menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Nguyễn

Doanh nhân trải nghiệm smartphone OPPO Find N3

Không chỉ là thiết bị tiện ích, thông minh, mang tính tương lai, vẻ ngoài sang trọng của Find N3 còn tạo nên phong thái chuyên nghiệp cho chủ nhân sở hữu siêu phẩm này.

Sự ra đời của Find N3 được xem là cột mốc quan trọng của OPPO khi chuyển mình trong hành trình trở thành thương hiệu cao cấp và tiên phong ở lĩnh vực smartphone gập. Thông qua việc đẩy mạnh giới hạn đổi mới với những cải tiến rõ rệt, Find N3 là minh chứng cho khả năng tái định nghĩa trải nghiệm trên smartphone.

Công cụ giải quyết công việc hiệu quả

Sau một thời gian sử dụng, các “bậc thầy” đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau đều có chung nhận định OPPO đã chính xác khi đánh dấu bước phát triển lớn của thương hiệu bằng sản phẩm mang đến lần này.

Có mặt trong sự kiện ra mắt sản phẩm, cũng là một trong những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm mới từ OPPO, doanh nhân Thái Vân Linh bày tỏ sự thích thú với chiếc smartphone dạng gập ngang đầu tiên của OPPO tại thị trường Việt Nam. "Mỗi ngày chỉ có 24 tiếng nên mọi thứ đều cần phải tối ưu nhất. Một chiếc điện thoại có thể làm mọi thứ mình muốn từ chụp hình, xem báo cáo, họp hành,... mà lại gọn gàng chính là thứ Linh cần. Find N3 không chỉ là smartphone, đây còn là công cụ gia tăng sự hiệu quả trong cuộc sống", Shark Linh cho biết.

Doanh nhân trải nghiệm smartphone OPPO Find N3

Có chung nhận định, Minh Nguyễn - nhà sáng lập, Giám đốc sáng tạo hãng AR Future Eyes tỏ ra ấn tượng về hiệu năng sử dụng. “Từ trước đến nay, tôi thường dùng smartphone để quản lý công việc đơn giản, những tác vụ sâu hơn phải dùng đến máy tính hoặc tablet. Sau hơn một tuần sử dụng, Find N3 cho tôi trải nghiệm đầy thích thú. Chiếc máy này giúp tôi dễ dàng thực hiện nhiều thao tác, nhờ đó công việc không bị trì trệ”.

Minh Nguyễn cũng cho biết công việc của ông liên quan đến kiểm tra các sản phẩm thực tế tăng cường AR, việc mở song song nhiều cửa sổ cùng lúc giúp ông đơn giản hóa thao tác phản hồi với các đội nhóm liên quan. “Đặc thù công việc khiến tôi rất cần khả năng đa nhiệm của máy, mở nhiều ứng dụng chat khác nhau từ Zalo, Whatsapp, Telegram, chuyển dữ liệu qua lại giữa các ứng dụng… Việc Find N3 có thể chia đôi màn hình là điểm cộng lớn cho khả năng thao tác của những người dùng như tôi”, ông nói.

Doanh nhân trải nghiệm smartphone OPPO Find N3

“Bên cạnh đó, mở khoá bằng gương mặt cũng thật sự nhạy. Tôi thích sự kết hợp cả mở khoá bằng khuôn mặt và cảm biến vân tay tích hợp phím nguồn vì giúp mở điện thoại nhanh và tiện hơn”, ông đánh giá.

Doanh nhân trải nghiệm smartphone OPPO Find N3

Peter Nguyễn cũng là một trong số ít người được cầm trên tay OPPO Find N3 từ sớm, trước khi sản phẩm chính thức ra mắt. “Là người làm trong ngành công nghệ, tôi yêu thích những thiết bị mới mẻ, mang tính tiên phong, tạo nên trào lưu mới cho ngành….Màn hình lớn đến 7,8 inch của Find N3 giúp tôi dễ dàng theo dõi biểu đồ, tiến độ dự án, bản thảo. Nhìn chung, nếu có thêm bút cảm ứng, thiết bị hoàn toàn có thể thay thế laptop để giải quyết công việc”, nhà sáng lập và Tổng giám đốc điều hành Công ty CP Vòng Xanh nhận định.

Thiết kế sang trọng khơi nguồn cảm hứng

Với nhiếp ảnh gia Monkey Minh, camera là điều kiện tiên quyết để ông quyết định lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại. Sau một thời gian sử dụng, ông thật sự bị thuyết phục và hài lòng với Find N3 bởi "cụm camera quá xuất sắc, nước hình mướt, thắm và sắc nét vừa phải, rất điện ảnh, xứng đáng với thông điệp bậc thầy mà nó mang đến".

Doanh nhân trải nghiệm smartphone OPPO Find N3

Monkey Minh cũng chia sẻ sản phẩm mang đến trải nghiệm mới lạ cho một nhiếp ảnh gia kỳ cựu như ông, vốn đã quá quen với những chiếc điện thoại dạng thanh thông thường. “OPPO Find N3 làm tôi nhớ đến cảm giác khi cầm một chiếc máy ảnh cầm tay cỡ nhỏ… Là một fan của Hasselblad, tôi nghĩ có lý do chính đáng để OPPO định vị sản phẩm kết hợp cùng hãng camera Thụy Điển để trở thành “Bậc thầy” trong ngành smartphone”, ông Minh đánh giá.

Nếu Monkey Minh đánh giá cao camera, thiết kế lại là điểm khiến Head of creative LUXUO Vietnam Khuất Năng Vĩnh ấn tượng. “Là người làm về hình ảnh, một chiếc smartphone tôi chọn phải cho mình được nguồn cảm hứng sáng tạo ngay khi nhìn vào nó…. Nguồn cảm hứng có thể đến từ khắp mọi nơi, đôi khi đến từ lần dạo phố và bắt gặp những khoảnh khắc thú vị. Vì công việc liên quan đến thời trang, chiếc điện thoại đó phải là món phụ kiện tương xứng, tôn vinh ngoại hình của bản thân”, ông Vĩnh mở đầu câu chuyện về cách những ý tưởng xuất hiện cũng như yêu cầu của bản thân với smartphone.

Doanh nhân trải nghiệm smartphone OPPO Find N3

Vị đại diện đến từ Men’s Folio Vietnam cho hay Find N3 giúp ông thuận tiện hơn trong những hoạt động thường ngày. “Tôi có thói quen xem hình ảnh mỗi sáng thức dậy. Màn hình rộng của chiếc điện thoại này đưa những hình ảnh đó như đến gần hơn, giúp tôi đắm chìm vào màu sắc cũng như ý đồ nghệ thuật của tác giả. Tôi thường phải đi đến nhiều nơi, những tuần lễ thời trang quốc tế. Khi cầm chiếc điện thoại của OPPO trong tay, tôi cảm giác như mình đang cầm món bảo bối chứa cả thế giới…”

“Trong thời trang, tôi rất quan trọng đường cắt, phom dáng của một bộ trang phục. Các đường nét của camera, góc cạnh của chiếc smartphone này có thể nói đã làm thỏa mãn sự chú trọng chi tiết của tôi… Nếu có 3 tính từ để nêu gọn sản phẩm này, tôi nghĩ sẽ là: sành điệu, thông minh và tinh tế”, ông Vĩnh đánh giá.

Cũng bằng góc nhìn nghệ thuật, nhà thiết kế Lý Quý Khánh đồng ý với nhận định hơn cả sản phẩm công nghệ, Find N3 còn là món đồ trang sức, phụ kiện xứng tầm. “Chiếc điện thoại này giúp tôi hay bất kỳ ai cũng có thể nổi bật giữa đám đông. Bên ngoài có một chút óng ánh trên thiết kế lạ mắt. Đường nét cũng được trau chuốt cực kỳ tinh xảo với màu sắc ấn tượng. Nếu được chọn, tôi sẽ chọn cả 2 phiên bản màu sắc để luân phiên sử dụng cả ngày, bởi Find N3 có đủ những sự khác biệt cho ai đó cần nó”.

Doanh nhân trải nghiệm smartphone OPPO Find N3

“Tôi có niềm vui sướng khi được nhìn một bức tranh đẹp, một sản phẩm được đầu tư chỉn chu. Nhờ những tác phẩm như vậy, tôi cảm thấy biết ơn những người đứng đằng sau đó và cũng trân trọng thêm công việc của mình. Để làm nên chiếc smartphone này, đây chắc chắn không chỉ là công sức của một người. Thú thật, tôi đã dành hơn 2 ngày mày mò về sản phẩm để tìm hiểu những công năng, thiết kế hiện đại của nó. Với tôi, OPPO đã là bậc thầy của riêng mình”, nhà tạo mẫu thời trang danh tiếng bày tỏ.

Nâng tầm chuẩn mực điện thoại gập

Một trong những founder của Vietcetera CEO Hảo Trần cho hay ông có chút choáng ngợp. “Những người tôi được gặp gỡ tại sự kiện của OPPO đều là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, mọi thứ họ làm đều được nâng lên tầm cao mới. Tương tự, chiếc điện thoại này cũng vậy. Tôi chưa từng dùng smartphone nào như thế trước đây…Một vài mẫu điện thoại gập khác trên thị trường không được cứng cáp cho lắm, cũng không được tiện dụng như Find N3. Có thể nói, đây là chiếc smartphone xứng đáng với danh xưng “Bậc thầy”, ông nói.

Doanh nhân trải nghiệm smartphone OPPO Find N3

Từng có thời gian dài sử dụng các sản phẩm OPPO ông Nguyễn Trần Dương - cựu Giám đốc Kinh doanh và Phát triển một công ty giải trí lớn ở TP.HCM và nay đang là chủ sở hữu một công ty giải trí của riêng mình bồi hồi nhớ lại những chiếc OPPO đời đầu. “Từ OPPO N1, Neo, Reno, Find X…cho đến Find N3, tôi chứng kiến sự trưởng thành liên tục theo thời gian của thương hiệu. Ngược lại, sự phát triển của cá nhân tôi cũng có hình bóng của OPPO. Sản phẩm lần này có thể nói đã đại diện được cho thông điệp sống, một thành công nhất định trong xã hội”.

Doanh nhân trải nghiệm smartphone OPPO Find N3

“Ngoài ra, tôi cảm nhận được những thứ khác biệt OPPO tạo ra trên thiết bị, đặc biệt là ở vẻ ngoài. Trong ngành hoạt động của tôi, sự khác biệt là rất quan trọng. Cầm trên tay một chiếc smartphone, người đối diện phải biết nó đến từ đâu. Với OPPO Find N3, người nhìn sẽ không hề có sự nhầm lẫn với bất kỳ hãng di động nào khác”, ông Dương nhấn mạnh.

Ở góc độ khác, ông Khuất Năng Vĩnh tin rằng giá trị “bậc thầy” được OPPO Find N3 sẽ lan tỏa được những thông điệp tích cực cho cộng đồng. “Khi đạt đến đẳng cấp đó, các “bậc thầy” lại thường chia sẻ, trau chuốt kinh nghiệm với nhau. Từ đó, bậc thầy tiếp bậc thầy, họ tạo nên bức tranh lớn để mọi người cùng tận hưởng những tài năng của mình”.

Với định vị “Bậc thầy gập mở”, Find N3 là chiếc smartphone gập mỏng nhẹ hàng đầu thị trường di động Việt Nam. Sản phẩm sở hữu bản lề uốn tầng tiên tiến, nếp gấp gần như vô hình, đạt độ bền cao nhất phân khúc được chứng nhận từ TÜV Rheinland, với số lần gập mở 1.000.000 lần. Thiết bị sở hữu hệ thống camera đẳng cấp, hợp tác với huyền thoại lĩnh vực nhiếp ảnh Hasselblad, trang bị sạc siêu nhanh SuperVOOC, phần mềm và hệ điều hành tối ưu, trở thành chuẩn mực cao cấp mới trên dòng smartphone gập. Find N3 Series chính thức mở bán tại Việt Nam từ ngày 11/11 tại tất cả các chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại