menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Chi An

Gala Games (GALA) một NFT gaming tăng 270% sau khi được niêm yết trên Binance

Theo Cointelegraph, tiền mã hoá độc nhất (NFT) và chơi trò chơi để kiếm tiền (Play to earn) là hai trong số những xu hướng nóng nhất trong lĩnh vực tiền điện tử vì mỗi xu hướng đều mang lại những con đường mới để thu hút người dùng và đặc điểm độc đáo của mỗi thị trường ngách cho phép người tham gia tạo ra sự giàu có thay vì phải chi tiền để trở thành một phần của cộng đồng.

Gala Games, một dự án tập trung vào trò chơi blockchain cho phép người dùng sử dụng các ký tự NFT độc đáo của họ trong trò chơi, đã chứng kiến ​​token GALA của nó thu được lợi nhuận đáng kể sau khi Binance công bố kế hoạch niêm yết token GALA.

Ngay khi được mở chế độ giao dịch trên Binance, giá của GALA đã tăng 270% lên mức cao nhất trong ngày tại 0,078 USD, cùng khối lượng giao dịch trong 24 giờ tăng vọt. Vào thời điểm viết bài, giá GALA đã điều đỉnh và đang giao dịch xung quanh phạm vi 0,051 USD, tuy nhiên khối lượng giao dịch vẫn tương đối lớn, dấu hiệu cho thấy cơn sốt NFT đến từ GALA chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Động lực chính cho sự bứt phá của nền tảng đến từ việc niêm yết trên Binance, nhưng dự án vẫn đang dần xây dựng nền tảng của mình và đạt được những kết quả khá tốt trong vài tháng nay khi lĩnh vực NFT đang bùng nổ.

Vào ngày 11 tháng 8, Gala Games đã hoàn tất thành công đợt bán VOX đầu tiên, dịch vụ NFT chính của dự án, đã bán hết sạch trong vòng chưa đầy 8 phút, bất chấp các vấn đề về tắc nghẽn mạng và giá gas cao.

Ngoài việc bán VOX, Gala Games đã phát hành các bản cập nhật mới cho trò chơi Town Star nổi tiếng của mình và dự án đã hé lộ thông tin chi tiết về các trò chơi mới như Spidertanks.

Với những biến chuyển mới nhất, GALA có thể đang cố gắng đi theo con đường được đặt ra bởi các trò chơi Play to earn thành công khác như Axie Infinity (AXS), một hiện tượng đã tạo ra xu hướng bùng nổ cho NFT gaming trong thời gian gần đây và đặt nền móng cho sự phát triển của những thế hệ tiếp theo.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả