menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đỗ Văn Nam

Israel đưa thêm quân vào Dải Gaza

Người phát ngôn Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) Daniel Hagari cho biết quân đội nước này đã đưa thêm lực lượng bộ binh vào Dải Gaza trong đêm.

“Các lực lượng bổ sung đã tiến vào Dải Gaza. Hoạt động của chúng tôi ở đó sẽ được tăng cường”, ông Hagari nói trong cuộc họp giao ban hằng ngày.

Hàng chục tay súng Hamas cũng đã thiệt mạng trong các cuộc giao tranh gần đây khi lực lượng bộ binh của Israel tấn công các vị trí của phong trào này.

“Chúng tôi đang thực hiện một chiến dịch trên bộ kéo dài. Lực lượng mặt đất, xe tăng, bộ binh, thiết giáp tiến về phía đối phương. Họ cố thủ trong một khu nhà nhằm tấn công chúng tôi. Sau đó, chúng tôi nhắm mục tiêu vào họ từ trên không”, ông Hagari nói.

Trước đó, hãng tin CNN cho biết quân đội Israel đã tiến hơn 3 km vào Dải Gaza trong chiến dịch mở rộng trên bộ.

IDF tuyên bố đã tấn công hơn 600 mục tiêu của phong trào Hamas trong vài ngày qua. “IDF đã loại bỏ hàng chục chiến binh cố thủ trong các tòa nhà và đường hầm”, trích tuyên bố.

Quân đội Israel tấn công các mục tiêu ở Dải Gaza. Nguồn: Twitter

Israel cuối tuần qua tuyên bố bước vào giai đoạn thứ hai của cuộc xung đột chống lại Hamas. Ngày 29/10, IDF cho biết hoạt động trên bộ của họ ở Dải Gaza sẽ được tăng cường sau nhiều tuần không kích vùng lãnh thổ do Hamas kiểm soát.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại