menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hồ Anh Tài

Milady Meme Coin (LADYS) tăng mạnh nhờ "hiệu ứng Elon Musk" và nghi vấn dự án của người Việt

Một đồng memecoin "ăn theo" bộ sưu tập NFT Milady là LADYS tăng vọt nhờ vào hiệu ứng Elon Musk

Một đồng memecoin "ăn theo" bộ sưu tập NFT Milady bỗng chốc tăng vọt nhờ vào hiệu ứng Elon Musk. Thú vị hơn, cộng đồng đang đồn đoán rằng đây là dự án của đội ngũ người Việt Nam.

Như Coin68 đưa tin vào tối khuya ngày 10/05, được Elon Musk đăng ảnh, giá bộ sưu tập NFT Milady tăng hơn 50%. Nhưng hiệu ứng Elon Musk còn vô tình giúp đẩy đồng memecoin "ăn theo" bộ NFT Milady tăng mạnh không kém.

Cụ thể, sau khi ông chủ Tesla đăng ảnh về Milady, một số người đầu cơ bắt đầu tìm kiếm đến các dự án có "liên quan" đến Milady để tranh thủ sóng fomo. Và nhanh chóng, cộng đồng đã tìm ra dự án memecoin "ăn theo" là Milady Meme Coin (LADYS) vừa mới tạo cách đây vài ngày.

Dù LADYS không phải là dự án chính thức thuộc Milady nhưng "hay không bằng hên", memecoin thường không dựa trên "lý luận" nào mà chỉ nhờ vào tính cộng đồng.

Theo CoinGecko, giá token LADYS đã tăng gần 11.700%, hiện đang xếp thứ 219 về giá trị vốn hóa.

Các ví "đổi đời" nhờ mua sớm memecoin

Dữ liệu on-chain cho thấy có một số ví đã vô cùng may mắn mua được LADYS trước khi Elon Musk tweet và nhờ đó đã thu được lợi nhuận khổng lồ.

Một địa chỉ ví x35:

Một địa chỉ khác x73:

Tuy nhiên cũng theo Lookonchain, đồng memecoin này đang được nắm giữ bởi hầu hết các ví cá voi. Có đến 23% tổng cung LADYS đang nằm trong 42 ví lớn nhất. Do đó, không loại trừ khả năng các ví sẽ xả lượng lớn token ra thị trường làm nhà đầu tư điêu đứng.

DWF Labs làm market maker (MM)

Bên cạnh đó, quản lý của DWF Labs, quỹ đầu tư và market maker gây tranh cãi gần đây, cho biết đã chuyển khoảng 100.000 USD tiền LADYS lên sàn Gate.io để tạo lập thị trường cho dự án. Qua đó cũng khẳng định rằng DWF Labs là MM của dự án memecoin này.

Nhiều sàn niêm yết LADYS

Nhờ làn sóng fomo mạnh mẽ, nhiều sàn giao dịch đã bắt đầu niêm yết token LADYS. Có thể kể đến một số cái tên như Bybit, MEXC, Gate.io, Bitget,...

Nghi vấn đội ngũ người Việt

Đáng chú ý hơn là cộng đồng đang lan truyền tin đồn rằng dự án memecoin này là của đội ngũ người Việt.

Milady Meme Coin (LADYS) tăng mạnh nhờ "hiệu ứng Elon Musk" và nghi vấn dự án của người Việt
Ảnh chụp màn hình được chia sẻ trong các cộng đồng crypto

Hình ảnh chụp màn hình Telegram của LADYS lúc mới tạo, cho thấy một tài khoản có tên người Việt Nam đã cập nhật ảnh đại diện cho nhóm. Được biết với nhóm Telegram, chỉ tài khoản sở hữu và một số tài khoản vai trò quản trị viên mới có quyền đổi ảnh đại diện.

Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn và hình ảnh được lan truyền là chưa qua chứng thực. Trên thực tế, hầu hết các dự án memecoin đều có đội ngũ ẩn danh, không công khai danh tính, đơn cử như đồng PEPE.

Ngoài ra, độc giả cần lưu ý là mảnh đất memecoin "gem" thì ít mà scam, lừa đảo thì nhiều. Vì vậy, chỉ nên giao dịch với số vốn bạn có thể mất và giữ tỉnh táo tránh fomo.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
1 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại