menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Quang Anh

Meta triển khai hệ thống đăng nhập thực tế ảo mới

Trong thông báo trên mạng xã hội Facebook ngày 7/7, Giám đốc điều hành Meta Mark Zuckerberg cho biết công ty sẽ ra mắt tài khoản Meta mới bắt đầu vào tháng 8 tới.

Tập đoàn Meta đang điều chỉnh cách thức người dùng đăng nhập vào các sản phẩm kính thực tế ảo, theo đó rút lại yêu cầu sử dụng các tài khoản từ ứng dụng Facebook trên các thiết bị này nhưng vẫn duy trì kết nối tới các nền tảng mạng xã hội của công ty. Năm ngoái, Meta đã công bố kế hoạch bỏ yêu cầu đăng nhập bằng Facebook, sau khi nhận được phản hồi không mấy tích cực của người dùng từng truy cập kính thực tế ảo bằng tài khoản riêng từ Oculus, một công ty thực tế ảo Meta đã mua lại vào năm 2014.

Với hệ thống đăng nhập mới, các tài khoản Meta sẽ kiểm soát việc truy cập thiết bị và quản lý đặt mua ứng dụng, trong khi thông tin trên Meta Horizon sẽ đại diện cho người dùng trên mạng thực tế ảo với tên đăng nhập và ảnh đại diện tương ứng. Người dùng cũng có thể lựa chọn kết nối thông tin trong Trung tâm Tài khoản Meta, dự kiến sẽ tích hợp kết nối với các mạng xã hội từ Facebook, Instagram hoặc Messenger vào trải nghiệm thực tế ảo của họ. Đối với những tài khoản không kết nối với trung tâm này, công ty sẽ kết hợp dữ liệu người dùng trên khắp các ứng dụng để tính toán lượng người dùng và áp dụng các quy định an toàn.

Thời gian qua, Meta đã thúc đẩy việc tích hợp các tài khoản và sản phẩm khác vào hệ thống ứng dụng của hãng, giúp người dùng có thể trải nghiệm tính năng của nhiều ứng dụng, đồng thời cho phép công ty tổng hợp dữ liệu về hành vi của người dùng trên các môi trường khác nhau. Năm 2019, công ty đã công bố kế hoạch hợp nhất các tính năng nhắn tin trên tất cả các ứng dụng, sau đó triển khai thêm dịch vụ thanh toán nay gọi là Meta Pay để người dùng có thể thực hiện giao dịch trên các nền tảng Facebook, Messenger, Instagram và WhatsApp.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại