menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngọc Diệp

Lý do khiến người giàu luôn duy trì được khối tài sản khổng lồ của mình

Người giàu thực sự không chỉ có tiền mà còn sở hữu những năng lực mà số đông người nghèo không thể hiểu được.

Hạn chế sự đồng cảm

Khi bạn rất giàu, mọi người tìm đến bạn và xin tiền mọi lúc. Người giàu không thể có đủ khả năng để cảm nhận nỗi đau của mọi người, nếu không họ sẽ dễ bị tổn thương. Họ sẽ an toàn hơn khi cố gắng trở nên một chút vô tình trước những rắc rối của người khác, đặc biệt là những người không có mối liên hệ nào.

Làm việc chăm chỉ

Nhiều định kiến cho rằng những người giàu không biết cách làm việc, nhưng thực tế họ có xu hướng làm việc chăm chỉ như khi mới bắt đầu khởi nghiệp. Một số người may mắn kiếm được nhiều tiền và sau đó sử dụng thời gian của họ để tiêu nó.

Không bao giờ nói “Không”

Một trong những lý do khiến mọi người thành công là họ không chấp nhận câu trả lời không. Nếu có vấn đề cản trở họ, họ sẽ tìm ra giải pháp. Nếu họ dừng lại mỗi khi họ nhận được một câu nói “không”, họ sẽ không bao giờ đi đến thành công như hiện tại.

Tiết kiệm

Cho dù các tỷ phú hay nhiều triệu phú được thừa kế tài sản của họ hoặc kiếm được, nếu họ khôn ngoan và hiểu biết về tài chính, họ sẽ cẩn thận tính toán về nó. Họ không bỏ bê mà thay vào đó, họ quan sát cẩn thận và tìm kiếm cơ hội để gia tăng khối tài sản của mình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả