menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đỗ Huy Hoàng (Cà Vạt Tím)

Đừng Troll nữa - em mệt rồi

Thực sự thì suốt thời gian qua, nhiều anh em than rằng “chứng khoán như một trò đùa. Thị trường lên xuống không theo quy luật nào cả”

Nếu chỉ là vài phiên thì nhà đầu tư cũng cố gồng gánh được, nhưng suốt mấy tháng trời, lúc nào cũng đau tim vì bảng điện. Cho dù có tự nhủ lòng là thôi có lúc này lúc khác, giảm rồi lại hồi, nhưng đến giờ phút này, mọi thứ đã bắt đầu sụp đổ.

Thị trường giảm sâu bẻ gãy mọi ý chí của nhà đầu tư, nó đập tan mọi hy vọng. Khi mà bạn nỗ lực hết sức để mong cầu những điều tốt đẹp, nhưng cuối cùng nhận lại thương đau thì không chỉ là thất vọng mà nó là tuyệt vọng. Cảm giác sẽ chỉ còn là “sao cũng được”

Nhiều nhà đầu tư chọn giải pháp buông tay. Xóa app - gạch tên - lãng quên chứng khoán.

Nhưng đôi khi, đó là những gì thị trường muốn…nhà đầu tư ở thế cùng cực. Khi nhà đầu tư buông, có khi là lúc thị trường lại khiến người ta tham lam trở lại

Có lẽ sự buông này là kết quả tất yếu khi mà không ai đương đầu được mãi. Cũng có thể sự buông này là bước đệm để thị trường quay đầu.

Mà dù cho có là gì đi nữa, gồng mỏi quá thì ắt phải nhả ra.

Nói như các anh em của page Cà Vạt Tím thì đó là:

Vào những ngày tuyệt vọng đến cùng cực tôi và thị trường đã tha thứ cho nhau. Nhưng sự thực là tôi tha cho thị trường…còn thị trường thì không.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đỗ Huy Hoàng (Cà Vạt Tím)

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả