menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quân Đông Pro

Mua Mua Bán Bán - Nhà Đầu Tư Sẽ Mất Nhiều Tiền Thậm Chí Là Cơ Hội Lớn

Việc khó khăn trong một xu hướng giảm đó là cắt lỗ bởi vì thị trường luôn tạo ra cảm giác hy vọng và kỳ vọng một nhịp phục hồi và ngược lại ở xu hướng tăng thì việc khó khăn nhất đó là nắm giữ cổ phiếu bởi vì thị trường luôn tạo ra cảm giác nghi ngờ và lo sợ một nhịp điều chỉnh mạnh .

Ngoài ra yếu tố tâm lý ngắn hạn còn bị tác động bởi khi trạng thái của nhà đầu tư all-in vào một vị thế đặc biệt đối với lại các nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường (Thiếu kiến thức - Thiếu Trải Nghiệm - Thiếu Kinh Nghiệm) thì việc này dường như là một bẫy tâm lý cho chính họ tạo ra khi cố gắng mở vị thế quá lớn vượt ngoài khả năng kiểm soát dẫn tới áp lực tâm lý từ đó ra quyết định phi logic .

Nên chúng ta cần xác định được những yếu tố quan trọng trước khi ra quyết định tránh để yếu tố tâm lý ngắn hạn làm ảnh hưởng lên quyết định giao dịch đặc biệt cần tránh hành động mua gì cái này bán gì cái kia không có thống nhất .

Vậy Safari Invesment dựa trên các yếu tố quan trọng nào để đánh giá xu hướng hiện tại của Vnindex ?

Câu trả lời sẽ nằm trong video buổi tối ngày hôm nay xin mời Quý Anh Chị Nhà Đầu Tư đón xem và cùng trao đổi quan điểm với Safari Invesment . Chúc Anh Chị một buổi tối xem video bổ ích và thú vị .

Cảm ơn cả nhà đã dành thời gian quý báu để xem video buổi tối ngày hôm nay và nếu video hữu ích Anh Chị hãy ủng hộ kênh bằng 1 like và 1 bình luận tương tác nhé ❤️

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Quân Đông Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

17 Yêu thích
26 Bình luận 6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại