menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Dương Khôi Pro

Họp đại hội đồng cổ đông thường niên bất thành chuyện gì đang xảy ra?

1.Cốt lõi sản xuất về may mặc

Hàng tồn kho của Amazon theo đánh giá chủ quan của tôi thì có thể là phải giữ lại làm chứng cứ và thống kê để kiện đối với AMAZON chưa thể bán hay thanh lý gì được.

=> Nhưng chúng ta phải thẳng thắn với nhau là % thắng kiện của GIL là khá thấp do đội pháp lý của amazon khá mạnh và việc bị kiện thì không hiếm. Nhưng mà mọi thứ nó đã phản ánh vào giá giai đoạn trước đó rồi. Câu chuyện tiếp theo đây là xem doanh nghiệp làm gì để cải thiện doanh thu trong tương lai.

Đối tác lớn nhất hiện IKEA thì Gilimex vẫn đang duy trì tốt ở các mã hàng thiết bị nội thất đèn trang trí phòng ngủ.

=> Kỳ vọng thời gian tới là gilimex tái khởi động thành công mã hàng gấu bông để tiếp tục đóng góp doanh thu mới cho gilimex

2. Mảng bất động sản khu công nghiệp:

Đầu tháng 4 vừa rồi tôi có bay ra Phú Bài khảo sát các khu công nghiệp ngoài đấy có vẻ đang bị chậm lại. Ngay cả những ông hàng xóm xung quanh đấy như HUB hạ tầng đã hoàn tất hết nhưng vẫn gặp khó về việc kiếm khách thuê.

Phân khu A thì theo lãnh đạo đã có cho thuê rồi nhưng mà về tỷ lệ bao nhiêu % thì chưa nắm rõ, chỉ biết là đã có cho thuê và doanh thu đó đang được búp vào doanh thu và lợi nhuận.

Nhưng mà cái Phân khu lớn nhất của GILIMEX phú bài nó nằm ở phân khu B nhé. Theo tiến độ tôi đến nơi cập nhật được chỉ đang sang lấp và triển khai nhà máy xử lý nước thải hồi đầu tháng 3.

Dự kiến của GILIMEX sẽ thế chấp cổ phần của Công ty cổ phần KCN GILIMEX để vay của ngân hàng MB với giá trị tín dụng là 900 tỷ thời gian vay là 84 tháng, thời gian giải ngân là 36 tháng. => Tôi đánh giá điều này là cần thiết để duy trì dòng tiền cho dự án trong giai đoạn khó khăn khi bất động sản đang chững lại như thế này.

Còn KCN ở Vĩnh Long thì vẫn vậy nhé chưa giải tỏa xong do dân cư ở đấy hơi nhiều.

Nhìn chung thị giai đoạn tới vẫn còn khó khăn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Dương Khôi Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

8 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại