menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Anh Dũng

Dow Jones tăng trong phiên giao dịch muộn nhờ cổ phiếu ngành tài chính

Trong khi đó, cổ phiếu ngân hàng tiếp tục đà tăng mạnh mẽ trong tuần khi sự lạc quan mở lại kinh tế đã khơi dậy hy vọng về sự phục hồi kinh tế nhanh hơn.

Dow Jones tăng trong phiên giao dịch muộn nhờ cổ phiếu ngành tài chính

Chỉ số Dow tăng mạnh vào thứ Tư, khi các cổ phiếu công nghệ đã hồi phục trở lại từ mức thấp trong phiên và cổ phiếu ngân hàng tiếp tục mở rộng mức tăng, làm lu mờ những lo ngại về căng thẳng Mỹ-Trung.

Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 2,21%, tương đương 553 điểm, S & P 500 tăng 1,48%, trong khi Nasdaq Composite tăng 0,77%.

Các cổ phiếu công nghệ đã giảm mức thua lỗ để kết thúc phiên đầy tích cực, những cái tên nổi bật trong nhóm FAANG đang hồi phục từ mức thấp trong ngày.

Facebook (NASDAQ: FB), Amazon.com (NASDAQ: AMZN) và Google Alphabet (NASDAQ: GOOGL) kết thúc phiên giao dịch gần như không đổi, trong khi cổ phiếu Netflix (NASDAQ: NFLX) và Apple (NASDAQ: AAPL) tăng điểm.

Tuy nhiên, cũng trong nhóm cổ phiếu công nghệ, Twitter (NYSE: TWTR) đã giảm 3% khi Tổng thống Donald Trump đe dọa hành động chống lại công ty truyền thông xã hội này vì đã bắt đầu kiểm tra những đăng tải trên twitter của ông.

JPMorgan Chase (NYSE: JPM) tăng khoảng 5,8%, Goldman Sachs (NYSE: GS) đã tăng 6,90% và Citigroup (NYSE: C) đã tăng 8,5 %.

Trên thị trường đang có sự lạc quan về việc mở cửa lại các nền kinh tế cùng với với hy vọng ngày càng tăng rằng thế giới có thể sớm tìm ra vắc-xin, khi một số bình luận, bao gồm cả ông Trump, cho rằng thời hạn cuối năm nay là 1 mục tiêu khả thi.

Tuy nhiên, cựu Ủy viên Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Scott Gottlieb, cho biết thời gian đó dường như sẽ không đến trước năm 2021.

Cổ phiếu ngành công nghiệp cũng được hỗ trợ nhờ sự tăng trưởng mạnh mẽ của cổ phiếu General Electric (NYSE: GE) sau khi tập đoàn này cho biết họ sẽ bán bộ phận chiếu sáng như là một phần của những nỗ lực tái cấu trúc đang diễn ra.

Sự phục hồi trên Phố Wall diễn ra trong bối cảnh căng thẳng leo thang giữa Mỹ và Trung Quốc. Mỹ đã tuyên bố rằng Hồng Kông không còn tự trị sau động thái của Trung Quốc nhằm áp đặt luật an ninh quốc gia trong thành phố, làm dấy lên lo ngại rằng các biện pháp trừng phạt của Mỹ đối với Bắc Kinh có thể sớm được áp dụng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại