24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Ngọc Diệp
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Hành khách mất chim quý trị giá gần 250 triệu trên máy bay

Một hành khách rất đau lòng khi phát hiện chú chim quý trị giá gần 250 triệu đồng đã biến mất sau chuyến bay.

Sự cố xảy ra trên một chuyến bay nội địa của hãng hàng không Garuda Indonesia bay từ thành phố Jakarta đến Pontianak (Indonesia) hôm 17/12.

Hành khách mất chim quý trị giá gần 250 triệu trên máy bay
Sự cố xảy ra trên một chuyến bay của hãng Garuda Indonesia

Một hành khách có tên Rendy Lesmana cho biết đã trả phí 250 USD để vận chuyển 6 lồng chim của mình trong hành lý ký gửi. Trước đó, anh Rendy mang theo 8 con chim để trong 6 chiếc lồng, gồm hai con chích chòe than, ba con chích chòe lửa, và ba con vẹt.

Tuy nhiên, khi tới nhận hành lý, anh Rendy giật mình phát hiện chiếc lồng nhốt chim chích chòe than bị vỡ và trống không. Vị khách này cho biết, trước đó, anh đã đáp ứng mọi yêu cầu của hãng bay khi mang theo động vật sống lên khoang hành lý. Thậm chí, Rendy còn cẩn thận bọc bên ngoài lồng bằng vải.

"Lũ chim vừa tham dự cuộc thi hót hay cấp quốc gia trở về. Tôi không muốn chúng bị căng thẳng nên không mang về bằng dịch vụ vận chuyển hàng hóa.

Theo lời kể của Rendy, anh đã dày công dành 4 năm để huấn luyện cho chim chích chòe than biết hót. Nó cũng từng giành nhiều chiến thắng trong các cuộc thi chim hót. Có người từng trả anh giá 10.718 USD (gần 250 triệu đồng) để mua lại con chim, nhưng Rendy từ chối.

Hành khách mất chim quý trị giá gần 250 triệu trên máy bay
Trước đó, chú chim quý từng tham dự nhiều cuộc thi hót và nhận giải thưởng cao

"Nó là vật vô giá với tôi. Hiện tôi đang bị tổn thất tinh thần nặng nề vì yêu nó quá nhiều", vị khách người Indonesia bày tỏ.

Rất phẫn nộ trước sự việc vừa qua, Rendy cho biết sẽ sớm quay lại Jakarta để nộp đơn khiếu nại tới cảnh sát sân bay quốc tế Soekarno-Hatta (CGK) ở Tangerang, Banten. Tiếp đó, anh dự định sẽ nộp đơn lần 2 tới ban giám đốc của hãng hàng không Garuda Indonesia.

Trong khi đó, theo đại diện của sân bay quốc tế Soekarno-Hatta, họ đã tiến hành hòa giải với khách hàng nhưng không đi tới thống nhất. Vị khách nam kiên quyết từ chối và quyết định báo cảnh sát.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả