menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Dương Quang

Mua vé máy bay, nhận ngay ưu đãi khi thanh toán trực tuyến

Việc “săn” vé máy bay sẽ dễ dàng và tiết kiệm hơn nếu khách hàng biết ứng dụng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt.

Là người có nhu cầu đặt vé máy bay trực tuyến, anh Thanh Bình (quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) chia sẻ: "Mọi kế hoạch du lịch trước đó của gia đình đều bị hoãn lại vì dịch, khiến mọi người đều hụt hẫng”.

Vì vậy, khi có chương trình kích cầu du lịch nội địa và nhiều sản phẩm ưu đãi mua vé máy bay qua thẻ ngân hàng, anh đã thanh toán để đặt ngay vé cho chuyến du lịch Phú Quốc cùng gia đình trong những ngày tới.

Anh Bình cho biết, trước đây khi muốn mua vé máy bay anh đều đến quầy giao dịch để mua vé trực tiếp. Nếu bận công việc, anh đều nhờ bên trung gian mua hộ. Giờ đây, anh có thể tự mình mua vé nhanh chóng khi biết tận dụng các gói dịch vụ mà ngân hàng cung cấp để mua vé máy , với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thực tế, tâm lý lo ngại vì dịch bệnh vẫn còn, nhiều người dân muốn đi du lịch nhưng vẫn muốn tránh tiếp xúc nơi đông người, đặc biệt là khi mua vé máy bay. Vì vậy, nhiều khách hàng đã chia sẻ với nhau các hình thức thanh toán trực tuyến khi mua vé máy bay, vừa tiết kiệm chi phí vừa được hưởng giá tốt hơn tại quầy.

Để có được nhiều ưu đãi cho khách hàng, các ngân hàng đã tăng cường kết hợp cũng các hãng hàng không đưa ra các chương trình hấp dẫn với nhiều ưu đĩa và tiện ích.

Đơn cử, chương trình hợp tác giữa Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) và hãng hàng Bamboo Airways. Hãng hàng không này đã triển khai nhiều sản phẩm ưu đãi cho khách hàng trên toàn bộ hành trình nội địa do Bamboo Airway khai thác, có ngày khởi hành trong tháng 6/2020 đến tháng 10/2020 khi đặt vé tại website hoặc mua thẻ du lịch thanh toán thông qua cổng thanh toán điện tử Napas.

Trong chương trình này, khách hàng khi thanh toán trực tuyến có thể mua được vé máy bay giá tốt chỉ từ 36.000 VND (chưa bao gồm thuế phí) cho tất cả các chặng bay nội địa đang khai thác từ nay đến tháng 10; giảm 50% khi mua thẻ Bamboo Pass, chỉ còn 11.550.000 VND; thời hạn sử dụng Thẻ Bamboo Pass - Dynamic trong vòng 24 tháng…

Cũng liên kết với hãng hàng không này, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cũng đưa ra chương trình hoàn tiến hấp dẫn khi mua vé máy bay. Từ nay đến hết tháng 8, khách hàng của VPBank sẽ được giảm giá, hoàn tiền từ 5% - 20% cho một đơn hàng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế do VPBank phát hành khi đặt vé máy bay Bamboo Airways.

Chia sẻ thông tin chương trình, đại diện ngân hàng chia sẻ: "Loạt ưu đãi đặc biệt này nằm trong chuỗi các chương trình khuyến mãi lớn VPBank đang triển khai trên toàn quốc, hướng tới tối ưu lợi ích và trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời góp phần kích cầu các dịch vụ du lịch, lữ hành, hàng không, bán lẻ... sau Covid-19".

Không chỉ tại VPBank, khách hàng của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) cũng có thể thực hiện ngay kế hoạch chi tiêu tiết kiệm bắt đầu từ bước mua vé máy bay và nhận ngay ưu đãi từ chương trình “Vi vu giá tốt - nhập code Quốc Dân”. Chương trình được triển khai đến hết ngày 31/12/2020, khi khách hàng mua vé máy bay trên website chính thức của Bamboo Airways và thanh toán qua các kênh thanh toán của NCB sẽ được giảm giá trên tất cả các hạng vé. Cụ thể, khách hàng mua vé hạng Business nhập mã “QUOCDANVIP” được giảm giá 10%; hạng Eco, Plus nhập “QUOCDAN” được giảm giá 5%.

Không chỉ có các ngân hàng, nhiều ví điện tử cũng tăng cường tham gia các chương trình hỗ trợ khách hàng mua vé máy bay. Mới đây, Ngân Lượng chính thức hợp tác cùng Vietnam Airlines triển khai hình thức mua vé máy bay trả góp thanh toán qua cổng trực tuyến NgânLượng.vn qua chương trình "Bay đẳng cấp - Trả góp dễ dàng".

Theo đó, với giá trị giao dịch từ 3.000.000 đồng và kỳ hạn trả góp 6 tháng, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0% và ưu đãi miễn phí chuyển đổi trả góp từ nay đến 31/8/2020.

Ngoài ra, nhiều ngân hàng phối hợp cùng VnPay mang đến ưu đãi khi đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng. Từ nay đến 24/7, khách hàng có cơ hội nhận hàng ngàn giải hoàn tiền 200.000đ vào tài khoản và trúng các chuyến du lịch hàng tuần, với tổng trị giá giải thưởng gần 1 tỷ đồng.

Như vậy, hàng loạt chương trình khuyến khích thanh toán điện tử khi mua vé máy bay được các ngân hàng triển khai sẽ tiếp tục giúp khách hàng mua sắm với nhiều ưu đãi, tối ưu lợi ích. Đồng thời góp phần thay đổi thói quen thanh toán không tiền mặt của người dân.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại