menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thành Vương.

Du lịch quốc tế, người Việt chọn thanh toán theo phương thức nào?

Thẻ tín dụng là phương thức được người Việt Nam ưa thích khi du lịch nước ngoài, dù phải trả sau.

Phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đang là lựa chọn hàng đầu của hầu hết du khách Việt Nam, với 92% chọn thẻ tín dụng và 87% chọn thẻ ghi nợ, theo Visa.

Nghiên cứu Green Shoots Radar mới nhất – báo cáo hàng quý tập trung đánh giá tâm lý tiêu dùng trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, thương mại, du lịch và nhiều chủ đề khác. Dữ liệu từ Nghiên cứu cho thấy tần suất du lịch quốc tế của người Việt đang gia tăng đáng kể, với 30% người Việt Nam tham gia khảo sát đã đi nước ngoài với mục đích giải trí hoặc công tác trong năm qua. Xu hướng này phản ánh thực tế về nhu cầu tăng trưởng du lịch đang quay trở lại nhanh chóng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, ghi nhận 37% người dùng tham gia khảo sát cho biết họ đã đi du lịch nước ngoài cũng trong thời gian này.

Du lịch quốc tế, người Việt chọn thanh toán theo phương thức nào?

Thẻ tín dụng được 92% người Việt tham gia khảo sát lựa chọn làm phương thức thanh toán khi đi du lịch quốc tế

Đáng chú ý, đối với du khách Việt Nam, Hàn Quốc nổi lên trở thành địa điểm du lịch giải trí hàng đầu trên bản đồ du lịch quốc tế, chiếm 24% người được khảo sát ghé thăm trong năm qua, tiếp đến là Trung Quốc đại lục (17%) và Nhật Bản (16%). Ở mục đích công tác, Úc dẫn đầu danh sách với 19% lựa chọn của người được khảo sát, theo sau là Trung Quốc đại lục, Thái Lan và Hàn Quốc– 3 nước đều ở mức lựa chọn đạt 16%.

Trong đó, 40% du khách Việt Nam có xu hướng đặt vé máy bay trực tiếp từ trang web của các hãng hàng không. Đặc biệt, 29% người dùng lựa chọn phương thức thanh toán đặt chỗ lưu trú qua thẻ tín dụng, phương thức này phổ biến thứ 2 chỉ sau thanh toán qua ví điện tử (49%). Thị hiếu tiêu dùng này được ghi nhận đồng bộ trên toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương, nơi người tiêu dùng đang ưu tiên lựa chọn đặt vé máy bay trực tiếp thông qua các trang web của hãng hàng không cũng như đặt chỗ ở và thanh toán trước bằng thẻ tín dụng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
12 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại