menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Chung Chính

Địa ốc Alibaba vươn vòi 'vẽ' dự án ở Bình Thuận

Không chỉ gây lùm xùm với những dự án được cho là “bánh vẽ” ở khu vực Đông Nam Bộ, công ty địa ốc Alibaba còn vươn ra Bình Thuận với dự án “Alibaba Thắng Hải Newtimes City”.

Thông tin Dự án Alibaba Thắng Hải Newtimes City chính thức được Địa ốc Alibaba tung ra thị trường huyện Hàm Tân (tỉnh Bình Thuận) với quy mô dự án 35 ha hơn 1.804 nền, giá bán "cực sốc" chỉ 190 triệu/nền, khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, khu vực đất dự án này là đất nông nghiệp, trồng keo lá tràm nhưng đã được Công ty địa ốc Alibaba hô biến thành dự án Alibaba Thắng Hải Newtimes City và rao bán rầm rộ.

Dự án này được Công ty địa ốc Alibaba tiếp thị với những mỹ từ rất hấp dẫn: “Dự án Alibaba Thắng Hải Newtimes City tọa lạc ngay mặt tiền đường hiện hữu thuộc xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận và nằm cách Quốc lộ 55 chỉ 800m hướng về phía biển. Dự án Alibaba Thắng Hải Newtimes City mang trong mình dáng hình “Đảo quốc Sư tử” lần đầu xuất hiện tại Bình Thuận, tiếp giáp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chắc chắn chắn sẽ trở thành “thủ phủ” gắn kết kinh tế bậc nhất giữa Đông Nam Bộ với Duyên hải Nam Trung Bộ".

Mặt khác, Alibba còn tổ chức lễ công bố dự án và mở bán dự án dẫn khách hàng đến rừng keo tràm để xem đất và thu tiền cọc của rất nhiều khách hàng.

Địa ốc Alibaba vươn vòi 'vẽ' dự án ở Bình Thuận

Phối cảnh và thực tế dự án Alibaba Thắng Hải Newtimes City là đất nông nghiệp, trồng keo lá tràm.

Tuy nhiên, theo thông tin mà PV Tiền Phong có được từ lãnh đạo Sở Xây dựng tỉnh Bình Thuận thì Sở này chưa hề cấp phép cho Dự án Alibaba Newtimes City Thắng Hải tại xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân.

“Dự án Alibaba Thắng Hải mà họ rao bán trên thị trường chưa được phê duyệt và chủ sở hữu không phải là Alibaba. Khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ về pháp lý các dự án này để tránh bị rủi ro”, một vị cán bộ cho biết.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại