menu
24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Minh Châu
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Doanh nghiệp nhà Vingroup chính thức quản lý sân golf số 1 nước Úc

Sân golf này còn được xếp vào Top 14 sân golf hàng đầu thế giới.

Ngày 28/08/2024, Vinpearl Golf chính thức công bố việc quản lý và vận hành Cape Wickham Golf Links - sân golf hàng đầu nước Úc và nằm trong top 14 sân golf tốt nhất thế giới. Đây là bước đột phá khẳng định năng lực vận hành chuẩn quốc tế của Vinpearl Golf, đồng thời thể hiện tầm nhìn trở thành đơn vị quản lý và vận hành sân golf hàng đầu thế giới.

Cape Wickham Golf Links nằm ở phía Tây Bắc đảo King, Tasmania (Úc), là sân golf quốc tế đầu tiên mà Vinpearl Golf quản lý và vận hành ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Sân golf này có 18 hố, một clubhouse sang trọng và 16 villa tiện nghi với tầm nhìn hướng biển. Điểm đặc biệt của Cape Wickham Golf Links là thiết kế giữ gìn tối đa cảnh quan, địa hình tự nhiên và thảm thực vật bản địa. Mỗi hố golf là một kiệt tác độc đáo với tầm nhìn biển - một điều hiếm thấy tại các sân golf trên thế giới.

Tại đây, các gôn thủ không chỉ được trải nghiệm những vòng golf đầy thử thách trong khung cảnh hùng vĩ của vịnh Victoria, eo biển Bass và ngọn hải đăng Cape Wickham cao nhất Nam Bán Cầu, mà còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực phong phú và lưu trú tại các biệt thự sang trọng, đậm chất địa phương trên đảo King.

Doanh nghiệp nhà Vingroup chính thức quản lý sân golf số 1 nước Úc

Nguồn: Vingroup

Cape Wickham Golf Links đã vượt qua hơn 800 đối thủ để được vinh danh là sân golf số 1 nước Úc do tạp chí Australian Golf Digest bình chọn. Đây là kết quả từ sự đánh giá của hội đồng gồm gần 300 chuyên gia với quy trình và tiêu chí khắt khe. Không chỉ dừng lại ở đó, sân golf này còn được xếp vào Top 14 sân golf hàng đầu thế giới theo bảng xếp hạng danh giá của Golf Digest, dựa trên sự thẩm định của 1.700 golfer Bắc Mỹ và 350 gôn thủ quốc tế.

Bà Quách Thị Thanh Thuần, Tổng quản lý sân golf Cape Wickham và cũng là Nguyên Tổng quản lý Vinpearl Golf Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi đã áp dụng thành công mô hình quản lý Vinpearl Golf không chỉ tại Việt Nam mà còn mang lại những thay đổi tích cực trong hoạt động kinh doanh và vận hành tại Cape Wickham trong năm qua. Vinpearl Golf đã sẵn sàng mở rộng quy mô với trình độ quản lý quốc tế ra thị trường toàn cầu."

Cape Wickham Golf Links là minh chứng cho năng lực quản lý đẳng cấp quốc tế của Vinpearl Golf, cũng như khát vọng trở thành đơn vị quản lý sân golf hàng đầu thế giới.

Vinpearl Golf là thành viên thuộc hệ sinh thái nghỉ dưỡng Vinpearl, của Tập đoàn Vingroup (Mã CK: VIC). Khởi đầu với sân golf đầu tiên trên đảo Hòn Tre, Nha Trang vào năm 2011, hiện Vinpearl Golf đang sở hữu, quản lý và vận hành 4 sân golf tại các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam: Vinpearl Golf Hải Phòng, Vinpearl Golf Nam Hội An (Quảng Nam), Vinpearl Golf Nha Trang (Khánh Hòa), và Vinpearl Golf Phú Quốc (Kiên Giang). Trên trường quốc tế, Vinpearl Golf hiện quản lý Cape Wickham Golf Links - sân golf hàng đầu nước Úc.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Mã chứng khoán liên quan bài viết
44.20 (0.00%)
prev
next

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả