menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Vân

Một số cây xăng tại Hà Nội dùng đủ chiêu trò để bán ít xăng

Khá nhiều đại lý bán lẻ xăng dầu trên địa bàn Hà Nội đã dùng nhiều "chiêu trò" để đóng cửa, bán nhỏ giọt xăng dầu giờ cao điểm, gây bức xúc cho người dân.

Theo báo Dân Việt, tại cửa hàng xăng dầu của Công ty Cổ phần xăng dầu (HFC), phố Trần Vĩ, P. Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, thời điểm 8 giờ sáng (đúng khung giờ cao điểm) cửa hàng tuyên bố hết xăng, chỉ còn dầu để bán.

Trong khi đó, ngay ở lề đường, bên cạnh cây xăng, đã xuất hiện nhiều người bán xăng nhỏ lẻ cho xe máy. Không rõ các loại xăng bán tự phát này được cấp nguồn từ đâu, nhưng theo phản ánh của người mua xăng ở điểm tự phát, giá bán tại đây hơn so với các đại lý chính hãng.

Chiêu trò bán xăng nhỏ giọt, thiếu nhân viên đứng bán, cột xăng dầu còn nhưng thiếu nhân viên đứng bán là "chiêu trò" của các đại lý nhằm qua mặt cơ quan chức năng và bán nhỏ giọt để hạn chế thua lỗ. Một cửa hàng tại Mai Dịch báo hết hàng từ 7 giờ đến 8 giờ 30 sáng, nhưng đến 9 gờ lại mở lại để bán bình thường.

Tại một đại lý xăng dầu trên đường La Thành cũng trong cảnh tương tự: Không có đủ nhân viên đứng bán ở các cột xăng dầu bán cho khách. Các luồng xe vào cột xăng bị hạn chế tối đa.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại một số cây xăng trên địa bàn Hà Nội

Một số cây xăng tại Hà Nội dùng đủ chiêu trò để bán ít xăng
Cửa hàng xăng dầu của HFC trên phố Trần Vĩ thông báo hết xăng đúng lúc cao điểm 8 giờ sáng 7/9. (Ảnh: Dân Việt)
Một số cây xăng tại Hà Nội dùng đủ chiêu trò để bán ít xăng
Một số cây xăng tại Hà Nội dùng đủ chiêu trò để bán ít xăng
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả