menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tô Anh Hùng

Lộc đất đai

Đầu xuân năm mới mình nghĩ thời điểm này khá phù hợp để chia sẻ góc nhìn , trải nghiệm của bản thân về vấn đề “LỘC ĐẤT ĐAI" này .

Nói thật đây là chủ đề sẽ tranh cãi rất nhiều tuy nhiên theo góc nhìn của cá nhân mình và cũng đã đọc qua rất nhiều tự truyện của tỷ phú , danh nhân , bác học để đạt được 1 thành tựu nhất định ngoài cố gắng 99% thì 1% vẫn cần phải có “ LỘC , MAY MẮN v.v “ ở mỗi quyển sách , cách dịch có cách gọi khác nhau tuy nhiên đôi khi cái 1% này đôi khi quyết định việc thành bại của cả sự nghiệp hoặc cuộc đời .

VD :

1) Câu nói nổi tiếng của Gia Cát Lượng trong trận hỏa chiến ở hang Thượng Phương ông đứng trên cao nhìn tàn cuộc mà mắt rơm rớm lệ, đành ngước mặt lên trời thống khổ: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên”. Sự chuẩn bị cực kì chu toàn tuy nhiên việc Tư Mã Ý còn sống và việc thông nhất Trung Hoa sau này .

2)”Bạn không thành công đến mức này chỉ bằng cách làm việc chăm chỉ hay có một ý tưởng hay”,

“Bạn phải cực kỳ may mắn trong xã hội ngày nay để điều đó xảy ra. Và tôi nghĩ, may mắn đóng vai trò quan trọng”.

Zuckerberg thừa nhận trong video trực tiếp trên trang cá nhân Facebook.

Còn rất rất nhiều các câu chuyện nói về LỘC , MAY MẮN mà chúng ta hàng ngày được nghe và tiếp xúc .

Thế LỘC ĐẤT ĐAI theo mình tìm hiểu thì mỗi người khi sinh ra có những LỘC riêng : người thì CON CÁI , BUÔN BÁN , GIA ĐÌNH , SỰ NGHIỆP v.v và thật sự sẽ rất khó hoặc có thể nói là không thể có được ai có được tất cả các LỘC nhưng con người thì luôn luôn có “ THAM , SÂN , SI “ trong mình chính vì lý do đấy nên tuy có LỘC 1 nhưng muốn phải muốn LỘC 2 , LỘC N .

Vậy làm sao để biết mình có LỘC nào thì suốt chiều dài của rất nhiều nền văn minh đã có rất nhiều nghiện cứu để có thể làm được việc này :

- Ngày xưa : Tử Vi , Tarot , Kinh Dịch , Nhân Tướng Học , Chỉ Tay , Thần Số Học v.v

- Ngày Nay : Sinh trác vân tay và nhiều phương pháp khác .

Mỗi 1 bộ môn đều có ƯU , NHƯỢC ĐIỂM RIÊNG .

Với cá nhân bản thân mình ngay từ khi xác định sẽ đầu tư BĐS đã luôn ý thức việc học về Phong Thuỷ và do cùng 1 hệ đông phương học nên cũng học thêm về Tử Vi , Kinh Dịch và việc học này chỉ để chiêm nghiệm , đánh giá đầu tư cho riêng bản thân chứ không phải để làm DỊCH VỤ . Và thấy có những sự trùng hợp khó giải thích về LỘC ĐẤT ĐAI , tuy nhiên mình chỉ thấy việc TẬP TRUNG vào LỘC của mỗi người rất quan trọng .

Nếu như bản thân mỗi người biết mình không có LỘC ĐẤT ĐAI thì tốt nhất đừng vì FOMO,LƯỚT SÓNG mà ĐẦU CƠ BĐS vì tỷ lệ thất bại rất cao tuy nhiên chúng ta vẫn có thể tích luỹ bằng cách ĐẦU TƯ TÍCH SẢN BĐS sẽ phù hợp hơn .

ĐẦU XUÂN CHÚC TẤT CẢ ANH CHỊ EM TÌM ĐƯỢC LỘC CỦA RIÊNG BẢN THÂN MÌNH 🥰🥰🥰 .

Lộc đất đai
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại