menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thái Sơn Stock Pro

Loại siêu cổ đặc biệt - Những trải nghiệm vô giá

2021 khi lọc tìm CP đáp ứng các tiêu chí( bằng hành động giá) thì cái tên HUT luôn xuất hiện trong bộ lọc mình xuyên sốt nhiều tháng.

RS luôn duy trì top đầu của TT( nhóm cp có hành động giá mạnh nhất) chính hành động giá mạnh mẽ này làm mình không thể lờ đi. và bỏ nhiều thời gian nghiên cứu câu chuyện phía sau nó. Liệu có phải có điều gì đang chuyển biến rất lớn từ DN mới tạo nên hành động giá mạnh mẽ này.

**

Việc phân biệt CP là đầu tư hay đầu cơ là việc vô nghĩa nhất của NĐT từng làm. 10 năm trước HAG là CP đầu tư hạng A giờ là CP đầu cơ,.. nhiều CP đầu cơ khi hồi sinh sẽ thành những CP đầu tư. Để kể hết sự thay đổi này thì quá nhiều, nhóm sông đà hay vinaconex từng làm mưa làm gió trên TT hơn 10 năm trước, giờ nhiều CP thậm chí nhiêud NĐT còn không biết nó tồn tại, nhiều cái tên bị xoá sổ.

Cuộc sống luôn thay đổi, thời thế luôn thay đổi,DN luôn thay đổi chính vì vậy mọi thứ không đứng yên.

2016 đổ về trước, HUT là 1 trong những CP hàng đầu của sàn HNX và được đứng nhiều trong báo cáo phân tích các CTCK, thế rồi DN trục trặc KD và nó thành cp penny đầu cơ. Rồi câu chuyện hồi sinh sau game M&A của nhóm DNP nó thành CP đầu tư.

**

Quay lại HUT, khi đi sâu nghiên cứu câu chuyện đằng sau, cuối cùng đã có kết quả: Những đồn đoán về việc DNP thâu tóm và tái cơ cấu HUT đã xuất hiện trên các diễn đàn.. và trong DN có những động thái chuyển đổi từ cổ đông đến các vị trí. Mà thực ra chỉ cần bỏ thời gian và có 1 PP luận đúng đắn, bạn sẽ thấy sự logic.

Không có sự chuyển biến lớn nào mà không có dấu chân và dấu vết, không có hành động giá mạnh mẽ tạo nên xu hướng lớn mà không có nguyên nhân to lớn phía sau.

Khi mình mua HUT giá 10 lúc đó nó được xem là CP penny đầu cơ. giá đã tăng 4 lần từ đáy.

Nhưng đó mới chỉ là khởi đầu cho sóng tăng tiếp hơn 5 lần nữa. và tất cả sau đó trở thành huyền thoai ...trọn vẹn sóng tăng 20 lần.

Mình không may mắn và đủ tầm để ăn được sóng trọn vẹn HUT nhưng trải nghiệm HUT cho những sự hiểu biết và bài học vô giá về loại CP đặc biệt nay.

***

Đây là loại CP rất đặc biệt, mà bạn sẽ chẳng bao giờ nhìn được bằng HĐKD, bằng những con số của HĐKD của DN.

Nhưng không phải nó không có biểu hiện và lý do. Mình sẽ có bài viết chi tiết về nhóm CP dạng này, những đặc điểm, dấu hiêu, và cách thức tìm kiếm...

lịch sử chứng minh rằng, nhóm CP dạng này luôn tạo nên những con sóng kinh ngạc cho giới NĐT và họ sẽ ngơ ngát vì không hiểu tại sao nó tăng vậy khi HĐKD không có gì...

CP dạng này rất hiếm, thường mỗi năm chỉ có vài cổ, nếu tìm được thực sự mang đến những đột phá cực lớn cho sự nghiệp đầu tư

Hiện tại, bối cảnh vĩ mô khủng hoảng để lại sân chơi lớn cho những game M&A. DN gặp vấn đề thì bán mình, DN khỏe thì tha hồ chọn tài sản giá rẻ.

Giai đoạn hiện tại có rất nhiều CP đang rục rịch những game đổi chủ. đây chính là những cơ hội đặc biệt trong bối cảnh kinh tế này

Hãy làm việc chăm chỉ, cơ hội và thành quả sẽ đến

Thân ái

Loại siêu cổ đặc biệt - Những trải nghiệm vô giá
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thái Sơn Stock Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

16.70

+0.10 (+0.60%)

Biểu đồ mã HUT
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả