menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tiến Hoàng

Hải Phát INVEST: Tổ chức Đại hội cổ đông 2021 theo hình thức bỏ phiếu điện tử

Đại hội cổ đông năm 2021 của Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát (mã chứng khoán: HPX) sẽ tổ chức theo hình thức bỏ phiếu điện tử đảm bảo các quy định an toàn, phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới.

Theo đó, với hình thức này, các cổ đông sẽ bỏ phiếu điện tử để biểu quyết các nghị quyết, nội dung của cuộc họp bằng cách truy cập website: http://voting.vsd.vn/ của Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam. Thời gian diễn ra bỏ phiếu điện tử bắt đầu từ 8h00 ngày 25/6/2021 và kết thúc vào 12h00 ngày 26/6/2021.

Bỏ phiếu điện tử đảm bảo tuân thủ luật pháp và quyền lợi của cổ đông trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp

Thực hiện theo chỉ đạo của Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, cùng sự khuyến khích và tạo điều kiện hỗ trợ từ Ủy ban Chứng khoán Nhà Nước, Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam trong việc triển khai hệ thống bỏ phiếu điện tử nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp thuận lợi hơn trong việc lấy ý kiến cổ đông và đảm bảo quyền biểu quyết của cổ đông về các vấn đề trọng yếu của doanh nghiệp mà không bị hạn chế về địa lý và thời gian.

Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về việc tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 bằng hình thức bỏ phiếu điện tử và đã nhận được sự đồng thuận cao. Hình thức này không chỉ đảm bảo tuân thủ quy định 5K trong giai đoạn dịch bệnh đang có những diễn biến phức tạp, khó lường mà còn giúp minh bạch thông tin, bảo vệ tối đa quyền lợi của cổ đông.

Cổ đông HPX cần làm gì để tham gia bỏ phiếu điện tử ngay tại nhà?

Các thao tác để cổ đông thực tham dự bỏ phiếu điện tử được thực hiện tại website: http://voting.vsd.vn/ của Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam.

Cổ đông truy cập vào đường link: http://voting.vsd.vn/ lựa chọn mục Cổ đông và đăng nhập (Tên đăng nhập và Mật khẩu vui lòng xem tại Thông báo mời họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 đã được gửi tới các cổ đông).

Hải Phát INVEST: Tổ chức Đại hội cổ đông 2021 theo hình thức bỏ phiếu điện tử
Giao diện màn hình đăng nhập của Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam. Để xem hướng dẫn chi tiết, các cổ đông có thể xem tại đây.

Sau đăng nhập thành công, cổ đông có thể lựa chọn một số tính năng như Biểu quyết – Bầu cử, Ủy quyền, theo dõi Tài liệu đại hội. Thời gian bỏ phiếu theo quy định của Đại hội. Như vậy, với tính năng bỏ phiếu điện tử như trên, cổ đông của HPX vẫn được đảm bảo quyền lợi tương tự như việc tham dự Đại hội trực tiếp.

Ban lãnh đạo HPX cho biết, thời gian qua mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ từ dịch bệnh Covid-19, nhưng bằng việc tiếp cận và áp dụng những công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh đã giúp công ty tiếp cận được những giải pháp và xu hướng phát triển mới của ngành Bất động sản trên thế giới.

Qua đó, thay vì khách hàng phải đến tận nơi để tham quan dự án hay tham dự sự kiện mở bán, giới thiệu sản phẩm theo hình thức truyền thống thì nay khách hàng có thể trải nghiệm dự án, trải nghiệm nhà ở tương lai thông qua những ứng dụng công nghệ 4.0 mà không cần ra khỏi nhà. Điều này, vừa giúp công ty tối ưu được chi phí tổ chức sự kiện, vừa tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng, đem lại hiểu quả cao cho hoạt động kinh doanh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

6.06

-0.24 (-3.81%)

Biểu đồ mã HPX
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại