menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Nguyễn

Giải đấu “Vô địch đối kháng đồng đội cúp Hùng Vương 2024”: Tiếp nối sức mạnh và tinh thần đoàn kết người con Đất Tổ

Nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, wGroup quyết định tổ chức giải đấu “Vô địch đối kháng đồng đội cúp Hùng Vương 2024 - King's Cup 2024”. Đây là cơ hội để wGroup tôn vinh truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cũng như lan tỏa nhiều hơn sức mạnh tinh thần đoàn kết của dân tộc.

Giải đấu “Vô địch đối kháng đồng đội cúp Hùng Vương 2024”:  Tiếp nối sức mạnh và tinh thần đoàn kết người con Đất Tổ

Với sứ mệnh đóng góp và phát triển cộng đồng golf tại Việt Nam, wGroup không ngừng phát triển và tạo ra những sân chơi mới, thể thức mới cùng cơ hội cọ xát, học hỏi dành cho các golfer Việt Nam. Có thể kể đến những cột mốc đầu tiên như WGHN Club Matchplay Series, WGHN Tournament race to South Africa,... đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các golfer cũng như những người yêu thích bộ môn này.

Giải đấu “Vô địch đối kháng đồng đội cúp Hùng Vương 2024”:  Tiếp nối sức mạnh và tinh thần đoàn kết người con Đất Tổ

Hướng về nguồn cội dân tộc nhân dịp Giỗ tổ Hùng Vương với King’s Cup 2024

Với người dân Việt Nam, ngày Giỗ tổ Hùng Vương đã trở thành ngày lễ lớn trong năm để những con Việt hướng về cội nguồn, tưởng nhớ công ơn các vị vua Hùng đã có công dựng nước và giữ nước. Lễ được tổ chức hằng năm vào ngày 10/3 âm lịch tại Đền Hùng - Việt Trì - Phú Thọ. Đến ngày này người dân khắp nơi trên mọi miền đất nước và cả những Kiều bào ta nước ngoài đều hướng về đất tổ, hướng về cội nguồn của dân tộc.

Xuất phát từ ý nghĩa đó, King's Cup 2024 do wGroup tổ chức là sự kiện thể thao chào mừng ngày lễ Giỗ tổ Hùng Vương, quy tụ của các golfer hàng đầu Việt Nam đại diện cho hai miền Nam - Bắc, cùng tranh tài để giành được chiếc cúp danh giá. Giải đấu như được tái hiện trận đánh kinh thiên động địa của các vị thần.

Ngay khi giải đấu diễn ra, một trong những hoạt động quan trọng không thể thiếu đó là BTC chúng tôi cùng toàn bộ thành viện 2 đội Bắc - Nam sẽ làm lễ giâng hương Đền Hùng. Đây là cơ hội để chúng ta cùng tôn vinh cũng như kết thừa truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, lan tỏa sức mạnh tinh thần đoàn kết của dân tộc ta ngàn đời nay.

Giải đấu “Vô địch đối kháng đồng đội cúp Hùng Vương 2024”:  Tiếp nối sức mạnh và tinh thần đoàn kết người con Đất Tổ

Chia sẻ về ý nghĩa giải đấu, ông Nguyễn Hồng Đức – Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Tôi được biết, cộng đồng golfer trong nước và Việt kiều, họ đều rất quan tâm đến ngày Giỗ tổ Hùng Vương. Đất nước mình có lịch sử hào hùng như vậy mà trước đây có thể chưa có hoặc đã có giải đấu với ý nghĩa như vậy, nhưng quy mô nhỏ và thể thức sẽ không sáng tạo và độc đáo. Do đó, chúng tôi quyết định tổ chức giải đấu golf mang chủ đề hướng về ngày Giỗ tổ Hùng Vương. Giải đấu này có ý nghĩa lan tỏa truyền thống uống nước nhớ nguồn, biết ơn ông cha ngày xưa. Qua đó, góp phần giữ gìn và phát huy truyền thống của dân tộc đến không chỉ các golfer tham dự mà còn toàn thể golfer Việt Nam, người dân Việt Nam”.

Giải đấu “Vô địch đối kháng đồng đội cúp Hùng Vương 2024”:  Tiếp nối sức mạnh và tinh thần đoàn kết người con Đất Tổ

Giải đấu công bằng, chất lượng với sự cạnh tranh của các Vận động viên trình độ cao

Khác với những giải đấu còn lại của wGroup trong năm 2024, King’s Cup là sân chơi chuyên biệt dành cho các golfer chuyên nghiệp và golfer nghiệp dư có trình độ cao.

King’s Cup được mở rộng đến tất cả các golfer Nam có quốc tịch Việt Nam thỏa mãn một trong các điều kiện sau:

- Là người chơi golf chuyên nghiệp hoặc không còn tình trạng nghiệp dư.

- Là người chơi golf nghiệp dư có handicap index thấp nhất theo các kỳ trên Vhandicap từ ngày 01/02/2023 – 01/3/2024 không cao hơn 6.0.

- Người chơi tham dự giải đấu phải từ 15 tuổi trở lên.

- Đội tuyển miền Bắc (là các golfer đến từ các tỉnh phía Bắc đến Quảng Bình); Đội tuyển miền Nam (là các golfer các tỉnh từ Quảng Trị trở vào phía Nam), tính theo Hộ khẩu thường trú.

- Mỗi đội tuyển sẽ có tối đa 24 golfer được lựa chọn qua hai vòng đấu loại tổ chức riêng ở mỗi miền.

Với những tiêu chí trên, King’s Cup sẽ trở thành giải đấu đối kháng đồng đội Nam - Bắc đầu tiên là sân chơi chung cho cả golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp.

Hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng tiền mặt lên tới 1,5 tỷ đồng

King’s Cup là giải đấu có tổng tiền thưởng cao nhất trong các giải đấu của wGroup từ trước tới giờ. Với giải thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt + cúp luân lưu dành cho đội vô địch cùng 500 triệu đồng tiền mặt dành cho đội còn lại. Chưa dừng lại ở đó, Ban tổ chức quyết định tài trợ 100 triệu đồng chi phí di chuyển cho đội tuyển miền Nam ra Bắc tham dự giải đấu. Sự đầu tư hết mình cho giải đấu King’s Cup cũng là cách để wGroup góp phần thực hiện sứ mệnh cổ vũ, thúc đẩy sự phát triển của thể thao golf nước nhà.

Giải đấu “Vô địch đối kháng đồng đội cúp Hùng Vương 2024”:  Tiếp nối sức mạnh và tinh thần đoàn kết người con Đất Tổ

Ông Nguyễn Hoàng Minh - Giám đốc giải King's Cup 2024 đã chia sẻ: "King's Cup 2024 là giải đấu đối kháng đồng đội Nam - Bắc đầu tiên mà chúng tôi tạo sân chơi chung cho cả golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp. Ở đó, tất cả các golfer đều phải tuân thủ các qui định của BTC như: Đăng ký vòng loại, không có chuyện ưu tiên cho bất cứ một golfer nào... nhằm tạo sự công bằng cho tất cả golfer khi tham gia thi đấu. Chúng tôi đánh giá cao tinh thần đồng đội của giải đấu từ việc đánh vòng loại, cùng ngồi lại với nhau để lựa chọn ra vị đội trưởng , đội phó uy tín và cùng nhau luyện tập vì một mục tiêu cuối cùng là giành chiến thắng. Giải King's Cup 2024 với mức giải thưởng lên đến 1,5 tỷ, chúng tôi có hỗ trợ 100 triệu ch đội Nam khi ra thi đấu. Ngoài ra, hai đội tham gia sẽ không phải bỏ bất kỳ chi phí nào như sân bãi, trang phục thi đấu...."

Giải đấu “Vô địch đối kháng đồng đội cúp Hùng Vương 2024”:  Tiếp nối sức mạnh và tinh thần đoàn kết người con Đất Tổ

Rực rỡ hơn với các mẫu thiết kế trang phục thi đấu riêng cho từng đội

Tiếp tục đồng hành với vai trò Nhà tài trợ của giải đấu, thương hiệu thời trang Handee quyết định tài trợ 100% trang phục cho các VĐV trong các ngày tham gia thi đấu với 3 bộ trang phục được thiết kế riêng bao gồm: Quần, áo, mũ, ô, cùng áo vest cho đội thắng cuộc. Những thiết kế chất lượng, đặc biệt không chỉ mang đến cho người chơi sự thoải mái mà còn thể hiện được chất riêng của các đội trên sân đấu.

Giải Vô địch đối kháng đồng đội cúp Hùng Vương 2024 hay King’s Cup 2024 đã sẵn sàng chinh phục trái tim những người yêu và mê golf với những giá trị tinh thần đoàn kết cùng sự chuyên nghiệp, hấp dẫn trong từng khoảnh khắc. Hãy cùng đón chờ King’s Cup 2024 với chuỗi vòng loại vào ngày 05/03 tại miền Nam, 07/03 tại miền Bắc và trận chung kết nảy lửa vào ngày 17/04 tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Vòng loại hai miền đã chính thức mở đăng ký bắt đầu từ ngày 31/01 cho đến hết ngày 01/03/2024. Hãy là một phần của giải đấu ý nghĩa này bằng cách liên hệ với chúng tôi theo các phương thức sau:

Liên hệ đăng ký thi đấu:

- Miền Bắc: Ms. Huyền - 037.2397025 hoặc Ms. Hoa - 0848.353735

- Miền Nam: Ms. Như Ý - 0948.988844 hoặc Ms Yến Tiên: 0333.149503

Liên hệ tài trợ:

- Ms. Phạm Phương - 090 488 7291 - phuongpm@booking.wghn.net

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả