menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Nguyễn

Giải vô địch các CLB dòng họ tranh Cup JYMEC CUP 2023 bổ sung điều lệ thay người giữa trận đấu

Chỉ còn 2 tuần nữa là diễn ra vòng Chung kết giải Vô địch các CLB Dòng Họ - Tranh cúp JYMEC 2023. Đây là một giải đấu lớn, thu hút được đông đảo các Golfer, cụ thể là 20 Câu lạc bộ sẽ tham gia tranh tài trên sân Hilltop Valley, Hòa Bình vào ngày 7/8/2023. Mọi công tác chuẩn bị đã được BTC tiến hành chu đáo, khẩn trương và rất kịp thời sẵn sàng cho giải đấu

Giải vô địch các CLB dòng họ tranh Cup JYMEC CUP 2023 bổ sung điều lệ thay người giữa trận đấu

Ở giải năm nay, mỗi đội sẽ tiếp tục có 24 tuyển thủ thi đấu ở 8 bảng. Trong đó, phiên đấu buổi sáng trong hai ngày lần lượt bao gồm bốn cặp trận theo thể thức fourball tại các bảng A, C, E, G, và sau đó là bốn trận foursomes các bảng B, D, F, H. Phiên đấu buổi chiều sẽ có bốn trận single match. Với mỗi trận thắng, các đội sẽ nhận một điểm, còn trận hòa được tính hoà 0,5 điểm.

Giải đấu năm nay đã cán mốc 20 CLB đăng ký tham dự, tăng lần lượt 6 CLB so với năm 2022 và gấp đôi so với lần đầu tiên sân chơi dành riêng cho các CLB dòng Họ ra mắt vào năm 2021.

Được sự đồng thuận của các lãnh đội của Giải đấu Vô địch Các CLB Dòng Họ tranh cúp JYMEC 2023, Hội Đồng Giải quyết định bổ sung quyền thay người giữa trận đấu cho giải đấu năm nay như sau:

Bổ sung điều lệ thi đấu 5.6 về quyền thay người giữa trận, theo đó:

- Mỗi đội có 01 quyền thay người giữa trận trong mỗi ngày thi đấu (không cộng dồn) được sử dụng sau khi đã kết thúc 9 hố đấu và bắt buộc phải thực hiện ở hố thi đấu thứ 10.

- Đội trưởng phải đăng ký việc thay người này trước khi VĐV được thay ra kết thúc hố số 9 và phải chủ động check in với sân và sẵn sàng ở Tee Box của hố số 10 để thực hiện việc thay người. Nếu đến lượt thi đấu mà VĐV thay vào chưa sẵn sàng thì đội sẽ mất quyền thay người này và trận đấu vẫn phải tiếp tục với VĐV ban đầu. Caddie của vị trí thi đấu đó được giữ nguyên ngoại trừ các trường hợp bất khả kháng từ phía caddie.

- Việc thay người phải đảm bảo đúng vị trí dự bị theo bảng đã đăng ký vào ngày 25/8/2023 và không được phép đổi người từ bảng đấu khác xuống.

- Đội trưởng chịu hoàn toàn trách nhiệm về vấn đề thay người giữa trận, bất kỳ trường hợp thay người sai quy định, đội liên quan sẽ bị xử thua trận đấu đó và trừ thêm 0,5 điểm vào tổng điểm của đội trên Bảng Xếp Hạng.

Giải vô địch các CLB dòng họ tranh Cup JYMEC CUP 2023 bổ sung điều lệ thay người giữa trận đấu

Đánh giá về chất lượng cũng như quy mô của giải đấu, Ông Nguyễn Hồng Vinh - Trưởng ban tổ chức giải đã có những phát biểu: " Từ tháng 9/2022 đến bây giờ là tháng 8/2023 mà các Chủ tịch, Phó chủ tịch, TTK, đội trưởng các CLB đã gặp nhau đến 3 lần đó là 1 minh chứng tất cả có sự đồng thuận. Như buổi bốc thăm caddie đã có tổng 80 tuyển bốc thăm, trong đó Chủ tịch, Phó chủ tịch, TTK, đội trưởng làm cho BTC cảm động và muốn giành tất cả tâm huyết, tinh tế nhất cho giải. Như chúng ta biết năm đầu tiên là 10 CLB, năm thứ 2 là 16 CLB và năm nay là 20 CLB. Số lượng tăng nhanh chóng cùng hiệu ứng tốt, và chất lượng thì chúng ta khỏi phải bàn nữa rồi. Cùng với sự chuẩn bị chu đáo, tôi thấy các tuyển thủ 2023 trình độ đã vượt lên hẳn. "

"Thay mặt BTC, tôi chúc cho các CLB với nội bộ CLB của mình phải đoàn kết, trường tồn vĩnh viễn với giải đấu hơn nữa, đồng thời phải ủng hộ hết mình để cho giải thành công tốt đẹp". - Ông Vinh chia sẻ thêm.

Giải Vô địch các CLB Dòng Họ năm nay cũng có sự góp mặt của các nhà tài trợ lớn như sơn Jymec, Ping & le coq sportif, Thời trang Noressy.... Các đơn vị bảo trợ truyền thông đồng hành suốt mùa giải như VTV Carb, 24HMoney, Golfnet, Golfedit.... Chính sự đồng hành, góp mặt của các nhà tài trợ, các đơn vị bảo trợ truyền thông đã giúp cho giải đấu trở nên hấp dẫn hơn, lan tỏa đến cộng đồng yêu Golf nói chung và Giải Vô địch các CLB Dòng Họ - Tranh cúp JYMEC 2023 nói riêng.

Giải vô địch các CLB dòng họ tranh Cup JYMEC CUP 2023 bổ sung điều lệ thay người giữa trận đấu

Giải Vô địch các CLB Dòng Họ - Tranh cúp JYMEC 2023 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 6 – 7/9/2023 tại sân Hilltop Valley, Kỳ Sơn, Hòa Bình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại