Nagakawa liên tiếp giữ Top 1 điều hòa tủ đứng bán chạy nhất
Theo báo cáo nghiên cứu thị trường tháng 5.2023 của GFK, sản phẩm điều hòa tủ đứng của Nagakawa liên tiếp đứng top 1 sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam (số liệu kỳ tháng 3, 4 năm 2023).
Báo cáo GFK về các model điều hòa tủ đứng bán chạy nhất 3-4/2023
Theo số liệu nghiên cứu công bố của GFK, Tập đoàn Nagakawa có 2 mã model điều hòa tủ đứng lot Top 10 bán chạy nhất thị trường, trong đó có 1 model giữ top 1 bán chạy nhất liên tục 2 tháng. Đây cũng là kết quả nghiên cứu thị trường không quá bất ngờ với Nagakawa - Doanh nghiệp có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành điện lạnh. Bởi từ đầu những ngày hè tại miền Bắc, Tập đoàn Nagakawa đã phát động một loạt chiến dịch giải nhiệt mùa hè, đưa sản phẩm điều hòa không khí Nagakawa với độ bền vượt trội phục vụ thị trường mùa cao điểm.
Hiểu sâu sắc về thị trường điện lạnh tại Việt Nam cũng như nhu cầu của người dân Việt, Nagkawa từ tháng 4.2023 đã cho ra mắt dải sản phẩm điều hòa không khí có công suất rộng nhất thị trường từ 1HP đến 144HP. Nắm bắt được thông tin về sự phức tạp của thời tiết nắng nóng kèm hiện tượng El Nino và khô hạn khiến lượng nước thủy điện không như kế hoạch và điện không đủ phục vụ nhu cầu người dân, Nagakawa đã nhanh chóng triển khai phủ rộng các sản phẩm điều hòa Nagakawa Inverter tiết kiệm điện, sử dụng khí ga R32 an toàn với môi trường, giảm phát thải và tác động bằng 0 tới hiệu ứng nhà kính.
Những hành động nhanh chóng và kịp thời của Nagakawa không chỉ tích cực góp phần đảm bảo hàng hóa kinh doanh, đưa doanh thu của doanh nghiệp vượt kế hoạch đề ra, mà còn góp phần tích cực đảm bảo chất lượng cho cuộc sống của người dân Việt trong mùa cao điểm nắng nóng với dòng sản phẩm điều hòa không khí nổi bật thị trường bởi 3 yếu tố: Bền, Tiết kiệm điện và thân thiện môi trường.
Dải sản phẩm điều hòa không khí Nagakawa có dải công suất lớn bậc nhất thị trường
Điều hòa tủ đứng là phân khúc lý tưởng cho các không gian có quy mô vừa và rộng như quán cafe, phòng khách, văn phòng hội trường, sảnh khách sạn... Thay vì sử dụng nhiều điều hòa treo tường công suất nhỏ, giải pháp điều hòa tủ đứng của Nagakawa trở thành giải pháp được yêu thích vì giá cả hợp lý, thiết kế tối ưu và đảm bảo thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Đó cũng chính là lý do Model điều hòa tủ đứng Nagakawa làm mưa làm gió trên các nghiên cứu thị trường và các bảng xếp hạng của người tiêu dùng.
Điều hòa tủ đứng Nagakawa NP-C28R2H21 28000Btu/h là model bán chạy nhất thị trường
Không chỉ Top 1 trong báo cáo nghiên cứu thị trường của GFK, đầu tháng 6 vừa qua, Sàn thương mại điện tử Lazada đã công bố kết quả kinh doanh trong dịp siêu khuyến mãi 6.6, theo đó thương hiệu Nagakawa bất ngờ ở vị trí Top 1 gian hàng đồ gia dụng lớn chính hãng Lazmall, riêng tại mảng sản phẩm điện lạnh, điều hòa không khí của Nagakawa cũng đạt vị trí top 2 bán chạy nhất.
Ảnh chụp công bố của Sàn TMĐT Lazada tháng 6.2023
Có thể thấy, trong bối cảnh cả kinh tế lẫn thời tiết đều diễn biễn khó lường, lại thêm tác động hiệu ứng nhà kính và nguy cơ thiếu điện… người tiêu dùng buộc phải lựa chọn thông minh với các sản phẩm phù hợp túi tiền đồng thời lại đem lại hiệu quả vượt kỳ vọng. Xu hướng lựa chọn các sản phẩm điều hòa không khí có khả năng làm lạnh nhanh, giữ lạnh sâu với mức nhiệt độ từ 26 độ C trở lên để tiết kiệm điện năng sử dụng, chính là chìa khóa để sản phẩm điều hòa không khí của Nagakawa được ưa chuộng vượt trội. Không chỉ thể, điều hòa Nagakawa trong suốt hơn 20 năm qua giữ uy tín với thị trường bởi độ BỀN VƯỢT TRỘI, là tiêu chí quan trọng để người tiêu dùng yên tâm lựa chọn.
Là mũi nhọn chủ lực của tập đoàn Nagakawa, ngành hàng điện lạnh đang đóng góp lớn vào doanh thu hàng năm của tập đoàn này. Hiện Nagakawa là cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất trong ngành điện lạnh niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán (HNX: mã NAG). Với bề dày lịch sử xây dựng và phát triển, Nagakawa cũng là doanh nghiệp thuộc Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 50 doanh nghiệp phát triển xuất sắc nhất Việt Nam có doanh thu đều đặn hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Sức mua gia tăng mạnh trong mùa hè nắng nóng cùng với nước đi khác biệt tập trung vào sản phẩm điều hòa thương mại, đã giúp Nagakawa bứt phá tăng trưởng vào quý 1, lợi nhuận tăng 16,5% và tiết kiệm chi phí bán hàng hơn 37% so với cùng kỳ năm 2022. Quý 1.2023 cũng là quý có doanh thu cao nhất và lợi nhuận sau thuế cao thứ hai trong lịch sử hoạt động của Nagakawa. Tiếp tục với những con số khả quan trong tháng 5 và đầu tháng 6, dự kiến Quý 2 Nagakawa tiếp tục tăng 17% doanh thu, 10% lợi nhuận so với cùng kỳ năm ngoái.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bàn tán về thị trường