menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tủ Sách Khởi Nghiệp 24HMoney

Kho sách kinh doanh - chứng khoán bản quyền mới chào xuân Nhâm Dần 2022

Đọc sách đón Xuân Nhâm Dần

Quý Khách Hàng thân mến,

24HMoney xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý khách hàng đã đồng hành cũng như ủng hộ 24HMoney trong suốt thời gian vừa qua.

Nhân dịp năm mới, 24HMoney xin giới thiệu kho sách kinh Doanh, chứng Khoán, khởi nghiệp được chúng tôi mua bản quyền, gửi tới quý khách hàng hoàn toàn miễn phí.

1. Đừng Khởi Sự Khi Còn Do Dự: Kinh nghiệm quý giá cho những ý tưởng khởi nghiệp

Dòng sách khởi nghiệp - quản trị

Kho sách kinh doanh - chứng khoán bản quyền mới chào xuân Nhâm Dần 2022
Cuốn sách kinh doanh đáng đọc

Cuốn sách bao gồm các hướng dẫn chi tiết và cụ thể cho quá trình triển khai ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh của tác giả Pat Flynn – từ một người làm công bị công ty sa thải đã trở thành ông chủ xây dựng nhiều doanh nghiệp thành công, giúp người đọc đánh giá và xác định ý tưởng mới của mình thông qua một loạt bài thực nghiệm tư duy, khám phá những chi tiết về ý tưởng mục tiêu, đánh giá thị trường và phân tích thông tin để triển khai ý tưởng.

Các bước chuẩn bị và đánh giá ý tưởng kinh doanh được tác giả so sánh với các khâu chuẩn bị bay của máy bay, mỗi bước ứng với các phần:

Phần I: Thiết kế nhiệm vụ Kiểm tra xem ý tưởng mục tiêu có phù hợp và có thể thành công hay không thông qua một loạt bài tập thực nghiệm tư duy.

Phần II: Phòng thí nghiệm phát triển Khám phá những chi tiết quan trọng về ý tưởng mục tiêu: Nghiên cứu các ý tưởng và sắp xếp chúng thành một khái niệm hoàn chỉnh và dễ chia sẻ = mường tượng hình dạng và cách thức thực hiện ý tưởng = xác định hướng đi đúng đắn.

Phần III: Chuẩn bị cho chuyến bay Tiếp cận thị trường để tìm hiểu về sản phẩm/đối thủ cạnh tranh = tìm lợi thế độc quyền.

Phần IV: Thiết bị mô phỏng chuyến bay Tổng hợp tất cả thông tin tìm hiểu được từ nghiên cứu để chính thức đánh giá và kiểm nghiệm ý tưởng trong một phân khúc nhỏ của thị trường mục tiêu.

Phần V: Sẵn sàng xuất kích Phân tích lần cuối để đảm bảo chắc chắn về kế hoạch theo đuổi ý tưởng, tiếp tục các bước đi tiếp theo để hiện thực hóa ý tưởng và triển khai ý tưởng thành công.

Mời bạn trải nghiệm miễn phí tại ĐÂY

2. Dự Án Phượng Hoàng - Đứng thứ 78 trong Top 1000 Bài học kinh doanh bán chạy nhất.

Dòng sách khởi nghiệp - quản trị

Kho sách kinh doanh - chứng khoán bản quyền mới chào xuân Nhâm Dần 2022
Câu chuyện về DevOps và chìa khóa thành công cho mọi doanh nghiệp công nghệ

Bill là một quản lý CNTT tại Parts Unlimited. Đó là sáng thứ Ba và trên đường đến văn phòng, Bill nhận được cuộc gọi từ CEO.

Dự án Phượng hoàng, sáng kiến CNTT mới rất quan trọng đối với tương lai của Parts Unlimited, nhưng lại vượt quá ngân sách và triển khai quá chậm. Vị CEO muốn Bill báo cáo trực tiếp với anh ta và sửa chữa mớ hỗn độn trong 90 ngày, nếu không, toàn bộ bộ phận của Bill sẽ được thuê ngoài. Với sự giúp đỡ của một thành viên hội đồng tương lai và triết lý bí ẩn về Ba Phương pháp, Bill bắt đầu thấy công việc CNTT có nhiều điểm tương đồng với công việc của nhà máy sản xuất hơn anh tưởng tượng. Với khoảng thời gian hạn hẹp, Bill phải tổ chức luồng công việc hợp lý và phục vụ hiệu quả các chức năng kinh doanh khác tại công ty. Với tiết tấu nhanh cùng lối kể chuyện thú vị, ba ngôi sao sáng của phong trào DevOps mang đến một câu chuyện mà bất cứ ai làm việc trong lĩnh vực CNTT cũng sẽ nhận ra. Người đọc sẽ không chỉ học cách cải thiện công việc CNTT của tổ chức mà còn có cái nhìn hoàn toàn khác về bộ phận này.

- Các tác giả đã khéo léo lồng ghép các khái niệm về DevOps vào trong câu chuyện thú vị và gay cấn về Dự án Phượng hoàng, một sản phẩm đến từ bộ phận CNTT của Parts Unlimited. Câu chuyện đưa người đọc qua nhiều cung bậc cảm xúc của những người làm CNTT – một ngành tưởng như khô khan và chỉ liên quan đến các con số. Thông qua hành trình của Bill và Dự án Phượng hoàng, độc giả sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích về ngành CNTT, đặc biệt là mối quan hệ mật thiết giữa CNTT với sự vận hành và phát triển của bất cứ tổ chức nào trong thời đại ngày nay.

- Cuốn sách chỉ ra thực trạng khó khăn mà hầu hết các công ty có bộ phận CNTT đều mắc phải, đó là hoạt động CNTT không gắn liền với vận hành và phát triển doanh nghiệp. Câu chuyện của anh chàng Bill và Dự án Phượng hoàng sẽ cho độc giả có cái nhìn toàn diện và sâu xa hơn về vai trò và vị trí của bộ phận CNTT đối với bất kỳ hoạt động nào của doanh nghiệp.

- Cuốn sách có kết cấu độc đáo, mở đầu bằng một câu chuyện ly kỳ, cuốn hút về công nghệ, kết thúc bằng một cuốn sổ tay cung cấp kiến thức về DevOps.

- Cuốn sổ tay DevOps được đặt ngay sau phần kể chuyện, giống như một tổng kết kiến thức ngắn gọn được rút ra từ câu chuyện Dự án Phượng hoàng. Các tác giả đã đưa ra nhiều khái niệm hữu ích về quản lý, vận hành hoạt động công nghệ trong các tổ chức hiện đại. Đây là những kiến thức không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn bứt phá trong thời đại kỹ thuật số.

- "Cuốn sách hấp dẫn này nắm bắt những vấn đề nan giải mà nhiều công ty phụ thuộc vào CNTT phải đối mặt và đưa ra các giải pháp trong thế giới thực. Deming từng nói: 'Bạn không bắt buộc phải thay đổi để sống sót”. Dự án Phượng hoàng sẽ có ảnh hưởng sâu sắc đến CNTT, giống như cuốn sách Mục tiêu của Tiến sĩ Goldratt dành cho sản xuất."

Mời bạn đọc sách tại ĐÂY

3. Bán Hàng Cho Những Gã Khổng Lồ

Dòng sách kỹ năng bán hàng - marketing

Kho sách kinh doanh - chứng khoán bản quyền mới chào xuân Nhâm Dần 2022
Điều gì giúp bạn tạo nên sự khác biệt

Nếu bạn làm sales thì nỗi sợ lớn nhất của bạn là gì? Tôi tin chắc đến 90% câu trả lời sẽ là sợ bị từ chối. Làm sales sợ nhất khi bị khách hàng từ chối gặp mặt, từ chối mua hàng, từ chối nghe điện thoại. Những lời từ chối này làm cho chúng ta sụt giảm nhuệ khí và tinh thần để tiếp tục công việc bán hàng. Nhiều khi còn mất tự tin vào chính bản thân vì nghĩ rằng mình quá kém cỏi hay vô duyên nên bị khách hàng từ chối. chúng ta tự ám thị là chúng ta không phù hợp với nghề bán hàng và tìm cách từ bỏ. Điều này càng thể hiện rõ rệt hơn đối với các bạn theo nghề bán hàng b2B tức là bán hàng của doanh nghiệp cho doanh nghiệp. Công việc của bạn toàn gặp các sếp lớn, các công ty lớn, các chủ doanh nghiệp sang trọng. Bạn cảm thấy mình thật thấp bé khi nói chuyện với họ hoặc đứng cạnh họ. nguyên việc đó thôi đã làm bạn mất tự tin đi nhiều và run sợ là chuyện đương nhiên. Bạn cảm thấy quá lâu và mất quá nhiều thời gian để thành công hay chốt được đơn hàng trong ngành sales b2B. Vậy có nên tiếp tục theo nghề bán hàng b2B không hay chuyển sang kinh doanh online hay đi bán bất động sản cho nhanh kiếm tiền. Thực sự ra bạn cũng như bao nhiêu người đều rất giỏi và có duyên bán hàng đó, chỉ có điều không ai chỉ cho bạn cách bán hàng như thế nào cho thật chuyên nghiệp. Có rât nhiều thông tin để bạn tham khảo trên mạng nhưng hôm nay tôi muốn cùng bạn đánh giá một cuốn sách mà theo tôi đánh giá cuốn sách viết ra để dành cho các bạn làm nghề bán hàng B2B. Bản thân tựa đề cuốn sách đã nói lên điều đó. Đó là cuốn sách “ BÁN HÀNG CHO NHỮNG GÃ KHỔNG LỒ- SELLING TO BIG COMPANY”

Mời bạn đọc sách tại ĐÂY

4. 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại

Dòng sách kỹ năng bán hàng - marketing

Kho sách kinh doanh - chứng khoán bản quyền mới chào xuân Nhâm Dần 2022
Cuốn sách dành cho bất kỳ ai đã, đang và sẽ làm công việc kinh doanh

Chúng ta luôn sống trong mối quan hệ tương tác với mọi người xung quanh và để tồn tại, mọi người đều bán một thứ gì đó. Cho dù bạn không phải là một nhân viên bán hàng, chỉ là một người nội trợ, bạn cũng đang bán “khả năng sắp xếp công việc gia đình” của mình cho những người thân; hay nếu bạn chỉ là một kỹ sư phần mềm suốt ngày cắm cúi bên chiếc máy tính thì bạn cũng đang bán những “kỹ năng tuyệt vời” về phần mềm máy tính của mình cho ông chủ của bạn… Tất cả mọi người đều bán một thứ gì đó, nhưng không phải ai cũng là những người bán hàng chuyên nghiệp, có khả năng thuyết phục “những người Eskimo mua tủ lạnh, những người theo đạo Hồi mua thịt bò và những người Ả-rập mua cát”. Khả năng này dành cho những chuyên gia bán hàng kỳ cựu nhất, những người không biết lùi bước trước thất bại. Họ có những kỹ năng bán hàng tuyệt vời đã được tôi luyện qua thời gian và những trải nghiệm của cuộc sống.

Bên cạnh đó, họ cũng là người có khả năng lắng nghe, hiểu nhu cầu đích thực của khách hàng, khả năng thuyết trình, đàm phán cũng như nhận biết khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, họ biết làm việc theo nhóm, biết cách thuyết phục người quản lý của mình để ra những kế hoạch đầu tư hợp lý, những quyết định kịp thời, những mức giá phù hợp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng mới và giữ chân được những khách hàng cũ.

Rất nhiều tình huống có thể xảy ra trong mối quan hệ giữa người bán hàng và khách hàng. Người bán hàng giỏi là người biết giải quyết các mối quan hệ đó một cách suôn sẻ nhất, khiến khách hàng hài lòng mà vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho mình cũng như công ty mình. Rất nhiều cuốn sách đã nói đến mối quan hệ “thắng - thắng” (Win - Win) trong kinh doanh cũng như ký kết hợp đồng, có nghĩa là ai cũng hài lòng, cảm thấy mình thắng lợi khi mua - bán một món hàng và điều này càng rõ nét hơn trong cuốn sách 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại - tác giả Ken Langdon, một nhà quản lý thành công, một chuyên gia tư vấn đào tạo bán hàng và cũng là tác giả của rất nhiều cuốn sách về quản lý, marketing, kế toán rất nổi tiếng.

Mời bạn đọc sách tại ĐÂY

5. Đọc sách "Quy Tắc Số 1" để nắm rõ nguyên tắc đầu tư của Warren Buffett

Dòng sách Chứng Khoán

Kho sách kinh doanh - chứng khoán bản quyền mới chào xuân Nhâm Dần 2022
Cùng tìm hiểu về quy tắc 4M của Warren Buffett

Sách Quy tắc số 1 của Phil Town là quyển sách đầu tư dựa vào nguyên lý đầu tư của Warren Buffett. Đây là nguyên tắc thú vị với quy tắc 4M.

Đầu tư vào thị trường chứng khoán là một hoạt động phức tạp, nhiều rủi ro nhưng cũng đầy lý thú. Vậy làm thế nào để có quyết định đầu tư đúng đắn, giảm đến mức tối thiểu những thất bại? Cuốn sách Quy tắc số 1: Đầu tư thành công chỉ với 15 phút mỗi tuần mà các bạn đang cầm trên tay là cuốn sách thực tế và hữu ích cho những người mới bắt đầu bước vào lĩnh vực đầu tư chứng khoán đầy thách thức. Tác giả cuốn sách này, Phil Town – một triệu phú thành công, đã xây dựng cuốn sách này dựa trên triết lý đầu tư rất đơn giản và dễ nhớ: Đừng để mất tiền.

Qua cuốn sách bạn sẽ hiểu cách thức tìm được những công ty tốt và được bán ở mức giá hợp lý để đầu tư.

Quy Tắc Số 1 không được viết theo chương phần khiến hơi khó đọc một chút, tuy nhiên lần lượt các đề mục được trình bày theo chủ đề cụ thể có thể khiến bạn đọc hình dung được nội dung sẽ trình bày trong từ phần.

Cuốn sách giúp bạn lựa chọn cổ phiếu:

Dựa vào 3 vòng tròn: Sở thích, đam mê của bạn; năng khiếu của bạn; bạn kiếm tiền và tiêu tiền như thế nào. Từ ba vòng tròn này, sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm và đánh giá công ty trong vòng tròn hiểu biết của bạn

Bộ tiêu chí 4M

- Meaning (Hiểu biết về công ty và ngành nghề lĩnh vực mà bạn muốn đầu tư)

- Moat (Lợi thế cạnh tranh bền vững của công ty – 5 chỉ số tài chính để đánh giá nhanh xem công ty có lợi thế cạnh tranh hay không rồi mới đi sâu vào nghiên cứu kỹ chi tiết.)

- Management (Các câu hỏi giúp đánh giá năng lực quản lý của ban lãnh đạo công ty)

- Margin of Safety (Có lẽ đây là tiêu chí quan trọng nhất của đầu tư giá trị, cách xác định giá trị thực dựa vào phương pháp tăng trưởng EPS và P/E. Biên an toàn là 50%.)

Cuốn sách chỉ dẫn bạn cách lựa chọn, đánh giá cổ phiếu, xây dựng danh mục cổ phiếu, xác định mức giá mua bán, khi nào nên mua và bán. Đặc biệt ở phần cuối cuốn sách trình bày dạng câu hỏi thường gặp mà chắc hẳn chúng ta cũng đang có những thắc mắc tương tự, bạn sẽ tìm được lời giải đáp cho từng trường hợp cụ thể và mang tính thực tế dễ áp dụng ngay để chuẩn bị cho giao dịch đầu tiên của mình.

Mời bạn đọc miễn phí sách tại ĐÂY

6. Thiên nga đen – cuốn sách sẽ thay đổi cách nhìn thế giới của bạn

Dòng sách lãnh đạo, quản trị

Kho sách kinh doanh - chứng khoán bản quyền mới chào xuân Nhâm Dần 2022
​Thiên nga đen - Nassim Nicholas Taleb​

Trước khi khám phá ra thiên nga đen tồn tại trên đời (ở Úc), người ta vẫn tin rằng tất cả chim thiên nga trên đời đều có màu trắng. Phát hiện bất ngờ này đã thay đổi toàn bộ thế giới quan của nhân loại (về thiên nga).

Chúng ta không biết rất nhiều thứ nhưng lại hành động như thể mình có khả năng dự đoán được mọi điều. Và trong cuốn sách này, tác giả Nassim Nicholas Taleb đã đi sâu vào khai thác những sai lầm của tư tưởng cố hữu ấy. Theo ông, “thiên nga đen” là một biến cố tưởng chừng như không thể xảy ra với ba đặc điểm chính: không thể dự đoán, có tác động nặng nề và sau khi nó xảy ra, người ta lại dựng lên một lời giải thích để khiến nó trở nên ít ngẫu nhiên hơn, dễ dự đoán hơn so với bản chất thật của nó. Thành công đáng kinh ngạc của Facebook có thể được coi là một “thiên nga đen”, việc nước Anh rời khỏi Liên minh châu Âu cũng là một “thiên nga đen”. Thiên nga đen luôn ẩn hiện trong mọi mặt của cuộc sống với những tác động khó lường, theo cả hướng tiêu cực và tích cực.

Tinh tế, táo bạo nhưng không kém phần thú vị, Thiên Nga Đen chắc chắn là 1 trong những cuốn sách phát triển tư duy không thể bỏ qua cho những ai đam mê hiểu biết. Và cuốn sách này, bản thân nó cũng chính là một thiên nga đen…

Nội dung bản cập nhật: Ở bản đầu tiên tác giả vẫn còn nhiều ý nữa chưa được triển khai hết, sau 3 năm nghiền ngẫm những gì viết ra, tác giả quyết định viết thêm phần cập nhật để làm sáng tỏ một số điểm xoay quanh vấn đề về sự mong manh trong nhận thức của con người.Cụ thể gồm các bài/mục: “Tiểu luận cuối sách”: Luận bàn về sự vững chãi và mong manh, những suy ngẫm mang tính thực nghiệm và triết học sâu sắc hơn.

THIÊN NGA ĐEN:

* Đã bán được 1,5 triệu bản, dịch sang 27 thứ tiếng, liên tục nằm trong Top sách bestseller của tờ New York Times trong 17 tuần liên tiếp.

* Cuốn sách được The Time bình chọn là 1 TRONG NHỮNG CUỐN SÁCH ẢNH HƯỞNG NHẤT TRONG VÒNG 60 NĂM QUA.

* Tinh tế, bao quát và đầy kinh ngạc, cuốn sách phát triển tư duy này sẽ thay đổi cách nhìn của bạn về thế giới.

Cuốn sách dành cho:

- Bất cứ ai quan tâm đến sự ngẫu nhiên

- Bất cứ ai quan tâm đến cách thế giới này vận hành

- Bất cứ ai quan đến cách giảm thiểu rủi ro, hay làm công việc phân tích các xu hướng

Những lời khen dành cho cuốn sách:

"Một nội dung phê bình hấp dẫn và đầy thách thức... Tôi bị chinh phục bởi lối kết hợp 'vượt ra ngoài khuôn khổ' về các thử nghiệm tư duy, các câu chuyện về nhận thức luận của tác giả tài ba này." - Edward O. Thorp

"Một cuốn sách mới vô cùng hấp dẫn... Thiên Nga Đen có cách dẫn truyện rất lôi cuốn với tham vọng đáng khâm phục." - The New York Times Book Review

Mời bạn trải nghiệm miễn phí tại ĐÂY

7. Đọc sách “Trật tự Thế giới” của Herry Kissinger để hiểu vì sao Việt Nam không phải là người chơi chính trên bàn cờ thế giới.

Dòng sách lãnh đạo - quản trị

Kho sách kinh doanh - chứng khoán bản quyền mới chào xuân Nhâm Dần 2022
Việt Nam chỉ là một tác nhân ảnh hưởng đến Mỹ, người chơi chính trên bàn cờ thế giới

Cuốn sách “Trật tự thế giới” của Henry Kissinger vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của độc giả, nhất là các nhà khoa học và chính khách trên thế giới. Tận dụng lợi thế vừa là một nhà nghiên cứu lại vừa là chính khách dày dặn kinh nghiệm, Kissinger viết tác phẩm này như là một cách để tổng hợp lại cách nhìn của ông về bức tranh địa chính trị thế giới.

Kissinger ủng hộ quan điểm của châu Âu về trật tự thế giới được xây dựng dựa trên khuôn mẫu của Hoà ước Westphalia. Bản hoà ước này đề cập đến các nguyên tắc độc lập, dân tộc, vị thế quốc gia (không can thiệp vào công việc nội bộ của nhau). Không những vậy, Kissinger cũng nhận định, việc các chính phủ cho rằng, họ tham gia vào liên minh là nhằm duy trì cán cân thăng bằng, chỉ là lời nguỵ biện mà thôi. Thực chất, bất kỳ hành động nào của mỗi chính phủ đều phục vụ cho lợi ích quốc gia của họ. Đây là lối tư duy dựa trên cơ sở “phần thắng luôn thuộc về kẻ mạnh”. Và đó cũng là lời cảnh báo cho các quốc gia, nhất là các quốc gia nhỏ bé, phải tự lực tự cường, nâng cao vị thế của mình so với các cường quốc khác.

Dưới con mắt của một chính trị gia lão luyện, Kissinge cho rằng, các nước lớn là chủ thể có vai trò tạo ra và chi phối “trật tự thế giới”. Còn các nước nhỏ, dù có chủ quyền độc lập đi chăng nữa, cũng không phải là người chơi chính trên bàn cờ thế giới. Qua đó, ta nhận thấy rằng, dù Trung Quốc và Mỹ quan niệm khác nhau về vai trò của mình trong cán cân quyền lực thế giới nhưng bởi hai siêu cường này có quyền lợi gắn bó chặt chẽ với nhau nên họ luôn tự nhận thấy cần tự kiềm chế và tránh đụng độ trực tiếp vì thiệt hại mà họ phải hứng chịu trong trường hợp xảy ra xung đột thật khôn lường.

Việt Nam chỉ là một tác nhân ảnh hưởng đến Mỹ, người chơi chính trên bàn cờ thế giới

Bàn về Việt Nam, Kissinger lại cho rằng, Việt Nam chỉ là một tác nhân ảnh hưởng đến Mỹ, một cường quốc tham gia vào trật tự thế giới. Trong chiến tranh lạnh, việc Mỹ quyết định can thiệp và ngày càng lún sâu vào cuộc chiến ở Việt Nam thực sự đã làm nảy sinh nhiều cuộc tranh luận nảy lửa ở Mỹ, khiến nội bộ nước này rơi vào tình trạng mâu thuẫn sâu sắc.

Kissinger viết: “Chính quyền Kennedy đã đi gần với việc tham chiến và chính quyền Johnson đã thực sự tham chiến vì tin rằng cuộc tấn công của Bắc Việt Nam vào Nam Việt Nam là mũi nhọn của Xô – Trung nhằm tiến tới sự thống trị toàn cầu và điều này cần phải bị quân đội Mỹ ngăn chặn, không để tất cả các nước Đông Nam Á rơi vào tay cộng sản”.

Mời bạn trải nghiệm miễn phí tại ĐÂY

8. Điểm bùng phát – Làm thế nào những điều nhỏ bé tạo nên sự khác biệt lớn lao

Dòng sách kinh điển

Kho sách kinh doanh - chứng khoán bản quyền mới chào xuân Nhâm Dần 2022
Cuốn sách nằm trong Top 10 cuốn sách hay - New York Times bình chọn

Điểm Bùng Phát là một khoảnh khắc kỳ ảo, khi một ý tưởng, một xu thế, hay một hành vi xã hội vượt qua ngưỡng nhất định – bùng phát và lan ra như ngọn lửa hoang dã. Giống như chỉ một người bị ốm cũng có thể làm khởi phát cả dịch cúm, một mục tiêu nhỏ bé nhưng chính xác hoàn toàn có thể trở thành nguyên nhân thúc đẩy một xu hướng thời trang, nhân rộng việc tiêu thụ của sản phẩm, hay làm hạ tỷ lệ phạm tội, v.v.

Trong cuốn sách kinh doanh được độc giả chào đón nồng nhiệt này, Malcolm Gladwell đã khám phá và khai mở cho chúng ta những hiểu biết sâu sắc về hiện tượng “điểm bùng phát”, nó sẽ làm thay đổi hoàn toàn nhận thức của tất cả mọi người trên khắp thế giới về việc tiêu thụ các sản phẩm và phổ biến các ý tưởng.

“Một khám phá tinh tế về cách thức lan tràn của những “đại dịch” xã hội, cho dù đó là những xu hướng thời trang, bệnh tật hay những kiểu hành vi xã hội như tội phạm, v.v… Một trong những khía cạnh nổi bật nhất trong cuốn sách của Gladwell là cuốn sách đã tái khẳng định rằng: cho dù công nghệ hiện đại có tham gia vào cuộc sống của con người nhiều đến thế nào, thì con người vẫn luôn chịu ảnh hưởng sâu sắc của những hiện tượng xã hội và chính con người cũng gây ảnh hưởng lẫn nhau.”

Cuốn sách nằm trong Top 10 cuốn sách hay - New York Times bình chọn

Tác giả: sinh năm 1963 ở Anh, tốt nghiệp khoa sử Đại học Toronto – Canada. Từ 1987-1996 làm phóng viên thể thao và kinh tế, trưởng chi nhánh New York cho tờ Washington Post. Từ năm 1996 là phóng viên chính thức của Tạp chí The New Yorker.

Mời bạn đọc miễn phí tại ĐÂY

24HMoney trân trọng giới thiệu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả