menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Nguyễn

Dự án phát triển Golf trẻ R&A-VGA: Kết nối - Hợp tác - Chia sẻ và Thành công

Ngày 14/7, tại Golfzon La Thành – Hà Nội đã diễn ra Sự kiện kết nối - Lễ ký kết các đối tác đồng hành cùng Dự án phát triển Golf trẻ R&A-VGA. Chương trình diễn ra trong không gian ấm cúng và được đánh giá là một bước tiến quan trọng sau 5 tháng triển khai dự án. Sự kiện có sự tham dự đông đảo của các cơ quan quản lý golf, báo đài và nhiều cá nhân, tổ chức đồng hành cùng dự án.

Tại buổi lễ, Bà Bùi Tình – Trưởng Ban Phát triển Trường học của Dự án đã tổng kết 5 tháng hoạt động kể từ ngày ra mắt 06/02/2024.

Dự án phát triển Golf trẻ R&A-VGA: Kết nối - Hợp tác - Chia sẻ và Thành công
Bà Bùi Tình – Trưởng Ban Phát triển Trường học của Dự án phát triển Golf trẻ R&A-VGA

Dự án đã thu về những kết quả nhất định, tuy nhiên sẽ cần nhiều hơn nữa những sự hỗ trợ, đón nhận từ phía các gia đình, trường học cũng như cộng đồng golf trong nước để Dự án có thể triển khai thành công hơn.

Dự án phát triển Golf trẻ R&A-VGA: Kết nối - Hợp tác - Chia sẻ và Thành công

Sau 5 tháng triển khai, bước đầu dự án đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng. Cụ thể:

- 9 Sự kiện đã được triển khai tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh trong đó nổi bật là các chương trình trải nghiệm, phổ cập golf miễn phí cho gia đình và trẻ nhỏ; 2 lớp đào tạo tại trường quốc tế liên hợp quốc UNIS và chương trình đào tạo golf cho phụ huynh, gia đình.

- The R&A đã có bài viết ca ngợi về ý tưởng hình thành và triển khai dự án trên trang báo của tổ chức.

- Tổ chức thành công những sự kiện kết nối và đón nhận sự hỗ trợ, hợp tác của 15 thương hiệu đồng hành, bổ sung thêm các quyền lợi, địa điểm, cơ sở vật chất, trang thiết bị đào tạo, tài chính, ngân sách phục vụ dự án.

- Dự án đã dần hoàn thiện cuốn Hộ chiếu golf cùng với nền tảng Công nghệ thông tin giúp mỗi thành viên dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và luyện tập golf có mục tiêu, có kế hoạch và lộ trình cụ thể.

- Ban dự án đã liên tục thử nghiệm và triển khai các giáo trình, giáo án đào tạo golf đặc biệt trong khuôn viên sân trường, phòng học, không gian nơi không có cơ sở vật chất đào tạo golf chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp tối giản rất nhiều các chi phí trong quá trình phổ cập golf cho gia đình và trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, còn nhiều những hạn chế mà có lẽ cần thêm thời gian và nguồn lực, nhân sự để triển khai được tốt hơn:

- Số lượng học viên chuyển tiếp từ golf trường học lên được sân golf vẫn còn rất hạn chế

- Thiếu HLV, trợ giảng cho các chương trình phổ cập và đào tạo golf chuyên sâu

- Các bạn nhỏ vẫn chưa thực sự nghiêm túc trong quá trình học và luyện tập golf.

Dự án phát triển Golf trẻ R&A-VGA: Kết nối - Hợp tác - Chia sẻ và Thành công
Ông Vũ Anh Long – Giám đốc dự án phát triển Golf trẻ R&A-VGA

Theo kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024, Ông Vũ Anh Long – Giám đốc dự án cho biết: ‘Mục tiêu dự án trong thời gian tới sẽ là tiếp tục đưa golf vào nhiều trường hơn và tiếp cận được nhiều học sinh hơn nữa; đối với những trường đã triển khai các lớp đào tạo golf ngay tại sân trường như UNIS, chúng tôi sẽ nỗ lực hoàn thiện, quy trình hóa từng bước triển khai chi tiết để có thể tạo sự nhân bản, đồng đều về chất lượng với cả Ngôn ngữ Tiếng Việt cũng như Tiếng Anh và mở thêm được nhiều lớp hơn trong cùng một thời điểm để tiến tới việc cả trường đều có cơ hội được tiếp cận môn golf. Còn với những trường đã được tổ chức buổi trải nghiệm golf miễn phí, việc cần làm là khai giảng các lớp đào tạo phổ cập golf, xây dựng những CLB Golf, trước mắt là trong chương trình ngoại khóa tự chọn sau thời gian học chính quy vào các buổi chiều. Mục tiêu của Dự án với Golf trường học luôn là khơi dậy đam mê, niềm vui cho các bạn nhỏ khi đến với golf từ việc thực hành chơi, ứng dựng văn hóa, phép lịch sự và thi đấu thường xuyên với các thể thức khác nhau có trong golf, qua đó hỗ trợ rèn luyện những thói quen, tính cách tốt mà golf có thể đem lại. Chúng tôi rất mong thời gian tới sẽ có một trường học tiên phong sẵn sàng cùng dự án để thử nghiệm phổ cập golf cho toàn bộ học sinh nhà trường như là một môn để rèn luyện thể chất, kỹ năng, thói quen và lối sống. Dự án sẵn sàng cùng đầu tư, cùng đồng hành để biến điều đó trở thành hiện thực”

“Để có thể sẵn sàng cho việc phổ cập golf rộng rãi trong năm học mới 2024 - 2025, ngay những ngày cuối hè này, chúng tôi cần phải đào tạo và khẩn trương bổ sung lực lượng HLV/Trợ giảng nhiều hơn, chuyên nghiệp hơn. Đồng thời nhiệm vụ tiếp theo không kém phần quan trọng đó là kết nối, hợp tác với nhiều hơn nữa các thương hiệu, doanh nghiệp, tổ chức đồng hành hỗ trợ dự án. Có như vậy thì các bạn nhỏ đến với golf mới có thêm được nhiều những quyền lợi, niềm vui cả về vật chất lẫn tinh thần. Từ đó dễ dàng hơn trong việc học và luyện tập một môn rất khó như Golf” - Ông Long chia sẻ thêm.

Cũng trong chương trình, đại diện của Hiệp hội golf Việt Nam được sự của ủy quyền của The R&A – Bà Nguyễn Thảo Anh đã trao và bàn giao lại các bộ giáo cụ, gậy golf do R&A tài trợ cho đại diện dự án.

Dự án phát triển Golf trẻ R&A-VGA: Kết nối - Hợp tác - Chia sẻ và Thành công
Bà Nguyễn Thảo Anh - đại diện của Hiệp hội golf Việt Nam được sự của ủy quyền của The R&A

Số lượng trang thiết bị và giáo cụ đào tạo golf này sẽ được Dự án chủ động điều phối và sử dụng tại các tỉnh thành nơi triển khai Dự án phát triển golf trẻ R&A - VGA.

Dự án phát triển Golf trẻ R&A-VGA: Kết nối - Hợp tác - Chia sẻ và Thành công
Hình ảnh tại buổi lễ ký kết cùng khách mời

Đây là những trang thiết bị golf chuyên được sử dụng tại các nước có nền golf phát triển trên thế giới để đào tạo golf trong trường học, đa dạng các dụng cụ khác nhau được thiết kế từ lúc các bạn mới bắt đầu tập luyện cho đến khi có thể ra sân; kích thước các bộ gậy từ cỡ nhỏ nhất có thể dạy golf cấp độ mầm non cho đến khi hết đại học.

Dự án phát triển Golf trẻ R&A-VGA: Kết nối - Hợp tác - Chia sẻ và Thành công
Ông Nguyễn Như Hùng – Giám đốc Nason Golf lên trao 2 bộ golf trẻ em cho Giám đốc Dự án – Ông Vũ Anh Long
Dự án phát triển Golf trẻ R&A-VGA: Kết nối - Hợp tác - Chia sẻ và Thành công
Ông Lê Hữu Giang - Đại diện Golf Finance ký kết hợp tác phát triển Golf trẻ R&A-VGAvới Ông Vũ Anh Long – Giám đốc dự án

Cuối buổi lễ, đã có thêm 4 đối tác mới tham gia ký kết đồng hành cùng dự án, trong đó:

- Nason Golf – Đơn vị sản xuất gậy golf mang thương hiệu Việt đầu tiên – hiện đã và đang huấn luyện golf cho sinh viên, giáo viên trường Đại học Quốc Gia Hà Nội sẽ tài trợ những bộ gậy golf trẻ em cho quá trình đào tạo, phổ cập cũng như có những chính sách đặc biệt lên tới 50% giá trị bộ gậy dành cho các bạn nhỏ, gia đình là thành viên dự án.

- Golf Finance– Trung tâm đào tạo golf trẻ tại Nha Trang – Khánh Hòa sẽ là đơn vị đại diện của Dự án tại Thành phố Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa, hiện đã và sẽ tiếp tục tổ chức dạy golf miễn phí cho trẻ em tại tỉnh cùng với mục tiêu trong 2 năm sẽ đưa được 100 bạn nhỏ lên sân và góp phần xây dựng Đội tuyển trẻ cho Hội Golf Tỉnh Khánh Hòa tham dự các giải đấu của VGA trong thời gian tới.

- Không gian – Vườn cảnh nghệ thuật Xuân Lộc có diện tích hàng hecta tại ven sông Hồng cách trung tâm Thành phố Hà Nội trong bán kính 5km, sẽ hỗ trợ địa điểm để tổ chức thường xuyên các lớp phổ cập golf ngoài trời, sân đấu SNAG Golf. Đặc biệt hướng tới dân cư khu vực Tứ Liên – Quận Tây Hồ - Hà Nội

Dự án phát triển Golf trẻ R&A-VGA: Kết nối - Hợp tác - Chia sẻ và Thành công
Hình ảnh tại buổi lễ ký kết cùng khách mời

- TDC với 18 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục – du học và định cư quốc tế, đơn vị đã thành công tìm kiếm và hỗ trợ xin học bổng cho rất nhiều các du học sinh Việt Nam tiếp cận tới các trường học đại học top 100 thế giới tại Hoa kỳ, Canada và Anh Quốc. Bằng kinh nghiệm và những mối quan hệ từ xây dựng được từ suốt lịch sử hình thành, TDC sẽ cùng với dự án để hỗ trợ tối đa cho các bạn nhỏ và gia đình có định hướng du học golf, trại hè golf, giao lưu văn hóa, thể thao, giải golf….

Trước đó, đã có những mạnh thường quân tiên phong đồng hành cùng Dự Án ngay từ những ngày đầu tiên thành lập có thể nhắc đến như:

- SNAG Golf Việt Nam – Tài trợ nguồn tiền, giáo cụ đào tạo golf trong suốt 5 tháng qua cùng các suất học bổng để trở thành HLV SNAG Golf cho nhiều bạn trẻ có mong muốn đóng góp cho nền golf Việt và là đối tác hỗ trợ nhân sự, hậu cần tin cậy cho Dự án trong hầu hết các sự kiện vừa qua tại Hà Nội.

- Golfzon La Thành - tổ hợp sân golf trong nhà tại trung tâm quận Ba Đình, Hà Nội - chuyên cung cấp các dịch vụ cao cấp về luyện tập golf. Nơi đã sẵn sàng tài trợ cho Dự án một địa điểm triển khai thường xuyên tại Quận Ba Đình với đầy đủ các cơ sở vật chất đào tạo và phổ cập. Đã có 3/9 sự kiện quan trọng của Dự án đã được tổ chức tại đây trong thời gian qua và Golfzon La Thành sẽ tiếp tục là nơi diễn ra các sự kiện quan trọng khác ngay trong tháng 7 này.

Golfzon La Thành tiếp tục ký kết với Dự án để bổ sung thêm các quyền lợi, học bổng golf dành cho các bạn nhỏ và gia đình có năng khiếu và tình yêu đặc biệt với golf.

Và cũng ngay sau buổi lễ trang trọng và đầy ý nghĩa, dự án rất vinh dự khi được thông báo về việc ký kết hợp tác với hai đối tác mới là 24HMoney và Golf Elite. Sự kiện này đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của Dự án.

Dự án phát triển Golf trẻ R&A-VGA: Kết nối - Hợp tác - Chia sẻ và Thành công
Ông Vũ Anh Long – Giám đốc dự án ký kết hợp tác phát triển Golf trẻ R&A-VGA với đại diện đối tác 24HMoney - Bà Nguyễn Ngọc Thủy

Chúng ta hãy cùng hy vọng rằng với những sự hỗ trợ, tài trợ và hợp tác ngày hôm nay, dự án phát triển golf trẻ R&A – VGA sẽ cùng các đối tác đưa golf được đến với nhiều nhiều em nhỏ, nhiều gia đình và nhiều trường học hơn nữa, góp phần vào sự phát triển golf trẻ nói riêng và golf tại Việt Nam nói chung.


VN Centre - Trung tâm quảng bá và phát triển golf Viet Nam được thành lập trong thời điểm khi mà Golf Viêt Nam dang trên chặng đường phát triển rất nhanh nhưng có phần lãng quên những giá trị cót lõi. Chơi golf không chỉ là làm sao đánh cho thật xa, thật đẹp mà đó còn là văn hoá, cách ứng nhân xử thế, rèn luyện sự trung thực, tính chính trực cùa bộ môn đầy thú vị này. Nếu Việt Nam muốn có được một nền golf thực sự bền vững và phát triển, một nền golf có thể đuổi kịp những nước trong khu vực, thì đây sẽ là những điều tối quan trọng. VN Centre mang theo tâm huyết của những người làm golf chân chính, những người đã và đang cống hiến hết mình cho làng golf Viêt Namtừ thủa sơ khai. Sáng lập của VN Centre là những người đã có hơn 15 năm với golf, trài nghiêm gần 400 sân golf khác nhau tại hơn 50 quóc gia từ 5 Châu Lục, là những người đã, và đang hoạt động toàn thời gian với golf trong suốt thời gian qua, từng tổ chức và điều hành những giài golf uy tin trong và ngoài nước . Mục tiêu cúa VN Centre là tạo ra 1.000.000 golfer thực thụ cho golf Việt Nam trong những năm tiếp theo.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả