menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Nguyễn

Giải golf các Câu lạc bộ golf cựu sinh viên Đại học miền Bắc lần 5 sắp khởi tranh

Sáng 11/9, BTC giải Swing for Education tổ chức họp báo với sự tham gia của đông đảo Leader các CLB Golf cựu sinh viên Đại học miền Bắc cùng các nhà tài trợ, quý báo đài. Đây là lần thứ 5, sân chơi dành cho các CLB golf cựu sinh viên các trường đại học khu vực miền Bắc được tổ chức. Sân chơi của giải đấu o Swing for Education mang ý nghĩa, giá trị nhân văn từ giải đấu đầu tiên cho đến ngày hôm nay với thông điệp: “Hội Tụ – Kết Nối – Hợp Tác – Sẻ Chia – Thành Công”

Giải golf các Câu lạc bộ golf cựu sinh viên Đại học miền Bắc lần 5 sắp khởi tranh

Qua mỗi lần được tổ chức, ngoài việc gia tăng số lượng CLB tham dự, giải còn được đổi mới trong cách thức tổ chức, tạo nên sự hấp dẫn, kịch tính cho giải.

Giải golf các Câu lạc bộ golf cựu sinh viên Đại học miền Bắc lần 5 sắp khởi tranh

Điểm đặc biệt là mỗi golfer tham gia giải đấu cùng nhau đóng góp 1 triệu đồng vào quỹ, năm 2023 BTC dự kiến thu được 360 triệu và số tiền đó sẽ giành tặng để mở các thư viện tại các điểm trường khó khăn nhưng hiếu học. Hiện nay, BTC lựa chọn những trường ở miền Trung như là tỉnh Quảng Trị, Tỉnh Thừa Thiên Huế và Tỉnh Nghệ An và tương lan sẽ lan tỏa ra các tỉnh khác nữa. Không chỉ tăng cường giao lưu, kết nối giữa các học viên, cựu học viên các trường đại học miền Bắc, Swing for Education còn tạo sân chơi golf văn minh, trung thực, hào hoa và đầy tính cạnh tranh của giới trí thức miền Bắc. Góp phần gây quỹ hỗ trợ giáo dục cho vùng sâu, vùng xa và học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thúc đẩy sự phát triển chung của phong trào golf.

Giải golf các Câu lạc bộ golf cựu sinh viên Đại học miền Bắc lần 5 sắp khởi tranh
Giải golf các Câu lạc bộ golf cựu sinh viên Đại học miền Bắc lần 5 sắp khởi tranh

Năm nay, giải đấu được tổ chức tại Sân golf Thanh Lanh Valley - Vĩnh Phúc. Lý giải về việc thay đổi sân đấu giải Swing for Education năm nay,, ông Phan Minh Chính - Trưởng Ban Tổ Chức Giải Swing for Education chia sẻ: "4 năm chúng tôi đã chơi tại sân Sky lake, đây là một sân rất đẹp và thú vị. Năm nay, BTC quyết định chọn sân Golf Thanh Lanh để các golfer có thể trải nghiệm mới và chinh phục sân 18 hố với địa hình ngay dưới chân núi Tam Đảo. Đó là thách thức cho các golfer về độ dài với các hố đấu, bunker được thiết kế khá sinh động, cộng thêm cỏ rough khá "khủng", tôi tin rằng các các golfer sẽ trải nghiệm tương đối lạ và thú vị cho một sân golf mới và đẳng cấp như Thanh Lanh. Golf là một bộ môn để chinh phục, sân Thanh Lanh là nơi đủ khó và đủ sự thú vị của golfer 12 trường Đại học trải nghiệm trong một giải đấu Swing for Education.

Ngoài việc đến trao tặng những thư viện cho các trường đại học, hiệu ứng đặc biệt xuất hiện đó là sau khi các huyện, tỉnh nhận thức thấy là việc mở thư viện ra làm cho tinh thần hiếu học lên cao, họ chủ động kêu gọi các nhà tài trợ khác để mở rộng thêm các thư viện không chỉ bởi sự tài trợ của Swing for Education. Thông điệp chúng tôi muốn gửi tới đó là: Ngọn nến không mất gì khi thắp lên những ngọn nến khác. Tôi tin là tinh thần của giải đấu Swing for Education sẽ tiếp tục được lan tỏa trên toàn quốc. Tri thức Việt luôn luôn được đồng hành cùng với sự phát triển của đất nước. Khi chúng tôi kết nối bên nhau, được làm những việc liên quan đến sự phát triển của quốc gia mình cảm thấy cuộc sống thực sự có ý nghĩa. Bởi vậy, giải đấu mang tên Swing for Education. Cho đến bây giờ, tôi cũng rất tự hào vì giải đấu đã kéo dài được 5 năm với truyền thống kết nối từ lúc đầu chỉ có 4 mái trường, đến bây giờ chúng tôi đã có 12 mái trường Đại học cùng đồng hànhh, kề vai bên nhau để cho một giải đấu thì quả thực hết sức thú vị", Ông Chính chia sẻ thêm.
Giải golf các Câu lạc bộ golf cựu sinh viên Đại học miền Bắc lần 5 sắp khởi tranh
Giải golf các Câu lạc bộ golf cựu sinh viên Đại học miền Bắc lần 5 sắp khởi tranh

Chất lượng các đội khi tham gia thi đấu giải Swing for Education trong 4 mùa đã trải qua, yếu tố bất ngờ tạo nên sự hấp dẫn, kịch tính cho giải. Format của Swing for Education là 1 format tập thể, đánh giải đấu theo thể thức fourball và four somes, không có single match. Thể thức đánh đồng đội nên tính biến ảo rất cao... BTC đặt một thể thức tạo ra đúng với tiêu chí là một ngày hội golf, là nơi các golfer được vui chơi và được thảo mãn với những bất ngờ.

Giải golf các Câu lạc bộ golf cựu sinh viên Đại học miền Bắc lần 5 sắp khởi tranh

Trong tương lai, BTC của giải đấu Swing for Education kỳ vọng có thể kết nối, mở rộng thêm được nhiều trường Đại học không chỉ ở miền Bắc mà còn lan tỏa ra các trường Đại học miền Trung, miền Nam để tạo ra một giải đấu Swing for Education mang tính chất toàn quốc, là giải đấu Vô địch cựu sinh viên của các trường Đại hoc trên toàn quốc.

Giải golf các Câu lạc bộ golf cựu sinh viên Đại học miền Bắc lần 5 sắp khởi tranh
Thể thức thi đấu: Giải đấu sẽ thi đấu theo thể thức đấu Đối kháng (Matchplay) không áp dụng điểm chấp Handicap với mỗi đội thi đấu 05 trận fourball và 05 trận Foursome. Mỗi trận thắng được tính 01 điểm, hòa ½ điểm và thua 0 điểm. Mỗi đội sẽ tham dự thi đấu 10 trận đấu theo quy định. Tất cả các trận đấu đều được sắp xếp theo nguyên tắc bốc cặp ngẫu nhiên giữa các đội tham gia thi đấu với các cặp đấu được ghép theo bảng đấu. Đội nào có nhiều điểm nhất trên Bảng Xếp Hạng sẽ là đội chiến thắng.

Luật Golf 2019 ban hành bởi R&A Rules Ltd và Hiệp hội Golf Hoa Kỳ USGA, các giải thích Luật trong cuốn “Official Guide to The Rules of Golf”, bản điều lệ thi đấu này, các điều lệ bổ sung và Luật Địa Phương ban hành bởi Hội Đồng Giải sẽ được áp dụng cho giải đấu.

Giải golf các Câu lạc bộ golf cựu sinh viên Đại học miền Bắc lần 5 sắp khởi tranh

Cơ cấu giải thưởng:

. Đội Vô địch: Cúp Luân Lưu và Huy Chương Vàng
. Đội hạng nhì: Huy Chương Bạc
. Đội hạng ba: Huy Chương Đồng
. Giải phong cách: Huy Chương

Ban Tổ chức:

1. Ông Phan Minh Chính, Trưởng ban

2. Ông Nguyễn Hồng Vinh, Giám đốc giải

3. Ông Vũ Nguyê, Trưởng ban kĩ thuật

4. Ông Bùi Minh Tuấn, Trưởng Ban Truyền Thông

5. Bà Trịnh Thúy Giang, Trưởng ban Hậu cần

6. Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, Trưởng ban Tài chính

7. Nguyễn Thị Phương, Thư Ký Giải

8. Phạm Minh Phượng, Thư Ký Giải

12 đội tuyển tham dự giải:

  • Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
  • Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
  • Học viện Tài chính
  • Trường Đại học Dược Hà Nội
  • Đại học Quốc gia Hà Nội
  • Trường Đại học Giao thông Vận tải
  • Trường Đại học Ngoại thương
  • Trường Đại học Luật Hà Nội
  • Trường Đại học Thương Mại
  • Học viện Ngân hàng
  • Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả