao. Với các khu căn hộ chung cư, số lượng căn hộ lớn thì càng dễ cho thuê do có đa dạng các dịch vụ hỗ trợ cư dân.

Quy mô lý tưởng của dự án chung cư là 500-1.000 căn hộ, trung bình 1.500-3.000 nhân khẩu. Nếu là nhà phố hoặc biệt thự cần chú trọng quy mô của khu dân cư hiện hữu, mật độ dân trong khu phố càng cao thì khả năng cho thuê càng tốt.

Quy mô lý tưởng của nhà liên kế hoặc biệt thự là nằm trong khu vực có nhà cửa sầm uất.

KINH NGHIỆM SỐ 5: LƯU Ý KHI VAY

Đầu tư bất động sản là một trong những việc mang lại nhiều lợi nhuận nhưng không phải là không có rủi ro, vì vậy không nên vay tiền để đầu tư bất động sản, nếu v.ay chỉ vay không quá 50% tổng tài sản, và làm chủ được các con số lời lãi hàng tháng sau khi vay.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Thành Tiến

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

11 Yêu thích
1 Bình luận 6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại