Khách hàng gặp khó vì Covid-19, Daikiosan /Makano “tung” ngay gói hỗ trợ 100 tỷ
Từ đầu năm 2020, dịch bệnh bùng phát kèm theo vấn đề xâm nhập mặn ở miền Tây vô cùng nghiêm trọng, thương hiệu Daikiosan/ Makano của Công ty CP Cơ điện lạnh Đại Việt đã quyết định sử dụng gói hỗ trợ 100 tỷ dành cho “ân nhân” là khách hàng, nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc.
50 tỷ hỗ trợ trực tiếp cho người tiêu dùng toàn quốc
Nhận thấy mùa dịch bệnh nhu cầu của người dân mua các sản phẩm tốt cho sức khỏe nên nhiều thương hiệu đã nhanh chóng dịch chuyển mô hình kinh doanh sang online để đảm bảo người dân vẫn mua được sản phẩm mà không cần đi ra ngoài.
Daikiosan, Makano – một trong những thương hiệu đã áp dụng mô hình kinh doanh online trong mùa dịch thành công nhờ những chính sách vì cộng đồng chứ không phải vì lợi nhuận.
Thương hiệu này đã thực hiện mô hình kinh doanh 4 giảm: giảm lãi, giảm chi phí, giảm khấu hao, giảm marketing để dùng chi phí hỗ trợ trực tiếp cho đại lý, nhà phân phối và người tiêu dùng khắp toàn quốc vượt qua khó khăn.
Theo đó, đối với người tiêu dùng, chỉ cần ở nhà mua hàng online máy làm mát, máy lọc nước Daikiosan/ Makano sẽ được giảm giá 15%; miễn phí vận chuyển, lắp đặt, vật tư; được tặng kèm 3 lõi lọc PP sử dụng đến 2 năm (áp dụng cho máy lọc nước), và rất nhiều chương trình ưu đãi khác với chi phí hỗ trợ khoảng 40 tỷ đồng.
Ngoài ra, thương hiệu Daikiosan / Makano đã tặng sản phẩm máy làm mát, máy lọc nước để hỗ trợ chống dịch Covid-19 với kinh phí 3,5 tỷ đồng: tặng 110 máy lọc nước cho 11 cơ sở y tế tuyến đầu chống dịch (ở TP.HCM và Hà Nội); tặng 1250 bộ test kit thử SARS-CoV-2 cho Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM; tặng 500 máy làm mát cho khu cách ly ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM để sử dụng thay thế cho điều hòa.
Đồng thời, đơn vị này tặng 13 hệ thống máy lọc nước nhiễm mặn sang nước ngọt đạt chuẩn nước uống trực tiếp cho 8 tỉnh ở miền Tây (Bến Tre, Tiền Giang, Long An, Cà Mau, Kiên Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu) bị xâm nhập mặn với chi phí hơn 4,5 tỷ đồng. Và bán giá phi lợi nhuận cho các tổ chức, cá nhân mua máy lọc nước nhiễm mặn cho người dân miền Tây….
50 tỷ hỗ trợ đại lý, nhà phân phối
50 tỷ còn lại là tặng hàng, giảm giá bán sản phẩm Daikiosan / Makano cho đại lý, nhà phân phối dùng để trả một phần lương nhân viên, tiền mặt bằng cho những đại lý, nhà phân phối gặp khó khăn vì Covid-19.
Toàn bộ chi phí lắp đặt vận chuyển cho khách hàng lẻ của đại lý bán ngoài tỉnh sẽ do nhãn hàng Daikiosan / Makano trực tiếp chi trả toàn bộ, đại lý sẽ không mất thêm bất cứ chi phí phát sinh nào khác. Còn trong tỉnh, đại lý sẽ được trợ giá để lấy chi phí hỗ trợ người tiêu dùng.
Sản phẩm chất lượng dẫn đầu ngành hàng
Được biết, Daikiosan / Makano là thương hiệu dẫn đầu thị trường ở ngành hàng máy làm mát, máy lọc nước tại Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và độ bền nhờ sự đầu tư trong từng linh phụ kiện.
Theo bà Ngô Lan Chi - đại diện nhãn hàng Daikiosan, Makano, để thực hiện sứ mệnh về cộng đồng thì thương hiệu này cho ra đời các sản phẩm tốt cho sức khỏe, góp phần khắc phục không khí nắng nóng khắc nghiệt và nguồn nước ô nhiễm tại Việt Nam.
Đối với không khí, sử dụng máy làm mát Daikiosan / Makano để hạ nhiệt ở mức an toàn trên 26,5°C, tốt cho sức khỏe nhờ hoạt động dựa trên nguyên lý bay hơi nước tự nhiên nên sản phẩm sẽ khắc phục được nhược điểm của quạt máy và máy lạnh.
Còn với nước thì dùng máy lọc nước Daikiosan, Makano sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến giúp xử lý đa dạng nguồn nước bị ô nhiễm. Máy có lõi lọc Ceramic siêu bền bỉ, chỉ cần vệ sinh không cần thay thế, và màng lọc RO Aqualast nhập khẩu từ Mỹ siêu tiết kiệm nước thải, cho nước đầu ra đạt Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước ăn uống QCVN01:2009/BYT và Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước uống đóng chai QCVN 6-1:2010/BYT.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận