menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Anh Giang

Dự án đất nền Hải Quân Tam Giang tại Yên Phong cam kết mua lại tăng 15% sau 18 tháng

Khi sở hữu bất động sản tại KĐT Hải Quân Tam Giang, khách hàng có cơ hội sinh lời nhanh chóng với chính sách mua lại đặc biệt của chủ đầu tư.

An tâm với lợi nhuận vững chắc

Ngay từ khi ra mắt, KĐT Hải Quân Tam Giang đã tạo được sức hút khi tọa lạc sát khu công nghiệp Yên Phong II đang được triển khai, một trong số những KCN lớn nhất tỉnh Bắc Ninh. Để tăng thêm sức hấp dẫn và uy tín cho dự án, chủ đầu tư đã không ngần ngại đưa ra chính sách cam kết mua lại tăng 15% sau 18 tháng. Con số này khiến khách hàng bất ngờ vì trong khi nhiều chủ đầu tư khác cũng có chính sách tương tự nhưng chỉ sau khoảng 3 - 5 năm thì đây là mức lợi nhuận rất cao và tăng giá chỉ sau một thời gian ngắn.

Nói cách khác, khi đầu tư khoảng 1 - 2 tỷ đồng để sở hữu đất nền tại đây, sau 18 tháng, khách hàng sẽ nhận được lợi nhuận từ 150 - 300 triệu đồng như chủ đầu tư cam kết. Với chính sách này, khách hàng gần như được đảm bảo sẽ có sinh lời từ đất nền ngay cả khi chưa xây dựng và đưa vào khai thác.

Ngoài ra, từ chính sách này, khách hàng và nhà đầu tư có thể thấy được tiềm lực vững mạnh của chủ đầu tư. Theo nhiều khách hàng, để có thể đưa ra quyết định này, chủ đầu tư phải có đánh giá khách quan về tiềm năng dự án cũng như khả năng quản lý, quảng cáo để thúc đẩy sự phát triển của dự án.

Dự án đất nền Hải Quân Tam Giang tại Yên Phong cam kết mua lại tăng 15% sau 18 tháng
AMI Kinh Bắc là một đơn vị giàu tiềm lực tài chính và “mạnh tay" đưa ra cam kết tăng 15% sau 18 tháng

Như vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu đất nền tại KĐT Hải Quân Tam Giang, đặc biệt, trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bão hòa vì quỹ đất hẹp và mức giá tăng cao, chính sách này của chủ đầu tư cho thấy đất nền vẫn là kênh đầu tư “vua”.

Đằng sau cam kết “mạnh tay” của chủ đầu tư

Theo chủ đầu tư, nguyên nhân chính để đưa ra cam kết này là dựa vào những thế mạnh và tiềm năng của dự án cũng như các tác động động của tình hình kinh tế thế giới, chính sách trong nước tới thị trường bất động sản.

Theo đó, nhiều dự đoán cho rằng thị trường bất động sản Việt Nam sẽ có chuyển biến tốt khi các dòng vốn đầu tư đổ về nhiều hơn do tác động của các hiệp định quốc tế như Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA), Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC). Ngoài ra, nhiều địa phương trên cả nước đã bắt đầu xây dựng bảng giá đất mới cho giai đoạn 2020 – 2024 vì căn cứ quy định của Luật Đất đai 2013, Chính phủ ban hành khung giá đất định kỳ 5 năm một lần và công bố công khai vào ngày 1/1 của năm đầu kỳ và bảng giá đất của các địa phương giai đoạn 2014 - 2019 sẽ hết hiệu lực vào ngày 31/12/2019.

Với chuỗi tín hiệu tích cực này, những dự án hội tụ các ưu điểm về vị trí, tiện ích và đặc biệt là tiên phong dẫn đầu xu hướng của một khu vực như Hải Quân Tam Giang được dự đoán sẽ nằm trong danh sách tăng giá. Vì vậy, cam kết này của chủ đầu tư cũng như gián tiếp khẳng định về tiềm năng tăng giá của dự án trong tương lai.

Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm sát cạnh khu công nghiệp Yên Phong II đang được triển khai, KĐT Hải Quân Tam Giang hứa hẹn sẽ là giải pháp nhà ở cho hàng nghìn công nhân, cán bộ, kỹ sư và chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại đây. Khi nhu cầu cho thuê và sở hữu nhà tăng cao sẽ khiến giá trị bất động sản tại đây có tiềm năng tăng giá nhanh. Xu hướng này hoàn toàn có thể dự đoán khi tham chiếu với sự xuất hiện của KCN Yên Phong I thời gian trước đây, nơi giá đất tăng phi mã tại nhiều khu vực lân cận.

Không những vậy, với quy hoạch hoàn chỉnh, KĐT Hải Quân Tam Giang đã trở thành dự án 3 sao đầu tiên trên địa bàn huyện cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, cao cấp, mang lại trải nghiệm sống khác biệt cho cư dân địa phương và các lao động tại KCN. Cụ thể, dự án sở hữu những tiện ích cần thiết như trường học, phòng khám, trung tâm thương mại, khu thể thao, vui chơi giải trí khiến giảm nỗi lo thích nghi với môi trường sống mới của những cán bộ, chuyên gia tại KCN, đồng thờ nâng tầm chất lượng sống của dân cư trên địa bàn huyện. Đặc biệt, trong bối cảnh dân số tăng nhanh, một khu đô thị lớn với tiện ích đồng bộ chính là lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Hiện tại, Hải Quân Tam Giang đang nằm trong khu vực có liên kết vùng lớn, nằm trên trục đường trung tâm mới của xã Tam Giang và có Quốc lộ 3 chạy qua. Dự án Khu đô thị Hải Quân Tam Giang nằm giữa điểm giao giữa cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên và Cao tốc Hà Nội – Hạ Long. Ngoài ra, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển để tới sân bay Nội Bài, 10 phút đến Tổ hợp Samsung và chỉ khoảng 5 - 10 phút để tới trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện, bãi đỗ xe…

Ngoài cam kết mua lại tăng 15% sau 18 tháng, KĐT Hải Quân Tam Giang còn có những chính sách hấp dẫn khác như chiết khấu đến 6% giá trị hợp đồng và cơ hội trúng thưởng xe Vinfast Fadil trị giá 365 triệu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại