'Hàng tồn kho ít' đang dần trở thành thế mạnh của An Gia khi Luật đất đai mới sẽ được áp dụng sau 1/8
Theo quy định mới, từ ngày 1/8, các dự án bất động sản bị "ngâm" lâu sẽ bị thu hồi đất mà không được bồi hoàn. Điều này càng thúc đẩy An Gia triển khai các dự án nhanh chóng và hiệu quả, tránh tình trạng dự án bị đình trệ.
- Thực tế, An Gia đã chứng minh năng lực này qua việc liên tục triển khai và bàn giao dự án đúng tiến độ, đảm bảo tiến độ bán hàng nhanh chóng và giảm thiểu hàng tồn kho. Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa dòng tiền mà còn đảm bảo lợi ích cho khách hàng và nhà đầu tư.
- Có thể thấy được An Gia đang tập trung "làm tới đâu xong tới đó", trong tiếng Anh có thể được gọi là Stage-by-Stage Development Strategy
An Gia sẽ được lợi hơn so với các doanh nghiệp nắm nhiều quỹ đất hiện tại ở chỗ:
· Chiến lược Tối ưu hóa Dòng tiền (Cash Flow Optimization Strategy):
· Chiến lược Kiểm soát Chất lượng (Quality Control Strategy):
Cùng tìm hiểu xem các thế mạnh của An Gia dưới đây:
1. Thế Mạnh Của An Gia (AGG) Trong Kinh Doanh Và Phát Triển Sản Phẩm
An Gia (AGG) đã có gần một thập kỷ kinh nghiệm trong việc phát triển phân khúc nhà ở vừa túi tiền với nhiều dự án nổi bật tại TP.HCM, Vũng Tàu, Bình Dương... Công ty nổi bật với tiêu chí "giá trung cấp, chất lượng tiệm cận cao cấp". Các dự án của An Gia luôn sở hữu thiết kế đẹp, tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu ở thực của số đông khách hàng.
2. Năng Lực Bán Hàng Tạo Lợi Thế Cạnh Tranh Cho An Gia (AGG)
An Gia đã chứng tỏ năng lực bán hàng vượt trội khi các dự án của công ty luôn có tỷ lệ hấp thụ cao. Từ năm 2015 đến nay, các sản phẩm của An Gia khi ra mắt thị trường đều đạt tỷ lệ bán trên 80% trong vòng 24 tháng kể từ thời điểm ra mắt.
Ví dụ, dự án The Sóng (Vũng Tàu) đã bán được 95% căn hộ trong vòng 6 tháng, và Sky89 (Quận 7, TP.HCM) bán được 95% căn hộ trong 12 tháng. Ngay cả trong giai đoạn Covid-19, dự án Westgate (Bình Chánh, TP.HCM) vẫn thu hút với tỷ lệ 99% sản phẩm được bán ra trong 2 năm, cao hơn mức bình quân của các dự án trong cùng phân khúc, khu vực.
Thành công này không chỉ thể hiện năng lực quản lý dự án mà còn chứng tỏ năng lực quản lý dòng tiền, đảm bảo lợi ích và quyền lợi cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư của An Gia.
3. “Giải Phóng Hàng Tồn Kho”
4. Kế Hoạch Ra Mắt The Gió Riverside
Ngoài kế hoạch ra mắt dự án The Gió Riverside, An Gia hiện đang thực hiện pháp lý cho hai dự án The Lá Village và Westgate 2 tại Bình Chánh (TP.HCM) với diện tích lần lượt 27 ha và 3,2 ha.
Liên hệ với Jesse Nguyễn ở phần thông tin nếu anh/chị muốn tìm hiểu kỹ về AGG
5. Kế Hoạch Phát Triển Dài Hạn
Về lâu dài, An Gia đặt mục tiêu mỗi năm đưa ra thị trường 2.000-3.000 sản phẩm. Đồng thời, công ty cũng sẽ tiếp tục mua thêm 1-2 dự án mỗi năm tại các khu vực TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An - những khu vực tập trung phân khúc sản phẩm là thế mạnh của An Gia và kiên định với lộ trình phát triển bền vững.
Những thành tựu và kế hoạch này chứng tỏ An Gia không chỉ có năng lực trong việc phát triển và bán hàng mà còn có tầm nhìn chiến lược rõ ràng để duy trì và phát triển bền vững trong tương lai. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích cho các nhà đầu tư mã cổ phiếu AGG và nhà đầu tư bất động sản.
Theo dõi người đăng bài
Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY
Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận