menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quang Long

Jaguar và Land Rover có nhà nhập khẩu, phân phối mới ở Việt Nam

Công ty TNHH Nhập khẩu Phú Thái Mobility vừa trở thành nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng của thương hiệu xe đến từ Anh quốc là Jaguar Land Rover tại thị trường Việt Nam.

Jaguar và Land Rover có nhà nhập khẩu, phân phối mới ở Việt Nam

Gian hàng của Jaguar Land Rover Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Như vậy, đây là lần thứ 3 thương hiệu xe này thay đổi nhà phân phối kể từ khi góp mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 đến nay.

Công bố nhà nhập khẩu và phân phối mới tại buổi họp báo ở Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show –VMS 2019), ông Robin Colgan, Giám đốc Điều hành Jaguar Land Rover châu Á - Thái Bình Dương nhìn nhận, Việt Nam luôn là một trong những thị trường trọng điểm thuộc khu vực châu Á Thái Bình Dương, với tiềm năng và phát triển mạnh của ngành công nghiệp ô tô trong thời gian tới.

Jaguar và Land Rover có nhà nhập khẩu, phân phối mới ở Việt Nam

Ông Robin Colgan, Giám đốc Điều hành Jaguar Land Rover châu Á - Thái Bình Dương công bố nhà nhập khẩu và phân phối mới tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Chính vì vậy, Jaguar Land Rover châu Á - Thái Bình Dương có mặt tại đây để công bố nhà nhập khẩu mới của Jaguar Land Rover tại Việt Nam là Công ty TNHH Nhập khẩu Phú Thái Mobility.

Theo đó, Công ty TNHH Nhập khẩu Phú Thái Mobility (Công ty thành viên của Tập đoàn Phú Thái) sẽ là đơn vị độc quyền chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối các dòng xe, phụ tùng và phụ kiện chính hãng, cung cấp dịch vụ hậu mãi cho cả hai thương hiệu kể từ tháng 10/2019.

Jaguar và Land Rover có nhà nhập khẩu, phân phối mới ở Việt Nam

Giám đốc Điều hành Jaguar Land Rover châu Á - Thái Bình Dương Robin Colgan và Giám đốc Điều hành của Jaguar Land Rover Việt Nam Edwin Meijerman bên chiếc SUV vừa ra mắt thị trường Việt. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ông Edwin Meijerman, Giám đốc Điều hành của Jaguar Land Rover Việt Nam khẳng định, Công ty TNHH Nhập khẩu Phú Thái Mobility đã có sự hợp tác rất tốt với Tập đoàn PON Hà Lan hơn 9 năm qua trong phát triển kinh doanh của Phú Thái CAT (công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị máy móc công nghiệp nặng thương hiệu Caterpillar từ Mỹ).

Tập đoàn PON là một công ty có 70 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối hơn 10 thương hiệu bao gồm các thương hiệu xe khách, xe du lịch và xe ô tô hạng sang trên khắp lãnh thổ châu Âu và Bắc Mỹ, bao gồm hai thương hiệu Jaguar và Land Rover.

Jaguar và Land Rover có nhà nhập khẩu, phân phối mới ở Việt Nam

Range Rover Evoque mới về Việt Nam có 3 phiên bản, giá bán từ 3,53 tỷ đến 3,97 tỷ đồng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Công ty TNHH Nhập khẩu Phú Thái Mobility sẽ tiếp quản các hệ thống phân phối và cơ sở vật chất từ đơn vị nhập khẩu cũ đạt tiêu chuẩn cao cấp của Jaguar Land Rover toàn cầu. Chế độ bảo hành và bảo dưỡng đối với khách hàng đang sở hữu tất cả các dòng xe của Jaguar và Land Rover chính hãng vẫn còn hiệu lực đều tiếp tục được thực hiện bởi nhà nhập khẩu mới.

Trong thời gian tới, Jaguar Land Rover sẽ mang đến nhiều dải sản phẩm hơn nữa như Land Rover Defender và Jaguar XE mới, ngoài các dải sản phẩm đã phổ biến trên thị trường hiện tại để mang lại sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng Việt Nam./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại