menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phương Nam Pro

Giá dầu ổn định khi Biden cam kết tới Israel để ngăn chặn khủng hoảng

Dầu ổn định ở mức gần 86 USD sau một phiên giao dịch đầy biến động khi các nhà giao dịch đánh giá những nỗ lực ngoại giao tăng cường của Mỹ nhằm ngăn chặn cuộc khủng hoảng ở Gaza.


Hợp đồng tương lai Trung cấp West Texas không thay đổi sau khi dao động trong phạm vi gần 2 USD vào thứ Ba. Biden sẽ tới Israel vào thứ Tư để thể hiện sự ủng hộ của mình sau cuộc tấn công ngày 7 tháng 10 của Hamas gây ra xung đột. Đồng thời, thị trường vẫn trong tình trạng khó khăn khi Israel vẫn đang lên kế hoạch tấn công trên bộ vào Gaza.

Trước đó, giá đã giảm hơn 1% trước khi giảm lỗ sau khi Ngân hàng Trung ương Nga nhắc lại kỳ vọng rằng OPEC+ có thể xem xét tăng sản lượng vào đầu năm 2024. Ngay sau đó, Phó Thủ tướng Nga Alexander Novak cho biết vẫn còn quá sớm để nói về điều này. những quyết định thị trường mà OPEC+ có thể đưa ra tại cuộc họp vào tháng 11.

Giá dầu ổn định khi Biden cam kết tới Israel để ngăn chặn khủng hoảng

Rebecca Babin, nhà kinh doanh năng lượng cấp cao tại CIBC Private Wealth, cho biết: “Các nhà giao dịch vẫn cảnh giác cao độ” trong khi dầu vẫn đang trong xu hướng nắm giữ. “Nhiều nhà đầu tư không sẵn sàng đặt cược hoàn toàn vào dầu thô trong môi trường hiện tại nhưng đang tích cực mua các quyền chọn mua tăng giá trong trường hợp nguồn cung dầu thô bị ảnh hưởng. Đó là niềm tin thấp, môi trường giao dịch có tính biến động cao.”

Các nhà giao dịch dầu thô cũng đang theo dõi các sự kiện ở Barbados, nơi chính phủ Venezuela dự kiến ​​sẽ ký một thỏa thuận với phe đối lập được Mỹ hậu thuẫn vào cuối ngày thứ Ba. Để đổi lấy một cuộc bầu cử tổng thống tự do hơn vào năm tới, thỏa thuận này có thể mở đường cho Mỹ nới lỏng các lệnh trừng phạt đối với nước này, có khả năng thúc đẩy xuất khẩu dầu.

Thị trường dầu thô đang bị đe dọa bởi cuộc khủng hoảng ở Trung Đông và nguy cơ nó lan rộng ra ngoài Israel và Gaza, có khả năng gây nguy hiểm cho dòng dầu thô từ các nhà sản xuất chính. Iran, quốc gia ủng hộ Hamas, đã cảnh báo rằng việc mở rộng chiến tranh đang “đến giai đoạn không thể tránh khỏi”. Ngoài việc làm sôi động thị trường tương lai trong những ngày gần đây, cuộc xung đột cũng đã làm tăng giá quyền chọn và khiến chi phí vận chuyển tăng vọt.

Fawad Razaqzada, nhà phân tích thị trường tại StoneX, cho biết trong một ghi chú rằng nhìn về phía trước, con đường ít trở ngại nhất dường như là đi lên. Ông cho biết, mức hỗ trợ kỹ thuật của WTI nằm trong khoảng từ 84,10 USD đến 85,45 USD, trong khi giá dầu thô kỳ hạn có khả năng tìm thấy mức kháng cự từ 87,15 USD đến 87,95 USD.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phương Nam Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

83.72

-0.04 (-0.05%)

Biểu đồ mã Crude Oil WTI
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại