menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thúy An

Điện thoại do VinSmart sản xuất được bán tại Mỹ

Một số trang tin công nghệ của Mỹ như Developing Telecoms, CrunchBase vừa thông tin việc hãng viễn thông AT&T của Mỹ đang phân phối các dòng điện thoại 5G, trong đó có một số thiết bị do công ty VinSmart (một thành viên của tập đoàn VinGroup) sản xuất theo sự hợp tác với AT&T để bán điện thoại tại Mỹ.

Theo đó, ba mẫu điện thoại do VinSmart sản xuất mang thương hiệu AT&T mới đây đã xuất hiện tại hệ thống cửa hàng của nhà mạng này tại Mỹ có tên Maestro Plus, Motivate và Fusion Z. AT&T hiện bán và phân phối các sản phẩm điện thoại trên tại các cửa hàng viễn thông của hãng, hệ thống Cricket (một thương hiệu trực thuộc AT&T) và các đối tác bán lẻ khác, như chuỗi siêu thị Walmart, với các mức giá 39, 49 và 89 đô la Mỹ.

Trao đổi với báo chí trong buổi tham quan nhà máy VinSmart gần đây, bà Nguyễn Thị Hồng, Tổng giám đốc Khối Điện thoại của Công ty Sản xuất Thiết bị thông minh VinSmart cũng đã chia sẻ về kế hoạch mở rộng thị trường tại Mỹ của Vsmart.

Trong kế hoạch của công ty, VinSmart sẽ đưa các dòng điện thoại thông minh thương hiệu Vsmart có tích hợp công nghệ 5G vào thị trường Mỹ, nơi mà dịch vụ Internet di động 5G đã được cung cấp. Cụ thể, Vsmart Aris là dòng điện thoại mới và có giá bán cao nhất (gần 10 triệu đồng) trong các sản phẩm smartphone mà VinSmart đang sản xuất, sẽ là thiết bị mà doanh nghiệp đặt nhiều hy vọng trong cuộc đua thiết bị 5G tại nền kinh tế lớn nhất thế giới là Mỹ.

Đại diện nhà sản xuất cho biết các smartphone của VinSmart dự kiến đưa sang thị trường Mỹ có tích hợp những công nghệ mới nhất được các công ty thành viên của tập đoàn Vingroup nghiên cứu và phát triển như: công nghệ nhiếp ảnh trí tuệ nhân tạo dùng cho camera ẩn dưới màn hình VCam Kristal và công nghệ lọc tiếng ồn VSound Alto. Các công nghệ này vừa được Viện Nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo VinAI Research công bố phát triển thành công vào cuối năm 2020.

Đề cập đến áp lực cạnh tranh mạnh mẽ tại thị trường sản sinh ra thương hiệu đình đám iPhone, bà Nguyễn Thị Hồng lạc quan về tương lai của Vsmart. Theo bà, Mỹ là thị trường có nhiều phân khúc khách hàng đa dạng, sẵn sàng chi trả các mức giá khác nhau từ cao đến thấp. Trước khi cung cấp sản phẩm vào thị trường Mỹ, VinSmart đã tiến hành khảo sát khách hàng tại quốc gia này và nhận được câu trả lời về việc người dùng quan tâm đến các dòng thiết bị có tích hợp những công nghệ mới như của Vsmart.

Từ khởi đầu tham gia thị trường với phân khúc smartphone giá rẻ, đến nay Vsmart đã tham gia thị trường ở phân khúc tầm trung.

Vsmart đã tham gia thị trường smartphone Việt Nam được hơn 2 năm. Chỉ vài tháng sau khi đưa sản phẩm ra bán tại thị trường nội địa, vào tháng 3 và tháng 5-2019, VinSmart đã đưa sản phẩm Vsmart sang bán tại Tây Ban Nha và Myanmar. Và bây giờ công ty này đang thực hiện kế hoạch đưa sản phẩm vào bán tại Mỹ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại