menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thanh Cường

Dù được đánh giá tốt nhưng AirPods Pro vẫn bị chê kém hơn Galaxy Buds

Mặc dù có chất âm được đánh giá tốt hơn các dòng Airpods tiền nhiệm, song AirPods Pro dường như vẫn chưa có chỗ đứng khi so với các đối thủ.

Cũng giống như yếu tố ảnh chụp luôn được lấy ra để so sánh, thì âm thanh cũng là một trong những yếu tố tạo ra sự ảnh hưởng lớn tới trải nghiệm của người dùng. Nếu như lấy âm thanh làm tiêu chí, thì sản phẩm của Apple còn lâu mới theo kịp các đối thủ khác.

Đây là nhận định của Consumer Reports - tạp chí chuyên đánh giá sản phẩm công nghệ có trụ sở tại Mỹ. "Mặc dù có âm thanh tốt, giống đại đa số các headphone Bluetooth, nhưng AirPods Pro có thể vẫn không phù hợp với hầu hết các tín đồ âm thanh nghiêm túc", Consumer Reports cho biết trong một đánh giá.

Miếng đệm trong thiết kế mới của AirPods Pro có thể khiến tai của người dùng có cảm giác vướng víu, kể cả khi tính năng khử tiếng ồn được tắt đi.

Dù được đánh giá tốt nhưng AirPods Pro vẫn bị chê kém hơn Galaxy Buds

Nếu đặt yếu tố âm thanh lên hàng đầu, thì AirPods Pro vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Samsung Galaxy Buds. (Nguồn: YouTube)

Ngoài ra, chất âm của AirPods Pro mặc dù nghe hay hơn so với các dòng trước đây, nhưng vẫn chưa đạt được chất lượng âm thanh của chiếc tai nghe true-wireless hàng đầu được Consumer Reports lựa chọn, đó là Samsung Galaxy Buds, mặc dù chiếc tai nghe này không được trang bị chống ồn.

Qua đó, Consumer Reports khẳng định rằng nếu âm thanh là một yếu tố quan trọng đối với bạn, thì bạn nên mua những tai nghe khác chứ không phải Apple AirPods.

Tổng thể, Consumer Reporst cho AirPods Pro 75 điểm, cao hơn so với Amazon Echo Buds (65 điểm), nhưng thấp hơn Samsung Galaxy Buds (86 điểm).

Về giá thành, AirPods Pro được đánh giá là chiếc tai nghe không dây đắt đỏ bậc nhất tại thời điểm hiện nay, khi có giá bán lên tới 249 USD (tương đương 5,7 triệu đồng), đắt gần gấp đôi so với Galaxy Buds (127 USD).

Mặc dù vậy, tai nghe AirPods vẫn luôn có chỗ đứng do có khả năng tương thích chặt chẽ hơn với hệ sinh thái của Apple.

Trước đó, đã có những lần Consumer Reports đánh giá thấp sản phẩm của Apple, nên nhiều người nói rằng tạp chí này không công bằng với Apple. Tuy nhiên, đối với người dùng trung lập, những đánh giá của Consumer Reports thường tỏ ra đáng tin cậy vì họ có quy trình kiểm nghiệm sản phẩm khá chi tiết và rõ ràng, đặc biệt là với thiết bị âm thanh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại