Heo và Chuối - Bộ mặt mới của HAG câu chuyện kinh doanh rõ ràng hơn
CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HAG) là tập đoàn đa ngành, tập trung chính vào lĩnh vực nông nghiệp.
Đặt kế hoạch LNST 2022 đạt 1,1 nghìn tỷ đồng (+778% YoY), mà theo chúng tôi có thể đạt được nhờ KQKD 6 tháng đầu năm 2022 ấn tượng của HAG và triển vọng thị trường nông sản - thực phẩm tích cực trong năm 2022
Sản phẩm chuối của HAG sẽ được hưởng lợi từ nhu cầu ngày càng tăng từ Trung Quốc.
+ HAG có tổng cộng 10.000 ha đất được sử dụng để trồng cây ăn trái với sản phẩm cốt lõi là chuối, với diện tích trồng là 5.000 ha
+ Trung Quốc là thị trường lớn nhất của HAG, sản phẩm chuối của HAG có chất lượng cao và giá bán cạnh tranh sẽ tiếp tục hưởng lợi từ nhu cầu ngày càng tăng từ quốc gia này
Sự kết hợp độc đáo giữa heo và chuối.
+ Từ 50% chuối thải không đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, HAG sử dụng luôn chuối thải làm nguyên liệu thức ăn cho heo.
+ HAG dự kiến sẽ mở rộng quy mô chăn nuôi heo từ 400.000 con/năm vào năm 2021 lên 1 triệu con/năm vào năm 2023
Dịch tả lợn Châu Phi liên tục thách thức khiến người chăn nuôi không muốn tái đàn làm nguồn cung thịt lợn trên thị trường giảm. Chênh lệch cung cầu này sẽ là yếu tố dẫn đến tăng giá thịt heo trong ngắn hạn, từ đó hỗ trợ kế hoạch mở rộng chăn nuôi của HAG
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận