menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lưu Tiến Mạnh Pro

DXY tạo đỉnh quay đầu: VN-Index bear trap tạo đáy

Core CPI có sự chậm lại, kết hợp với các yếu tố vĩ mô, DXY hiện tại đã rơi xuống dưới đỉnh 1 tạo ra mẫu hình đỉnh bull trap.

Tỷ giá USD/VND thì ổn rồi không cần lo lắng, Ngân hàng Nhà nước đến nay đã hút 120.000 tỷ, lãi suất chào bán tín phiếu ngày càng tăng, chắc sắp xong việc rồi. Rủi ro ngày càng thấp hiện tại về các vấn đề nay đã thấp đi nhiều.

DXY tạo đỉnh quay đầu: VN-Index bear trap tạo đáy

Vĩ mô: FDI tăng trưởng kỷ lục trong 5 năm, lãi suất huy động vốn thấp kỷ lục

Nhìn đi nhìn lại thì thực tế vĩ mô đang tốt hơn rất nhiều. Chủ yếu là VN-Index rơi - cổ phiếu rơi mạnh thì tự nhà đầu tư sẽ thấy sợ và thấy mọi thứ bất ổn mà thôi. Tiền rẻ trong nền kinh tế thì sớm muộn chứng khoán sẽ hưởng lợi. Mình đã nhắc rất nhiều trong các bài viết gần đây, thị trường sẽ cân bằng có đáy quanh đây.

Mỗi nhịp chỉnh trong thời điểm hiện tại là để nhà đầu tưcơ cấu lại danh mục tức là bán những cổ phiếu có tính đầu cơ cao hoặc tăng nóng để chuyển qua những doanh nghiệp mà lợi nhuận quý 3-4 tiếp tục tăng trưởng.

Chỉ số vnindex đã lên trên đáy 1 tại 1126 là chúng ta có cái bear trap rất đẹp, đi kèm với tín hiệu bán cao trào hai hôm nay, nên đáy này rất tin cậy. Những con cổ không thủng đáy 1 là những cổ phiếu khoẻ. Mua cổ khoẻ đúng đáy (phiên thứ 4 tuần trước mình có báo mọi người tham gia) nên hai hôm nay sập mạnh vẫn lãi kha khá. Chỉ cần vài phiên nữa thôi sẽ đem lại lợi nhuận lớn.

Gợi ý mọi người 1 số nhóm ngành: Sản xuất hàng xuất khẩu, bất động sản công nghiệo, và các nhóm hưởng lợi xuất khẩu tăng, công nghệ và đám hưởng lợi nâng cấp quan hệ Việt Mỹ, hưởng lợi giá dầu, hưởng lợi quy hoạch điện 8 và dự án đường dây 500 kv tỷ đô...

Chúc mọi người đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lưu Tiến Mạnh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

50 Yêu thích
30 Bình luận 21 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại