menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tiểu Màn Thầu

Dior thắng lớn vì đã lựa chọn đứng về phía Johnny Depp

Doanh số bán hàng của Dior đang tiếp tục tăng lên chóng mặt trong suốt thời gian Johnny Depp theo đuổi vụ kiện, và được dự báo là còn tăng cao hơn sau khi siêu sao này thắng kiện.

Một nguồn tin thân cận với nam diễn viên tiết lộ: "Doanh số bán hàng của Dior đang tiếp tục tăng lên chóng mặt trong suốt thời gian Johnny Depp theo đuổi vụ kiện". Theo Daily Mail, các sản phẩm nước hoa do nam diễn viên quảng cáo đã cháy hàng tại Anh và Mỹ.

Thực tế, sau khi vụ kiện được truyền thông, khán giả quan tâm, người hâm mộ của Johnny Depp đã chia sẻ hàng loạt video lên mạng xã hội kêu gọi mua nước hoa của thương hiệu Pháp. Lý do của những hành động là là người hâm mộ bày tỏ lòng cảm ơn vì nhãn hàng vẫn hợp tác với nam diễn viên, kể cả trong thời gian anh bị cả Hollywood quay lưng. Dữ liệu từ Hey Discount cho biết nhu cầu đối với nước hoa Dior Sauvage đang bùng nổ trong vài tuần khi vụ kiện bắt đầu.

Chỉ trong một tháng, lượt tìm kiếm loại nước hoa này tăng 48%. Vào tháng 3, lượt tìm đạt 823.000. Con số này tăng lên 1,2 triệu vào tháng 4. Lượt xem những video quảng cáo nước hoa của thương hiệu Pháp trên mạng xã hội cũng tăng 63%. Trong khoảng thời gian diễn ra vụ kiện, lượt xem đạt 209 triệu. Đông đảo người hâm mộ là phụ nữ cũng để lại những bình luận cho biết họ sẽ mua sản phẩm nước hoa nam để tặng chồng/người yêu với hy vọng góp một tiếng nói ủng hộ Johnny Depp.

Giờ đây, khi Johnny Depp được tuyên bố thắng kiện, thực tế đã chứng minh rằng quyết định của Dior là hoàn toàn khôn khéo.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại