menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khả Ngân

Honda Wave Alpha giá rẻ, bất ngờ 'tắt điện' khi so điểm này với Yamaha Sirius và Jupiter

Theo số liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Honda Wave Alpha dù đang chiếm thế “thượng phong” về doanh số nhưng so về khả năng tiết kiệm xăng thì Yamaha Sirius Fi và Jupiter Fi lại nổi trội hơn.

Honda Wave Alpha giá rẻ, bất ngờ 'tắt điện' khi so điểm này với Yamaha Sirius và Jupiter

Cách đây không lâu, Cục Đăng kiểm Việt Nam công bố công khai thông tin mức tiêu thụ nhiên liệu của hàng loạt xe mô tô, xe gắn máy. Điều đó được nhiều người tiêu dùng rất hưởng ứng.

Với phân khúc xe số bình dân, thời gian gần đây Honda Wave Alpha 110 liên tục chiếm ưu thế về doanh số bán xe và vượt qua “gà đẻ trứng vàng” của Yamaha là Sirius.

Honda Wave Alpha giá rẻ, bất ngờ 'tắt điện' khi so điểm này với Yamaha Sirius và Jupiter
Honda Wave Alpha

Honda Wave Alpha 110 được đánh giá là dòng xe có ngoại hình hiện đại, giá thành rẻ và tiết kiệm xăng. Theo công bố thì mẫu xe số này của Honda đạt mức tiêu thụ chỉ 1,6 lít cho 100 km đường đi, tiết kiệm rất nhiều cho túi tiền người tiêu dùng.

Mức tiêu thụ này của Wave Alpha 110 được đánh giá ngang ngửa với những người anh em như Honda Future Fi, Blade. Tuy nhiên, nêu so với Yamaha Sirius Fi và Jupiter Fi thì vẫn còn thua.

Công bố từ Cục Đăng Kiểm Việt Nam cho thấy, Yamaha Sirius Fi và Jupiter Fi đạt ngưỡng tiết kiệm xăng lý tưởng. Hai mẫu xe này có mức tiêu thụ xăng lần lượt chỉ 1,57 lít và 1,55 lít cho 100 km đường đi.

Honda Wave Alpha giá rẻ, bất ngờ 'tắt điện' khi so điểm này với Yamaha Sirius và Jupiter

Bí quyết mà Sirius Fi và Jupiter Fi “đả bại” đối thủ như Wave Alpha chính là xe của Yamaha sở hữu động cơ với hệ thống phun xăng điện tử Fi, điểm mà Wave Alpha cho tới nay vẫn chưa có được.

Trên thị trường, Honda Wave Alpha có giá đề xuất khoảng 17,8 triệu đồng, còn Yamaha Sirius thì có giá bán đề xuất từ 18,8 đến 23,69 triệu đồng (tùy phiên bản).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại