menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Quang Anh

Đình chỉ công tác 3 cán bộ ngân hàng liên quan đến vay vốn, vỡ nợ

Một trưởng phòng cùng hai phó trưởng phòng tại một ngân hàng thương mại cổ phần ở TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh hòa vừa bị đình chỉ công tác vì liên quan đến hoạt động vay vốn ở bên ngoài rồi vỡ nợ.

Sáng 19/10, nguồn tin riêng Tiền Phong cho biết: Một trưởng phòng cùng hai phó trưởng phòng của một ngân hàng thương mại cổ phần ở Cam Ranh vừa bị đình chỉ công tác vì liên quan đến hoạt động vay vốn ở bên ngoài rồi vỡ nợ, ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như hoạt động của ngân hàng này.

“Theo kế hoạch, hôm nay đại diện ngân hàng sẽ chuyển toàn bộ hồ sơ cho cơ quan công an điều tra theo thẩm quyền”, nguồn tin cho hay.

Liên quan đến sự việc này, Công an TP. Cam Ranh xác nhận hiện vụ việc đang được Phòng PC03 -Công an tỉnh Khánh Hòa thụ lý theo thẩm quyền. Theo thông tin ban đầu, một trong 3 cán bộ ngân hàng trong quá trình công tác đã lấy tư cách cá nhân vay vốn ở bên ngoài và vay vốn khách hàng. Sự việc vỡ lở khi những cán bộ ngân hàng này không có khả năng chi trả, khách hàng gửi đơn thư tố cáo.

Xét thấy các cá nhân trên làm sai và không có khả năng khắc phục, ngân hàng có 3 cán bộ nói trên và Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tại Khánh Hòa sẽ chuyển cơ quan công an điều tra theo thẩm quyền.

Đại diện ngân hàng cho biết, trong những ngày qua, hoạt động tại chi nhánh ngân hàng vẫn diễn ra bình thường, không xảy ra tình trạng mất an ninh trật tự.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
1 Bình luận 12 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại