menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Nhật

Giao dịch chứng khoán sáng 29/4: KLF một mình một sóng

Phiên sáng nay thị trường diễn ra chậm, các chỉ số lình xình trong biên độ hẹp.

Sau chuỗi hồi phục gần 16% trong tháng 4 (tính tới ngày 28/4), nhà đầu tư tỏ ra thận trọng hơn trong phiên giao dịch cuối cùng trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ kéo dài. Giao dịch của các mã cũng kém sôi động hơn, biên độ giá hẹp hơn, ngoại trừ KLF vẫn một mình một sóng.

Giống như các phiên giao dịch gần đây, thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn mở cửa phiên sáng nay (29/4) cũng là phiên giao dịch cuối cùng trước khi bước vào kỷ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 4 ngày. Tuy nhiên, sự thận trọng của nhà đầu tư trước kỳ nghỉ lễ kéo dài và sau khi thị trường đã có sự phục hồi ấn tượng gần 16% trong tháng 4 khiến thị trường diễn ra chậm, các chỉ số chính diễn biến lình xình trong biên độ hẹp.

Giao dịch sôi động trong phiên sáng nay trên sàn HOSE không phải đến từ những cái tên quen thuộc gần đây như ROS, STB, ITA, AMD, HPG…, mà là POW và HHS. Tuy nhiên, thanh khoản cũng không quá vượt trội do sự thận trọng của nhà đầu tư.

HHS sau khi mở cửa với mức trần 4.420 đồng, đã hạ nhiệt chỉ còn mức tăng nhẹ, còn POW lại bứt lên khá tốt sau khi mở cửa ở mức tham chiếu.

Trong nhóm cổ phiếu bluechip, nhóm ngân hàng đang lấy lại phong độ, trong đó CTG có giao dịch sôi động nhất, chỉ đứng sau 2 mã POW và HHS.

Trong khi các mã khác có sự phân hóa giữ các nhóm và các mã trong cùng nhóm, nhưng mức biến động giá không quá lớn và thanh khoản cũng không cao như các phiên gần đây.

DBC sau 2 phiên tăng trần đã chịu áp lực chốt lời, trong khi bên mua cũng cảm thấy kỳ vọng tăng của mã này không còn cao nên hạn chế xuống tiền khiến DBC lùi về tham chiếu với thanh khoản thấp hơn nhiều 2 phiên gần đây.

Trên HNX, trong khi KLF vẫn một mình một sóng, thì các mã khác chủ yếu biến động trong biên độ hẹp với giao dịch không mấy sôi động. HNX-Index vì thế cũng giằng co nhẹ quanh tham chiếu với thanh khoản thấp.

Tiếp tục cập nhật...

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại