menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Nguyễn

Họ Hà ghi dấu ấn tại Giải Vô địch các CLB Golf Dòng Họ - Tranh Cup Jymec 2023

Giải Vô địch các CLB golf Dòng Họ - Tranh Cup Jymec 2023 vừa qua đã diễn thành công tốt đẹp, CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc đã lần đầu tiên sở hữu chiếc Cup danh giá. CLB Họ Hà đã có kết quả thật ngọt ngào ghi dấu ấn với tổng 7,5 điểm.

Họ Hà ghi dấu ấn tại Giải Vô địch các CLB Golf Dòng Họ - Tranh Cup Jymec 2023

CLB golf Dòng Họ - Tranh Cup Jymec 2023 là giải đấu golf dành cho các CLB có cùng Họ đầu tiên tại Việt Nam, được xây dựng một cách có bài bản quy mô và thu hút đông đảo các đội tuyển tham dự.

Giải đấu Vô địch Các CLB Dòng Họ còn là sự kiện tranh tài hấp dẫn, có chất lượng cao về công tác tổ chức, thể thức thi đấu và khuấy động được tinh thần phát triển của các golfer cùng Họ. Bên cạnh ý nghĩa nêu cao sự tôn vinh cội nguồn, gìn giữ truyền thống, đùm bọc keo sơn.

Trong số 20 Dòng Họ, Họ Hà khá khiêm tốn về lực lượng. Có đến 5 bảng đấu Họ Hà chỉ có 2 thành viên đăng ký tham gia. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Ban Lãnh Đội. Đội tuyển Họ Hà đã thi đấu rất thăng hoa.

Họ Hà ghi dấu ấn tại Giải Vô địch các CLB Golf Dòng Họ - Tranh Cup Jymec 2023

Mùa giải năm trước, CLB Golf Họ Hà đứng áp chót bảng xếp hạng với 1 điểm có được. Bước sang mùa giải năm nay, Họ Hà đã có được 4.5 điểm trong ngày đầu xuất quân. Sang ngày thi đấu thứ hai, đội tuyển Họ Hà đã xuất sắc đem về thêm 3 điểm. Với tổng điểm 7,5, Họ Hà giữ vững vị trí Top giữa trên bảng xếp hạng, vượt ngoài sự mong đợi của toàn đội.

Điểm nhấn của những chiến thắng trên nằm ở sự bổ sung chất lượng với 2 nhân tố mới là Hà Thị Oanh, Hà Tuấn Tài mỗi người mang về cho CLB 2 điểm.

Trong những chiến thắng ngọt ngào không thể không nhắc đến các cựu binh như Hà Văn Toản, Hà Phúc Hải, Hà Thị Hải Yến, Hà Văn Cường, Hà Văn Học, Hà Ngọc Nam, Hà Chí Thanh... Những cựu binh đã góp mặt từ các mùa giải trước. Tất cả đều góp phần mang về 1 điểm cho Clb. Những chiến thắng của các cựu binh trong ngày đầu ra quân là điểm tựa tinh thần cho các thành viên trẻ trong ngày thi đấu thứ hai.

Với thành tích nổi bật mà CLB đạt được, ông Hà Chí Thanh - Chủ tịch CLB Họ Hà bồi hồi xúc động: "Năm nay được chứng kiến các thành viên Họ Hà thi đấu, không chỉ cá nhân tôi mà toàn CLB đều thấy được sự tiền bộ vượt bậc của các thành viên tham gia đội tuyển. Có những cặp đấu thành viên Họ Hà dẫn đội bạn đến 5 - 6 Up là điều không tưởng. Có những trận đấu tưởng chừng như Họ Hà đã nằm chắc phần thua khi bị dẫn từ hố 1 đến hố 13. Nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm thực chiến, các tuyển thủ của chúng tôi gỡ hoà và mang về chiến thắng cho đội tuyển".

Họ Hà ghi dấu ấn tại Giải Vô địch các CLB Golf Dòng Họ - Tranh Cup Jymec 2023

"Qua giải đấu này, tôi muốn gửi đến các Golfer Họ Hà trên cả nước thông điệp sự đoàn kết một lòng chung tay đóng góp xây dựng CLB Họ Hà Việt Nam ngày càng Đoàn kết và Phát triển trên tinh thần Bắc - Nam một nhà" - Ông Thanh chia sẻ thêm.

Giải Vô địch các CLB golf Dòng Họ - Tranh Cup Jymec 2023: CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc giành Huy chương Vàng.

Huy chương Bạc giải năm nay thuộc về CLB Golf Họ Ngô (12 điểm).

Huy chương Đồng thuộc về CLB golf Họ Lê Miền Bắc (11 điểm).

Giải thưởng Phong Cách thuộc về CLB Golf Họ Bùi. Nhà vô địch hai mùa liên tiếp 2021, 2022 – CLB Golf Phạm Gia cán đích ở vị trí thứ tư (9,5 điểm).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại