menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vu Thi Ngoc Anh

Giá tăng cao nhưng thiết lập mức giảm hàng tuần đầu tiên kể từ tháng 8

Giá dầu tăng vào thứ Sáu nhưng đang đứng trước mức giảm hàng tuần đầu tiên trong ít nhất tám tuần sau khi các kho dự trữ dầu của Mỹ tăng nhiều hơn dự kiến ​​và Iran đánh dấu rằng họ đang nối lại các cuộc đàm phán với các cường quốc phương Tây có thể dẫn đến một chấm dứt các biện pháp trừng phạt.

Dầu thô Brent giao kỳ hạn tăng 27 cent, tương đương 0,3%, lên 84,59 USD / thùng vào lúc 06:00 GMT, trong khi giá dầu ngọt nhẹ WTI giao kỳ hạn tăng 12 cent, tương đương 0,1%, lên 82,93 USD / thùng.

Các nhà phân tích tại Fitch Solutions cho biết trong một ghi chú hàng tuần vào thứ Sáu: "Cuộc biểu tình có thể đã gần đạt đến đỉnh điểm và giá, trong khi vẫn ở mức cao, sẽ giảm bớt trong thời gian tới".

Cả hai điểm chuẩn, đã chạm mức cao nhất trong nhiều năm vào thứ Hai, đang trên đà giảm khoảng 1% trong tuần - mức giảm hàng tuần đầu tiên trong 10 tuần đối với WTI và lần đầu tiên trong tám tuần đối với Brent.

Sức nóng bùng phát sau đợt tăng kéo dài hai tháng do giá khí đốt và than thắt chặt ở châu Âu và Trung Quốc, điều này đã thúc đẩy việc chuyển đổi nhiên liệu trong sản xuất điện sang nhiên liệu dầu và diesel trong khi nguồn cung dầu bị thắt chặt.

Dự trữ dầu của Mỹ tăng nhiều hơn dự kiến ​​trong tuần tính đến ngày 22 tháng 10, dữ liệu từ Cơ quan Thông tin Năng lượng cho thấy vào thứ Tư.

Edward Moya, nhà phân tích thị trường cấp cao của OANDA nói với Reuters: "Giá dầu thô đã chín muồi cho một đợt giảm giá, nhưng với thâm hụt dầu sẽ còn kéo dài trong năm tới, các nhà giao dịch năng lượng sẽ mua hầu hết các mức giảm giá nếu OPEC + vẫn giữ kỷ luật trong việc tăng dần sản lượng". .

Mọi con mắt đều đổ dồn vào cuộc họp tiếp theo của Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC), Nga và các đồng minh của họ, cùng gọi là OPEC +, vào ngày 4 tháng 11. Các nhà phân tích kỳ vọng khối này sẽ bám sát kế hoạch tăng thêm 400.000 thùng dầu mỗi ngày. mỗi tháng cho đến tháng 4 năm 2022.

Các nhà phân tích của JPMorgan cho biết: “Ả Rập Xê-út đã cảnh báo rằng, với bức tranh nhu cầu không rõ ràng, có thể có một sự gia tăng mạnh mẽ đối với các kho dự trữ dầu toàn cầu vào năm 2022”.

Mối lo ngại về sự tăng trưởng thất thường của nhu cầu vẫn tồn tại, trong khi Trung Quốc đang tìm cách hạn chế ô nhiễm trước Thế vận hội Mùa đông Bắc Kinh và hạn chế di chuyển để hạn chế bất kỳ đợt bùng phát COVID-19 nào.

Trung Quốc đã báo cáo 64 trường hợp nhiễm coronavirus mới được xác nhận vào ngày 28 tháng 10, so với 39 trường hợp một ngày trước đó, cơ quan y tế nước này cho biết hôm thứ Sáu.

Theo Reuters

-------------------------------------------------------------------------------

Ưu điểm của giao dịch hàng hóa

- Giao dịch hàng hóa cơ bản: Dầu thô, Bạc, Đường, Cà phê trên sàn quốc tế NewYork, London, Tokyo

- Giá cập nhật real-time, T+0 mua xong có thể bán ngay

- Thời gian linh hoạt 23/24 giờ/ngày, 5 ngày trong tuần

- Giao dịch 2 chiều, cho phép bán khống, cơ hội có lợi nhuận ngay cả khi giá giảm

- Phần mềm đặt lệnh CQG, khớp lệnh trực tiếp giữa người mua và bán, không qua trung gian, minh bạch

- KHÔNG LÃI VAY, KHÔNG PHÍ QUA ĐÊM, KHÔNG THUẾ

- BIDV, Techcombank, Vietcombank bảo lãnh thanh toán nạp rút tiền

Quý Nhà Đầu Tư đang cần tìm hiểu về Giao Dịch Hàng Hóa có thể tìm hiểu tại: https://vmex.vn/ hoặc Liên hệ Ngọc Anh - 0972 738 612 để được hỗ trợ.

Room tìm hiểu kênh đầu tư hàng hóa: https://zalo.me/g/zqtbzf131

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả