menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Nam

Hoàng Tú Group khai trương sàn giao dịch Hoàng Gia Land - Mỹ Gia 168

Với mong muốn mang đến cho cư dân tương lai cái nhìn rõ nét nhất về các căn hộ sẽ được sở hữu, ngày 14/9, Hoàng Tú Group đã chính thức khai trương sàn giao dịch bất động sản (BĐS) Hoàng Gia Land - Mỹ Gia 168.

Sự kiện được giới BĐS Nha Trang chờ đợi bởi có liên quan đến sản phẩm tại gói 8 Khu đô thị Mỹ Gia sắp được tung ra thị trường, với 85 lô sản phẩm 100m2, tổng diện tích xây dựng 240m2 sàn cho từng căn với giá chính thức 3 tỷ đồng được ngân hàng BIDV hỗ trợ vay đến 70%, thời hạn tối đa 20 năm lãi suất thấp.

Để đáp ứng nhu cầu BĐS là mái nhà chung, chủ đầu tư đã cho xây dựng tất cả sản phẩm đạt tiêu chuẩn cho người Việt Nam và người nước ngoài về chất lượng xây dựng, hướng tới không gian ở lý tưởng.

Sàn giao dịch BĐS Hoàng Gia Land - Mỹ Gia 168 thuộc Hoàng Tú Group được biết đến với sự lớn mạnh về đầu tư, môi giới BĐS trên cả nước với các sàn giao dịch BĐS Hoàng Gia Land tại các trung tâm thành phố lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Tại sự kiện này, Hoàng Tú Group đã ký kết đối tác chiến lược với DP Group là 1 tập đoàn đầu tư trên nhiều lĩnh vực như: Xây dựng, sản xuất công nghiệp dịch vụ - du lịch, BĐS, các quỹ đầu tư…

Trao đổi với chúng tôi, ông Kim Yong Kook - CEO Tập đoàn quỹ đầu tư DP Group chia sẻ: Hiện nay, DP Group hiện diện trên 16 quốc gia từ châu Á đến châu Âu và có nhiều năm kinh nghiệm trong công cuộc phát triển đô thị trên toàn thế giới. DP Group Hàn Quốc đã lựa chọn đến với Nha Trang, với dự án Mỹ Gia được xây dựng là vai trò trung tâm và là trái tim của phía Tây cửa ngõ Nha Trang. Nơi đây có đại lộ Võ Nguyên Giáp kết nối giao thông từ trung tâm thành phố với huyện Diên Khánh và QL1; thành phố có con sông nhân tạo được chủ đầu tư xây dựng công phu nối từ sông Quán Trường chảy vào trung tâm khu đô thị trở thành hồ điều hoà và tạo nên khu đô thị tầm cỡ trong khu vực. Do đó, DP Group đã sớm tham gia đầu tư với 3 triệu USD và đối tác chiến lược của Hoàng Tú Group nhằm quảng bá và đưa sản phẩm BĐS dự án Mỹ Gia gói 8 đến với khách hàng là người Hàn Quốc trong thời gian tới.

Khu đô thị Mỹ Gia gói 8 hứa hẹn sẽ hình thành nên một khu đô thị đẳng cấp và sang trọng bậc nhất thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, là nơi nghỉ dưỡng và sinh sống của mỗi gia đình trong tương lai không xa.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại