menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Nguyễn

Hội Golf Hà Nội công bố nhiều giải đấu sôi động trong năm 2024

Hội Golf TP Hà Nội đã chính thức công bố lịch trình 4 giải đấu sôi động trong năm 2024, tạo ra sự háo hức trong cộng đồng golf thủ thủ đô. Các giải đấu này hứa hẹn mang đến những trận đấu đầy kịch tính và cơ hội để các golfer trình diễn tài năng của mình.

Hội Golf Hà Nội công bố nhiều giải đấu sôi động trong năm 2024

Năm 2023, Hội golf Tp Hà Nội (HNGA) đã hoạt động rất mạnh mẽ với nhiều giải đấu được tổ chức thành công với 2100 golfer tham dự, cùng những sự kiện mang tính chất cộng đồng như hiến máu từ thiện, làm thiện nguyện ở các tỉnh thành khó khăn, ngoài ra HNGA còn giành giải Vô địch các Hội golf miền Bắc. Với những giá trị mang lại cho cộng đồng golf và xã hội, Hội golf Tp Hà Nội đã nhận được giải thưởng Hội golf của năm trong lễ trao giải VGA Award 2023.

Bước sang năm 2024, Hội golf Tp Hà Nội tiếp tục duy trì hệ thống các giải đấu đã trở thành thương hiệu như:

- Giải vô địch Chủ tịch & Tổng thư ký các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng (HNGA Leaders’ Championship Open 2024) diễn ra vào ngày 28/02 tại Sân golf Thanh Lanh (tỉnh Vĩnh Phúc). Giải đấu có sự hiện diện 140 golfers là các Chủ tịch, Tổng thư ký của các Câu lạc bộ thành viên của HNGA.

Đây là lần thứ ba liên tiếp, sự kiện quy tụ hầu hết các lãnh đạo chủ chốt của các CLB đang hoạt động trên địa bàn Hà Nội. Bên cạnh việc đánh dấu sự mở màn của mùa giải mới, sự kiện lần này còn mang ý nghĩa gắn kết, gia tăng sự hiểu biết giữa HNGA với các CLB thành viên cũng như giữa các CLB với nhau.

- Tiếp theo là Giải Golf vô địch Hà Nội Mở Rộng (Hanoi Open 2024). Sự kiện có lịch sử lâu đời nhất của HNGA, năm nay dự kiến sẽ có sự tham dự của gần 800 gôn thủ. Đặc biệt ở giải đấu năm nay, có thêm bảng đấu chuyên nghiệp với quỹ thưởng hấp dẫn, hứa hẹn tạo nên một sân chơi mới kịch tính có cộng đồng golf chuyên nghiệp Hà Nội. Giải đấu dự kiến sẽ ra trong 4 ngày từ 16 – 19/04.

Hội Golf Hà Nội công bố nhiều giải đấu sôi động trong năm 2024

- HNGA Junior Open sẽ là một điểm mới trong lịch trình tổ chức giải của Hội golf Tp Hà Nội. Đây là giải đấu quy tụ những gương mặt trẻ sáng giá của Thủ đô, trong nước và quốc tế dự kiến diễn ra trong ngày 20 – 21/06.

- Sự kiện lớn chào mừng 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô, giải đấu luôn được mong chờ nhất của Hội Golf Thành phố Hà Nội - Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng (HNGA Clubs Championship Open 2024). Giải đấu Golf đồng đội có quy mô lớn số 1 Việt Nam sẽ bao gồm loạt trận Vòng loại và Vòng chung kết, quy tụ tổng số hơn 1500 golfer.

Dự kiến, các trận thuộc Vòng loại sẽ diễn ra từ ngày 06 – 08/08. Các CLB đạt thành tích tốt nhất sẽ thi đấu tại vòng Chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 09 - 10/10 tại sân golf Skylake (Hà Nội).

Sự ra mắt của 4 giải đấu này đã tạo nên sự hứng khởi và mong chờ từ phía cộng đồng golfer TP Hà Nội. Các golfer đang háo hức chờ đợi cơ hội tham gia các giải đấu này, thể hiện tài năng của mình và thưởng thức niềm đam mê golf tại thành phố thủ đô năng động này.

Hội Golf Hà Nội công bố nhiều giải đấu sôi động trong năm 2024

Song song với việc tập trung tổ chức các giải đấu thường niên, trong năm nay Hội Golf Thành phố Hà Nội ưu tiên triển khai phát triển các quyền lợi Hội viên năm 2024 và tiếp tục với những dự án phát triển golf trẻ, golf nữ trong cộng đồng thông qua các hoạt động bảo trợ và khuyến khích các golfer trong các Câu lạc bộ thành viên. Ngoài ra, với chiến lược phát triển của mình, HNGA đang nỗ lực thúc đẩy việc đưa môn golf vào môi trường sư phạm nhằm phổ cập môn thể thao golf gần hơn với cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ.

5 khoá đào tạo Luật golf R&A Level 1 dành cho các CLB thành viên đã được HNGA lên kế hoạch tổ chức. Hoạt động này giúp các golfer hiểu biết sâu sắc hơn về luật & văn hóa hóa golf, góp phần quảng bá sâu rộng môn thể thao này.

Hội cũng đã xác định kế hoạch hỗ trợ phát triển phong trào các CLB, bảo trợ các Giải đấu giao hữu của các CLB. Nhằm phát huy những thành tích đạt được của năm 2023, năm nay HNGA đã thành lập những dự án thiện nguyện cụ thể, HNGA sẽ cùng với CLB Golf đồng hành trong chương trình ‘Golf Hà Nội với cộng đồng’, cùng nhau chung tay thực hiện công tác từ thiện, đóng góp xã hội, với mục tiêu lan tỏa tình yêu thương và tạo nên cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại