menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoa Thanh

Năm 2019, Đất Xanh Miền Trung đạt lợi nhuận 785 tỷ đồng

Cán đích năm 2019 với việc mang về lợi nhuận 785 tỷ đồng trước thuế, nhà phát triển bất động sản thương mại tốt nhất Đông Nam Á - Đất Xanh Miền Trung tiếp tục khẳng định được vị thế của mình trên thị trường khi lọt vào top 100 doanh nghiệp có lợi nhuận tố

Đột phá từ những giá trị khác biệt

Theo báo cáo kết quả kinh doanh thường niên, năm 2019, Đất Xanh Miền Trung mang về 785 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, lợi nhuận sau thuế đạt 650 tỷ đồng, đạt 108% kế hoạch đặt ra cho năm 2019 là 600 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tỉ lệ tăng trưởng 6.5 % so với lợi nhuận 610 tỷ đồng trong năm 2018.

Năm 2019, Đất Xanh Miền Trung đạt lợi nhuận 785 tỷ đồng
Lễ tổng kết năm 2019 của Đất Xanh Miền Trung tại cung hội nghị Ariyana vừa qua

Không dừng lại ở những thành công trước đó, năm 2019 Đất Xanh Miền Trung chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình phát triển & đầu tư chuyên nghiệp các sản phẩm cao cấp. Đầu năm 2019, Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung ra mắt thương hiệu thành viên mới mang tên Đất Xanh Miền Trung Emerald (Nay là Công ty CP Bất Động Sản Emerald) - chuyên phụ trách dòng sản phẩm bất động sản tầm trung và cao cấp ở khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.

Không ngừng sáng tạo để mang đến những không gian sống đậm “chất” riêng, bất kì sản phẩm nào của Đất Xanh Miền Trung ra mắt đều mang những nét kiến trúc khác nhau và được thị trường đón nhận mạnh mẽ, khẳng định thương hiệu bất động sản tinh tế và khác biệt.

Với số vốn điều lệ hiện tại là 1.460 tỷ đồng, Đất Xanh Miền Trung đặt mục tiêu mang về 700 tỷ lợi nhuận sau thuế trong năm 2020. Đất Xanh Miền Trung cũng hoạch định chiến lược phát triển các dòng sản phẩm bất động sản hạng sang cao tầng và thấp tầng quy mô vừa trong 5 năm tới.

Năm 2019, Đất Xanh Miền Trung đạt lợi nhuận 785 tỷ đồng
Đất Xanh Miền Trung sẽ phát triển thêm dòng sản phẩm cao tầng tại Đà Nẵng, Quảng Bình trong thời gian tới

Ngoài các dự án đã tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường như dãy shophouse chuẩn 5 sao quốc tế La Maison Premium, dãy biệt thự siêu sang bên sông One River Villas… Mới đây Đất Xanh Miền Trung cho ra mắt căn shophouse 5 sao sang trọng bậc nhất Việt Nam Le Pavillon và giới thiệu 3 kỳ quan Villa mang phong cách Mỹ, Anh, Ý thuộc đại đô thị One World Regency.

Trong bối cảnh hiện tại, ở Việt Nam chưa nhiều chủ đầu tư chịu chi “mạnh tay” cho sản phẩm của mình, Đất Xanh Miền Trung được kỳ vọng sẽ định hướng lại định nghĩa các dòng sản phẩm cao cấp, đáp ứng sự thay đổi “khẩu vị” trong nhu cầu của khách hàng và bắt kịp xu hướng mới nhất trên thị trường bất động sản thế giới.

Sáng tạo không ngừng để tạo ra những giá trị cho khách hàng và xã hội

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường hiện tại đặt ra những thách thức không hề nhỏ, để khẳng định thương hiệu và sự khác biệt của mình, Đất Xanh Miền Trung định hướng phát triển các dòng sản phẩm đảm bảo tiêu chí thế giới về chất lượng công trình, điều đó cũng cho thấy được sự tận tâm phục vụ khách hàng qua từng dự án của công ty.

Cụ thể, trong thời gian tới, Đất Xanh Miền Trung sẽ phát triển đa dạng sản phẩm thương mại với các trung tâm thương mại lớn bao gồm các tiện ích: Trung tâm mua sắm, siêu thị, quán café, nhà hàng, khu vui chơi giải trí cao cấp với rạp chiếu phim sức chứa lớn, sân golf, khu thể thao hiện đại…tạị Quảng Bình, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Năm 2019, Đất Xanh Miền Trung đạt lợi nhuận 785 tỷ đồng
Các dòng sản phẩm thương mại đều mang những phong cách thiết kế tinh tế & hiện đại

Ngoài ra, Đất Xanh Miền Trung sẽ gia nhập thị trường cho thuê với các thương hiệu Regal Houses, Regal Hotels, Regal Residence. Các dòng sản phẩm này sẽ được vận hành và quản lý bởi công ty Smart Property - thương hiệu vận hành và quản lý chuyên nghiệp được Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung cho ra mắt đầu năm 2019 với mong muốn đảm bảo quản lý một cách hiệu quả và mang đến những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất tới khách hàng.

Năm 2019, Đất Xanh Miền Trung đạt lợi nhuận 785 tỷ đồng

Bên cạnh đó, Đất Xanh Miền Trung sẽ phát triển thêm dòng sản phẩm nhà ở cao tầng, góp phần tạo ra những điều kiện sống tốt hơn, thể hiện được sự phát triển về kinh tế của một đô thị. Hơn nữa, đại diện của Đất Xanh Miền Trung cho biết sản phẩm cao tầng khi được xây dựng theo quy hoạch với sự đồng bộ về cơ sở vật chất với hệ thống hạ tầng kỹ thuật và cảnh quan môi trường xung quanh sẽ tạo ra một diện mạo mới cho đô thị.

Xác định sứ mệnh của mình là xây dựng cuộc sống đẳng cấp, nâng cao giá trị sống cho người Việt, Đất Xanh Miền Trung sẽ phát triển đa dạng những sản phẩm cao cấp trong tương lai, đồng thời các dự án sẽ góp phần giải quyết sự thiếu hụt về cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích cao cấp - một trong những nguyên nhân chủ yếu tạo ra khoảng cách về sức cạnh tranh giữa du lịch & nền kinh tế Việt Nam với các thị trường khác.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả