menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

HAGL đã vội công bố kết quả kinh doanh 6 tháng lên website chính thức

Thông tin được công bố chính thức từ ban lãnh đạo trong bức thư gửi cổ đông ngày 12/07/2022. Đây là một hiện tượng mà chỉ có thời 4.0 bây giờ mới có.

Trước đây thông tin về kết quả kinh doanh vốn dĩ là những thứ rất quý giá, nó phản ánh trực tiếp thành quả đầu tư của doanh nghiệp, các môi giới, chuyên gia, dân tài chính không ngừng săn đuổi, mua chuộc người nội bộ để có tin trước, có được thông tin rồi thì làm như có được bí kíp, giấu kỹ "như mèo giấu ...", sau đó, vì đã biết trước những tin tức này sẽ sớm công bố, thì lên mạng chém gió, vẽ chart, dự đoán siêu cổ phiếu đủ các thể loại,... cho nên nó mới sinh ra các tệ nạn lùa gà và làm ăn chụp giật của một bộ phận Môi giới không nhỏ xưa nay, cái bệnh ĐẦU CƠ KIẾN THỨC này là nguồn gốc phương pháp Đầu tư giá trị phong cách Việt Nam.

Chỉ cách đây vài năm, thông tin truyền tải vốn đã có độ trễ lớn, doanh nghiệp không chú tâm nhiều việc kết nối với cổ đông, lãnh đạo doanh nghiệp đa phần vẫn giữ tư duy cục bộ, tạo khoảng trống tin tức nhiều cho giới đầu tư tài chính. Những ai đầu tư BẤT ĐỘNG SẢN sẽ thấy hệ luỵ của vấn đề này nhiều nhất, thiệt hại trong dài hạn là nó khiến toàn thị trường chỉ đầy các loại đầu cơ, bong bóng, trục lợi, chụp giật, ngắn hạn, tin đồn, thuyết âm... còn nội lực thì phát triển chậm hoặc không.

Tuy nhiên, ở các lĩnh vực kết nối công nghệ và mạng xã hội nhiều, thông tin truyền tải nhanh chóng việc này đã dần được giảm bớt, thông tin đến với giới đầu tư nhanh, minh bạch, công khai hơn, cạnh tranh dần công bằng hơn, nạn ĐẦU CƠ KIẾN THỨC cũng dần giảm lại. Trên thị trường chứng khoán Việt Nam đã có nhiều doanh nghiệp thực hiện công bố thông tin theo từng tháng, giúp cho cổ đông theo dõi hoạt động kinh doanh được sát sao và tăng thêm niềm tin vào doanh nghiệp. Đây là việc rất tốt cho thị trường chứng khoán phát triển và nên được khuyến khích ủng hộ. Nhà đầu tư cũng sẽ biết quan tâm đến doanh nghiệp mình đầu tư nhiều hơn thay vì suốt ngày chỉ loanh quanh giá tăng hay giảm?

Quay lại HAGL, Bầu Đức đang muốn lấy lại vinh quang của mình sau bao nhiêu năm chìm ngập trong tiếng xấu của dư luận vì làm ăn thua lỗ, thì ngoài việc kinh doanh hiệu quả, làm truyền thông cũng rất quan trọng, việc công bố thông tin nhanh chóng, thường xuyên sẽ khiến cổ đông HAG tăng thêm niềm tin và đồng hành lâu dài với doanh nghiệp hơn. Kết quả 6 tháng đầu năm rất ấn tượng, đạt 47% mục tiêu năm, Thợ Săn dự đoán quý 3, quý 4 sẽ còn tiếp tục tăng hơn quý 1 quý 2, và cuối năm sẽ vượt mục tiêu đề ra, đồng thời dự đoán giá cổ phiếu cũng sẽ trên 15k, đội lái nào có tâm thì đẩy giá lên 20k giúp Thợ Săn luôn nhé

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

14 Yêu thích
11 Bình luận 13 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại