Masan Nutri Science đổi tên thành Masan MEATLife và đưa cổ phiếu lên UPCoM
CTCP Masan Nutri Science (MNS) - công ty con của Masan (HOSE: MSN), chính thức đổi tên thành Masan MEATLife (MML) và có kế hoạch đưa cổ phiếu lên sàn chứng khoán UPCoM trong năm nay.
Chỉ trong vòng 4 năm, MML đã chuyển đổi mô hình kinh doanh sản phẩm nông nghiệp sang mô hình kinh doanh thịt đóng gói có thương hiệu phục vụ cho người tiêu dùng. MML đã ra mắt thành công sản phẩm thịt mát đầu tiên được chứng nhận với công nghệ chế biến đạt chuẩn châu Âu mang thương hiệu MEATDeli vào tháng 12/2018.
Theo Masan, MEATDeli được người tiêu dùng đón nhận như một trong những sản phẩm thịt tươi ngon nhất trên thị trường. Cho đến nay, MML đã có hơn 125 điểm bán tại Hà Nội và có kế hoạch chính thức giới thiệu sản phẩm tại TPHCM vào tháng 9/2019.
Với khởi đầu thành công, MEATDeli dự kiến đạt doanh thu từ 500 - 1,000 tỷ đồng trong năm 2019 với hơn 500 điểm bán tại miền Bắc và miền Nam. MML kỳ vọng đến năm 2022, các sản phẩm thịt có thương hiệu sẽ đóng góp 50% - 70% doanh thu của Công ty.
Nằm trong chiến lược chuyển đổi sang mô hình FMCG có tốc độ tăng trưởng nhanh, Masan có kế hoạch đưa MML lên sàn UPCoM nhằm gia tăng sự linh hoạt và khẳng định nền tảng vững chắc của Công ty. Ngoài việc mang tính minh bạch cho cổ đông, việc đăng ký giao dịch cổ phiếu trên UPCoM cũng là bước đi chiến lược góp phần đưa MML đạt mục tiêu IPO theo tiêu chuẩn quốc tế trên sàn HOSE vào năm 2022 - 2023. Điều này cũng nhất quán với chiến lược tổng thể của Masan Group nhằm niêm yết tất cả các công ty thành viên trên các sàn giao dịch chính trong năm 2022 - 2023 để đem lại giá trị cho cổ đông.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận