menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Jesse Nguyễn Pro

'Hàng tồn kho ít' đang dần trở thành thế mạnh của An Gia khi Luật đất đai mới sẽ được áp dụng sau 1/8

Theo quy định mới, từ ngày 1/8, các dự án bất động sản bị "ngâm" lâu sẽ bị thu hồi đất mà không được bồi hoàn. Điều này càng thúc đẩy An Gia triển khai các dự án nhanh chóng và hiệu quả, tránh tình trạng dự án bị đình trệ.

- Thực tế, An Gia đã chứng minh năng lực này qua việc liên tục triển khai và bàn giao dự án đúng tiến độ, đảm bảo tiến độ bán hàng nhanh chóng và giảm thiểu hàng tồn kho. Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa dòng tiền mà còn đảm bảo lợi ích cho khách hàng và nhà đầu tư.

- Có thể thấy được An Gia đang tập trung "làm tới đâu xong tới đó", trong tiếng Anh có thể được gọi là Stage-by-Stage Development Strategy

An Gia sẽ được lợi hơn so với các doanh nghiệp nắm nhiều quỹ đất hiện tại ở chỗ:

· Chiến lược Tối ưu hóa Dòng tiền (Cash Flow Optimization Strategy):

Phân bổ nguồn lực hiệu quả: Điều chỉnh ngân sách và nguồn lực theo từng giai đoạn để đảm bảo dự án luôn có đủ nguồn lực cần thiết mà không gây lãng phí.

· Chiến lược Kiểm soát Chất lượng (Quality Control Strategy):

Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng rõ ràng: Áp dụng các tiêu chuẩn cao về chất lượng cho từng dự án một, đảm bảo mỗi adự án được hoàn thành đúng yêu cầu.
Giám sát và kiểm tra thường xuyên: Thực hiện các cuộc kiểm tra định kỳ để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc.

Cùng tìm hiểu xem các thế mạnh của An Gia dưới đây:

1. Thế Mạnh Của An Gia (AGG) Trong Kinh Doanh Và Phát Triển Sản Phẩm

An Gia (AGG) đã có gần một thập kỷ kinh nghiệm trong việc phát triển phân khúc nhà ở vừa túi tiền với nhiều dự án nổi bật tại TP.HCM, Vũng Tàu, Bình Dương... Công ty nổi bật với tiêu chí "giá trung cấp, chất lượng tiệm cận cao cấp". Các dự án của An Gia luôn sở hữu thiết kế đẹp, tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu ở thực của số đông khách hàng.

2. Năng Lực Bán Hàng Tạo Lợi Thế Cạnh Tranh Cho An Gia (AGG)

An Gia đã chứng tỏ năng lực bán hàng vượt trội khi các dự án của công ty luôn có tỷ lệ hấp thụ cao. Từ năm 2015 đến nay, các sản phẩm của An Gia khi ra mắt thị trường đều đạt tỷ lệ bán trên 80% trong vòng 24 tháng kể từ thời điểm ra mắt.

Ví dụ, dự án The Sóng (Vũng Tàu) đã bán được 95% căn hộ trong vòng 6 tháng, và Sky89 (Quận 7, TP.HCM) bán được 95% căn hộ trong 12 tháng. Ngay cả trong giai đoạn Covid-19, dự án Westgate (Bình Chánh, TP.HCM) vẫn thu hút với tỷ lệ 99% sản phẩm được bán ra trong 2 năm, cao hơn mức bình quân của các dự án trong cùng phân khúc, khu vực.

Thành công này không chỉ thể hiện năng lực quản lý dự án mà còn chứng tỏ năng lực quản lý dòng tiền, đảm bảo lợi ích và quyền lợi cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư của An Gia.

3. “Giải Phóng Hàng Tồn Kho”

Nhờ việc tích cực triển khai và bàn giao dự án đều đặn. Mảng bán BĐS là nguồn đóng góp doanh thu và lợi nhuận gộp chính của AGG. Trong giai đoạn 2023 – quý 1/2024, phần lớn doanh thu đến từ việc bàn giao dự án căn hộ Westgate (3,2 ha/ 2.056 căn) tại TP.HCM.
AGG đặt kế hoạch LNST sau lợi ích CĐTS năm 2024 ở mức 250 tỷ đồng (+43% svck). AGG đã hoàn thành 80% kế hoạch này trong quý 1/2024 nhờ hạch toán doanh thu từ dự án căn hộ Westgate và The Standard (7 ha)
Đặc biệt, công ty đã chính thức đưa dư nợ trái phiếu về 0 ngay trong tháng 5/2024. Hàng tồn kho cũng liên tục giảm mạnh, hiện chỉ còn khoảng 0,5% trên tổng số lượng sản phẩm tại các dự án của An Gia.

4. Kế Hoạch Ra Mắt The Gió Riverside

Sau khi “giải phóng” lượng lớn hàng tồn kho, An Gia sẵn sàng triển khai dự án mới The Gió Riverside trong quý 4/2024. Dự án có quy mô khoảng 3.000 căn hộ, được định vị là khu phức hợp hiện đại, hướng đến người mua ở thực tại TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai. Công ty đặt mục tiêu 80% sản phẩm được thị trường hấp thụ trong khoảng 24 tháng.

Ngoài kế hoạch ra mắt dự án The Gió Riverside, An Gia hiện đang thực hiện pháp lý cho hai dự án The Lá Village và Westgate 2 tại Bình Chánh (TP.HCM) với diện tích lần lượt 27 ha và 3,2 ha.

Liên hệ với Jesse Nguyễn ở phần thông tin nếu anh/chị muốn tìm hiểu kỹ về AGG

'Hàng tồn kho ít' đang dần trở thành thế mạnh của An Gia khi Luật đất đai mới sẽ được áp dụng sau 1/8

5. Kế Hoạch Phát Triển Dài Hạn

Về lâu dài, An Gia đặt mục tiêu mỗi năm đưa ra thị trường 2.000-3.000 sản phẩm. Đồng thời, công ty cũng sẽ tiếp tục mua thêm 1-2 dự án mỗi năm tại các khu vực TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An - những khu vực tập trung phân khúc sản phẩm là thế mạnh của An Gia và kiên định với lộ trình phát triển bền vững.

Những thành tựu và kế hoạch này chứng tỏ An Gia không chỉ có năng lực trong việc phát triển và bán hàng mà còn có tầm nhìn chiến lược rõ ràng để duy trì và phát triển bền vững trong tương lai. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích cho các nhà đầu tư mã cổ phiếu AGG và nhà đầu tư bất động sản.

'Hàng tồn kho ít' đang dần trở thành thế mạnh của An Gia khi Luật đất đai mới sẽ được áp dụng sau 1/8
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Jesse Nguyễn Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả