menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dương Mạnh

Lượng người xem YouTube qua tivi tại Việt Nam cao nhất Châu Á Thái Bình Dương

Xu hướng xem video YouTube trên tivi kết nối mạng của người Việt tiếp tục phát triển mạnh mẽ, tăng trưởng cao nhất trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Ngày 28-10, Google công bố số liệu ghi nhận từ YouTube cho thấy có hơn 25 triệu người Việt đã phát trực tuyến YouTube trên màn hình TV có kết nối mạng, cao nhất trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Đại dịch COVID đã làm thay đổi mọi hoạt động sinh hoạt, từ học tập - làm việc - giải trí trong giai đoạn giãn cách xã hội suốt ba quý đầu năm nay. Không chỉ thúc đẩy các hoạt động này lên môi trường kết nối trực tuyến mà xu hướng chuyển dịch của người Việt còn tập trung vào chiếc tivi trong gia đình khi 45% người dùng Internet tại Việt Nam sở hữu một chiếc tivi thông minh hay tivi kết nối mạng (Connected-TV), 28,2% người dùng Internet tại Việt Nam truy cập Internet qua một Smart TV và đây cũng là xu hướng đang tăng...

Vào tháng 5-2021, thời lượng xem trung bình các nội dung YouTube trên tivi kết nối mạng dài hơn 90% so với thiết bị di động và máy tính để bàn. Cụ thể, thời gian xem các nội dung liên quan đến bóng đá từ YouTube trên màn hình TV đã tăng hơn 150% so với cùng kỳ năm ngoái; nội dung hài hước từ YouTube trên màn hình TV đã tăng hơn 150%; nội dung chương trình tạp kỹ trên màn hình TV đã tăng hơn 200% so với năm trước.

Bên cạnh đó, số kênh YouTube có hơn một triệu lượt đăng ký theo dõi (subscribers) tại Việt Nam đã vượt mốc 950 kênh, tăng đến 35% so với cùng kỳ năm trước. Điều này cho thấy các nhà làm nội dung ngày càng có những chiến lược sáng tạo thông qua các công cụ hỗ trợ từ YouTube nắm bắt sát sao thị hiếu của đông đảo người xem, thúc đẩy gia tăng thời gian xem nội dung của một người dùng thông thường tại Việt Nam lên hơn 70 phút mỗi ngày.

"Năm 2021 là một năm của rất nhiều khó khăn do đại dịch COVID mà người dân Việt Nam cùng các doanh nghiệp phải đối mặt. Đại dịch cũng làm thay đổi thói quen sinh hoạt trong cuộc sống của mỗi người khi chúng ta phải ở nhà nhiều hơn và công nghệ trở thành giải pháp để thu hẹp khoảng cách hay duy trì kết nối, cân bằng cuộc sống.

Với phạm vi tiếp cận rộng lớn, YouTube tiếp tục là nền tảng giúp chúng ta học thêm nhiều kỹ năng mềm, giải trí đồng thời là một nền tảng với các công cụ hỗ trợ hữu ích giúp các nhãn hàng tăng độ phủ và tiếp cận đúng nhu cầu khách hàng riêng của mình, tối ưu hiệu suất đầu tư kinh doanh", bà Trâm Nguyễn, giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia, Google, cho biết.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại