menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hồ Anh Tài

Dinh thự gần 100 triệu USD có thể nhìn thấy bằng Google Maps của tỷ phú Mark Cuban

Căn biệt thự của tỷ phú Mark Cuban được định giá gần 100 triệu USD ở thời điểm hiện tại.

Mark Cuban - tỷ phú hiện sở hữu 4,7 tỷ USD - có một biệt thự ở Dallas, Texas. Ngôi nhà kiểu lâu đài được mua với giá 13 triệu USD vào năm 1999, một số tiền rất lớn ở thời điểm đó. Trước đó, vị doanh nhân từng có khoảng thời gian sống trong một căn hộ.

Toàn bộ khu bất động sản mà tỷ phú Cuban đã mua rộng khoảng 28.000 m2 trong khi khu nhà chính rộng 2.199 m2 với 10 phòng ngủ và 13 phòng tắm.

Mark Cuban được biết đến là người rất thích tiệc tùng và điều này phản ánh ngay trong ngôi nhà mà ông chọn mua, khi nó có đến 5 quầy bar. Nhà để xe nằm ở phía bên phải của ngôi nhà chính. Ban đầu, khu nhà chỉ có 3 gara nhưng Cuban đã cơi nới thêm, tạo thành không gian hơn 440 m2 để chứa những chiếc xe hơi của ông.

Nhà được xây bằng đá có nhà khách, hồ bơi, sân tennis và bãi cỏ được cắt tỉa chỉn chu. Năm 2014, giá của bất động sản được định giá 17,6 triệu USD và giá trị đất là 10 triệu USD, khiến nó trở thành ngôi nhà đắt thứ 9 ở Dallas thời điểm đó.

Mark có một văn phòng đặc biệt được xây dựng ở nơi ở của ông, để thực hiện hầu hết các dự án kinh doanh của mình. Văn phòng được bài trí cơ bản chứ không theo phong cách xa hoa, là nơi vị tỷ phú dành phần lớn thời gian trong ngày để sử dụng.

Dinh thự gần 100 triệu USD có thể nhìn thấy bằng Google Maps của tỷ phú Mark Cuban
Tỷ phú Mark Cuban là một người đam mê xe hơi. Ảnh: Screengrab/Youtube

Nhà được xây theo phong cách Anh, nơi có đường lái xe lớn dẫn vào ngôi nhà đi kèm với đài phun nước. Sân sau nhà rất lớn, được cho là nơi vui chơi hoàn hảo của những đứa con nhà tỷ phú. Hai bên nhà là nhà khách, hồ bơi, sân bóng rổ và quần vợt… nơi nào cũng được lên kế hoạch và xây dựng rất tốt.

Mark Cuban rất coi trọng sự riêng tư nên ông không chia sẻ nhiều về không gian sống của mình. Trên mạng xã hội, chỉ thỉnh thoảng có những tấm hình hé lộ một phần của ngôi nhà với lò sưởi, hầm rượu lớn… Nơi ở của tỷ phú không khác gì khu nghỉ dưỡng 5 sao. Ông từng chia sẻ: “Thay đổi lớn nhất trong cuộc đời tôi kể từ khi tôi chuyển đến đây 14 năm trước, tất nhiên là có liên quan đến những đứa trẻ. Tôi thậm chí đã không lên tầng 2 của nơi này trong nhiều năm, cho đến khi chúng tôi có con”.

Ngày nay, giá trị căn nhà của của Mark Cuban là gần 100 triệu USD, là một lâu đài thực sự. Tuy nhiên, cuộc sống bên trong đó lại được cho là rất đơn giản, nơi có người vợ thích nấu ăn ở căn bếp đồ sộ hay những đứa trẻ cùng nô đùa ở phòng sinh hoạt chung.

Dinh thự gần 100 triệu USD có thể nhìn thấy bằng Google Maps của tỷ phú Mark Cuban
Tiền sảnh của biệt thự nhà Mark Cuban. Ảnh: Luxurylaunches
Dinh thự gần 100 triệu USD có thể nhìn thấy bằng Google Maps của tỷ phú Mark Cuban
Phòng làm việc tại gia của tỷ phú Mark Cuban. Ảnh: Markcuban/Instagram

Ba đứa trẻ của tỷ phú Mark Cuban là Alexis , Alyssa và Jake được nuôi dạy nghiêm khắc, khi bảo mẫu chỉ làm việc trong tuần và không có đầu bếp hay quản gia riêng. Cuối tuần sẽ là khoảng thời gian chỉ có gia đình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại